Hà Ngật Phồn nhìn sườn mặt của Tăng Hàm Giang, lâm vào trầm tư.Hắn giơ tay duỗi hướng đối phương lông xù xù đầu, Tăng Hàm Giang lại quay đầu, đưa lưng về phía Hà Ngật Phồn, cùng đến từ Hawaii bạn bè nói chuyện phiếm. Hà Ngật Phồn bất động thanh sắc mà thở dài, ở chạm đến trước lại thu hồi tay, súc đến trong tay áo đầu ngón tay qua lại xoa vài cái, cuối cùng nắm thành nắm tay, móng tay cấp lòng bàn tay khắc ra dấu vết.
Hà Ngật Phồn đối với chính mình đánh giá trung từ trước đến nay có một cái “Tự mình lực khống chế cực mạnh”, nhưng hiện tại hắn lại cảm thấy chính mình rốt cuộc vô pháp gánh vác dưới đáy lòng tràn ra tình cảm.
Hô hấp, khí tức, xoang mũi đầy phòng luyện tập nội ấm áp không khí.
“Ngươi đang làm cái gì vậy?”
Ngồi ở bên người của Hà Ngật Phồn, tùy tiện cùng hắn ngoại quốc anh em nói chuyện phiếm Tăng Hàm Giang kết thúc đề tài, quay đầu nhìn mặt vô biểu tình Xuyên Du đồng bọn, có chút kinh ngạc.
Tăng Hàm Giang duỗi tay ở gì trước mắt của Hà Ngật Phồn quơ quơ, ý đồ gọi hồi thần chí của hắn. Mika cũng hướng Hà Ngật Phồn đầu tới có chứa dò hỏi ý vị tầm mắt, mở ra bàn tay nhún nhún vai, đứng dậy chụp hạ bả vai của Tăng Hàm Giang, há mồm ý vị không rõ.
“give you”
“Hà?”
“Hả?”
Cao vẫn là quốc tế bạn bè cao, hai cái từ đơn liền làm suy tư người hoàn hồn, thanh tỉnh người mê mang.
Tăng Hàm Giang nhìn bóng dáng Mika, ở đối phương biến mất ở cửa trong nháy mắt liền trở nên chân tay luống cuống lên. Khó làm nga... Tăng Hàm Giang kéo kéo khóe miệng, cực kỳ giống cùng khuê mật cùng nhau xem nam thần lại bị khuê mật leo cây, một mình một người thừa nhận đến từ nam thần nóng rực tầm mắt cao trung sinh. Bị hảo bor hố làm sao bây giờ, online chờ, cấp.
Ở Tăng Hàm Giang miên man suy nghĩ một đoạn này thời gian, Hà Ngật Phồn cũng chải vuốt rõ ràng suy nghĩ, vui sướng mà phun ra khẩu trọc khí, vỗ đùi nhưng thật ra đem bên cạnh người hoảng sợ.
“Ta nói” Hà Ngật Phồn nhìn súc cổ cùng cái chim cút không có gì khác nhau Tăng Hàm Giang, cười cười. “Ngẩn người làm gì, nhị sang ca từ bối xong rồi?”
Tăng Hàm Giang nghe vậy nhìn về phía Hà Ngật Phồn, đối phương con ngươi phản xạ ra chính hắn bộ dáng. Hắn theo bản năng gật gật đầu, ngay sau đó cảm nhận được từ thủ đoạn chỗ truyền đến lôi kéo lực.
“Kia còn ngây ngốc làm gì, đi đi đi, ăn cơm đi.”
Hà Ngật Phồn không dám trực tiếp kéo Tăng Hàm Giang tay, bắt lấy Tăng Hàm Giang tay áo, đem đối phương hướng cửa mang.
Hắn phảng phất có thể theo ống tay áo cảm nhận được Tăng Hàm Giang nhiệt độ cơ thể, một chút từ hắn đầu ngón tay chui vào hắn đáy lòng, nhấc lên một trận tê dại. Hà Ngật Phồn cảm thấy như bây giờ cũng không tồi, mọi người đều là anh em sao, ít nhất bằng hữu là có thể làm cả đời, lại hướng lên trên... Sẽ thấy không rõ tương lai.
Huống chi bọn họ hiện tại sở làm, là đem luyến ái tôn sùng là tối kỵ chức nghiệp.
Thôi, bát tự còn không có một phiết, Tăng Hàm Giang cái này đầu gỗ đầu có thể biết được cái gì?
Hà Ngật Phồn ở trong lòng bất đắc dĩ mà nghĩ, lại bỗng nhiên nhận thấy được chính mình túm bất động đối phương một góc. Hắn quay đầu lại, buông lỏng tay, thấy Tăng Hàm Giang đứng ở phòng luyện tập cửa, thân mình một nửa ở trong tối một nửa ở minh, thấy không rõ biểu tình.
Hà Ngật Phồn xoay người hướng Tăng Hàm Giang đi đến, còn chưa tới hắn bên người, liền bị đối phương vươn tay nắm lấy cổ áo, hung hăng đè ở trên tường.
Cùm cụp.
Không biết là ai tay chạm vào trên tường chốt mở, phòng luyện tập hoàn toàn lâm vào hắc ám.
Hà Ngật Phồn thân mình nhân trên môi thình lình xảy ra mềm mại mà cứng đờ, hắn ngơ ngác mà tùy ý Tăng Hàm Giang mới lạ mà gặm cắn hắn môi tiêm. Hà Ngật Phồn có thể cảm nhận được Tăng Hàm Giang thân mình run rẩy, có thể nhận thấy được hắn hôn mà nghĩa vô phản cố lại tiểu tâm cẩn thận, hắn ngửi được núi lửa bùng nổ khi lưu huỳnh vị, hắn bỗng nhiên minh bạch hết thảy, lại bỗng nhiên cái gì cũng đều không hiểu.
Trong bóng tối, vang lên độc thuộc về rapper trầm thấp thanh tuyến.
“Ta thích ngươi.”
Dung nham hương vị.
Tăng Hàm Giang nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Hà Ngật Phồn khi kinh diễm, ngày thường chỉ ở trên mạng mới có thể nhìn đến người liền như vậy sống sờ sờ mà đứng ở chính mình trước mắt, mặt mày ôn nhu, đánh thẳng đến hắn đáy lòng. Nhị sang trước kia đoạn thời gian, liền đối diện đều là hy vọng xa vời, tích góp xuống dưới tình cảm nồng hậu nóng cháy, ở yên tĩnh không người chỗ bùng nổ.
Hắn chưa từng nghĩ tới được đến đáp lại, có lẽ tại nội tâm chỗ sâu trong từng có hy vọng, nhưng Tăng Hàm Giang không làm thiết tưởng.
Cho nên khi Hà Ngật Phồn tiến lên một bước phản hôn lên hắn cánh môi, Tăng Hàm Giang trừng lớn hai mắt.
“Hiện tại có phải hay không nên đến lượt ta tới?”
Hoàn toàn sa vào ở đối phương hôn phía trước, Tăng Hàm Giang bên tai truyền đến Hà Ngật Phồn nói nhỏ.
Đêm dài hải hoa đảo, tắt đèn sau phòng luyện tập, lộ ra sơ hở tình cảm cái chắn, cùng hắn chỗ ồn ào náo động không hợp nhau mọi âm thanh đều tĩnh. Chỉ có tình cảm lửa nóng phát tiết, chỉ có tình yêu lưu động trao đổi.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.