【 Khốc Cup 】 Lạnh không?

68 13 0
                                    


# Trương Tuấn Minh ( Tiểu Khốc ) X Tăng Hàm Giang

# Là tuỳ bút, lung tung rối loạn đồ vật

# ta rất thích Tiểu Khốc nga.... Cái này con rể lương như thế nào ít như vậy?

Trương Tuấn Minh ở nặng nề chứa đầy ướt át cùng thô lệ trong không khí, hoảng hốt mà nhớ tới cái kia đồng dạng âm trầm ban đêm, Tăng Hàm Giang khụt khịt bị sơn nam thủy bắc địa vực cách trở, nhưng là âm cuối run rẩy cùng ủy khuất khóc cách đứt quãng mà từ di động âm nguyên tràn ra tới, hắn giống bị mưa lạnh đêm nước mưa ướt nhẹp tiểu cẩu như vậy ủy khuất mà khắc chế chính mình cả người run rẩy, hắn mỗi khi nghẹn ngào một lần, Trương Tuấn Minh liền cảm thấy chính mình trong lòng giống như có cái gì trướng đến nóng bỏng cảm xúc muốn tràn ra tới. Trương Tuấn Minh muốn nói ngươi đừng khóc nha, nhưng là mở miệng lại vô ngữ cứng họng, đành phải thở dốc, nhẹ nhàng mà thở dốc, dùng Tăng Hàm Giang cảm thụ không đến độ ấm hôn qua hắn bị năng hồng vành tai, nói cho cái kia ủy khuất tiểu cẩu, ừ, ta còn ở đâu.

Tăng Hàm Giang khụt khịt thanh rốt cuộc chuyển hướng áp lực kêu rên, trầm thấp, run rẩy, mang theo chừng lấy lấp đầy Trương Tuấn Minh sâu trong nội tâm hoang vu ủy khuất. Trương Tuấn Minh lúc này mới mở miệng, lạc khoản nhẹ đến giống một cái thanh thiển gần sát trán phủ hôn, làm sao vậy, ngu ngốc.

Tăng Hàm Giang ấp úng mà tễ không ra nửa điểm lời nói, Trương Tuấn Minh thậm chí ngẫm lại đến hắn cuống quít nâng lên khuỷu tay lau nước mắt bộ dáng, cùng hắn rối rắm lên vô ý thức nhăn lại mi, Trương Tuấn Minh biết hắn khó có thể mở miệng, cũng không phải một hai phải bức bách hắn nói ra cái tốt xấu, liền ôn ôn nhu nhu cho hắn một cái phô đệm mềm bậc thang, để chính hắn xuống dưới.

Trương Tuấn Minh nói, trời sắp mưa, sơn vũ dục lai phong mãn lâu, gió quát đến ngươi rất lạnh, có phải hay không?

Tăng Hàm Giang ừ vài tiếng tiểu cẩu dường như hừ hừ nói đúng vậy.

Trương Tuấn Minh chỉ là đứng ở trên cửa sổ, tùy ý gió đêm vỗ thuận, đẩy ra cửa sổ, như là đẩy ra một phiến cửa, nói, vậy ngươi phải nhớ mặc nhiều đồ chút.

Cuối cùng quải điện thoại thời điểm ai đều không có nói ngủ ngon, nhưng là bọn họ đều tinh tường đem hai chữ này ẩn nấp ở giữa những hàng chữ mỗi cái vừa dứt lời khí âm, lung tung rối loạn mà hạt liêu, lại lung tung mà cười rộ lên, cười xong lúc sau cùng nhau ăn ý mà làm thiện ý nhu hòa trầm mặc lan tràn vài giây, mới giành trước mở miệng, lại cong lên đôi mắt, cười.

Lúc nào đó, ở mỗi một đêm, ta sẽ nghĩ ngươi có lạnh hay không, bởi vì ta mỗi khi nhớ đến ngươi một lần, trong lòng tựa như rơi xuống một trận mưa, đầm đìa, nước mưa sẽ dung tiến ta khô cạn nội tâm, ta liền sẽ chờ nó mọc ra hoa, ta mới có thể tặng cho ngươi, nhưng là trời mưa luôn là lạnh, ta không biết ta có thể hay không cùng ngươi cộng tình, không biết ta lạnh khi ngươi có hay không cũng sẽ hàm răng run lên, nhưng là ta nhớ ngươi, trong lòng liền sẽ rơi xuống một trận mưa.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now