AllCup - Hiệu ứng cầu treo

116 14 1
                                    

Chủ Thái Tử Cup, có Lâm Giang Tiện Vũ, Liên Giang Tích Ngọc.




“Hiệu ứng cầu treo là chỉ khi một người lo lắng đề phòng mà đi qua cầu treo, sẽ không tự chủ được mà tim đập nhanh hơn. Nếu lúc này, trùng hợp gặp được một người khác, như vậy hắn sẽ sai đem từ loại này tình cảnh khiến cho tim đập nhanh hơn lý giải vì đối phương làm cho chính mình tâm động, mới sinh ra sinh lý phản ứng, cho nên đối với đối phương nảy sinh ra tình yêu tình tố.”

-- Hiệu ứng cầu treo.

Ở phong bế đảo hải hoa căn cứ, dày đặc huấn luyện cùng ma quỷ hành trình làm doanh lí chính giá trị tư xuân kỳ thiếu nam nhóm cứ việc có thần tượng tự giác, nhưng là rất khó không ở lẫn nhau sưởi ấm trung tâm động. Nhưng là theo trận chung kết hạ màn, đại bộ phận tuyển thủ đều ở bất đồng hành trình trung càng lúc càng xa, rời đi đảo hải hoa, đã không có tòa “Cầu treo” kia, cuối cùng rất nhiều người từng cho rằng ở doanh ngoại có lẽ có thể kéo dài “Cảm tình”, kỳ thật bất quá là cầu treo hiệu ứng.

Châu Kha Vũ cho rằng: Mặc kệ người khác là cái dạng gì, ít nhất hắn đối với Tăng Hàm Giang, không phải hiệu ứng cầu treo. Bọn họ chuyện xưa bắt đầu đến so với bất luận kẻ nào đều sớm.

Kỳ thật Châu Kha Vũ chính là fans của Tăng Hàm Giang, rất sớm trước kia là được. Lúc ấy Tăng Hàm Giang còn không có tới sáng tạo doanh, tiểu rapper tuy rằng có thiên phú có thực lực, nhưng luôn là khuyết thiếu cơ hội để bạo hồng, tham gia hai lần show rap loại thi đấu liền màn ảnh đều cọ không đến cái gì, càng đừng nói bày ra thực lực của chính mình, hạ tiết mục mỗi lần tới live fans như cũ ít ỏi không có mấy, nói là fans nhưng kỳ thật cơ bản đều là Tăng Hàm Giang đám kia đều là rapper anh em, trừ bỏ Châu Kha Vũ. Hắn vừa không là rapper, cũng không phải anh em của hắn.

Hắn là cái chờ ca ca tan tầm cùng nhau về nhà tiểu thí hài, ở quán bar cùng vì Tăng Hàm Giang cổ động rapper nhóm cùng nhau đi theo Tăng Hàm Giang flow cùng nhau luật động, theo beat nhịp trống cùng nhau lắc đầu, ở một đám ăn mặc hip-hop người trưởng thành trung hắn non nớt lại quý khí gương mặt có vẻ không hợp nhau, đừng nói hắn bởi vì ca ca bận về việc công tác sơ sẩy còn ăn mặc thời trang trẻ em, liền thanh thiếu niên trang đều không phải.

Tăng Hàm Giang đem này có điểm buồn cười đột ngột xem ở trong mắt. Vì thế lần nọ live kết thúc, hắn trực tiếp chạy đi tiểu thí hài phương hướng. Châu Kha Vũ cũng thấy được bôn hắn mà đến Tăng Hàm Giang. Đó là bọn họ lần đầu tiên đối thoại.

“Tiểu hài tử, lại tại đây chờ ngươi ca đâu.” Rõ ràng chẳng sợ ăn mặc là phong cách tùy tính hip-hop, cũng đeo có điểm lưu manh khuyên tai, Tăng Hàm Giang trên người học sinh trung học khí chất vẫn là bị hắn vô tội lại tròn tròn cẩu cẩu mắt lộ rõ. Nhìn trước mắt xuống đài sau thu liễm rap khi bạo liệt khí tràng trở nên vô cùng ngoan ngoãn “Cẩu cẩu”, Châu Kha Vũ vì thế phân thần: Rốt cuộc ai càng giống tiểu hài tử nga.

“Hắc! Choáng váng sao?” Tăng Hàm Giang cũng không giận Châu Kha Vũ phân thần, trực tiếp tự quen thuộc vỗ vỗ đầu của Châu Kha Vũ, Châu Kha Vũ cảm nhận được đến từ trên đầu nhẹ nhàng đánh ra, phục hồi tinh thần lại mở miệng nói: “Ngươi…… Nhận thức ta?” Châu Kha Vũ mang theo chút kinh hỉ miệng lưỡi, hắn không được tự nhiên mà sờ sờ cái mũi của mình, lúc này Châu Kha Vũ còn so với Tăng Hàm Giang lùn một cái đầu, Tăng Hàm Giang cúi đầu xem hắn vừa vặn có thể hoàn chỉnh nhìn đến tiểu thí hài đỏ lên hai má cùng nhĩ tiêm: Hắn ca là ông chủ, hẳn là chưa cho đứa nhỏ này uống rượu a? Vì sao mặt lại hồng như vậy?

“Này không vô nghĩa sao, ta ở ngươi ca quán bar hát hiện trường ta có thể không biết hắn đệ đệ, lại nói ta hiện trường liền như vậy điểm fans, ta ở ngươi ca quán bar live ngươi từng buổi đều ở cùng ta những cái đó anh em cùng nhau nhảy, có thể không quen mắt sao ~ bất quá tiểu hài tử, ngươi kêu gì? Ngươi chính là ta trừ bỏ ta anh em ngoại cái thứ nhất sống phấn.” Tăng Hàm Giang mang theo chút chờ mong hỏi, vô ý thức mà ngữ điệu giơ lên.

Tuy rằng Tăng Hàm Giang lúc ấy xác thật đã thành niên, hơn nữa cũng dưới mặt đất cái này vòng lăn lộn mấy năm, Tăng Hàm Giang cùng Châu Kha Vũ dĩ vãng ở ca ca quán bar nhìn thấy rapper cơ bản hoàn toàn không giống nhau, hắn không chỉ có lớn lên thực học sinh trung học, hắn nói chuyện còn làm nũng.

Thật đáng yêu.

Hoàn toàn không ý thức được chính mình vẫn là cái còn ăn mặc thời trang trẻ em học sinh trung học Châu Kha Vũ ngầm cảm khái thành niên rapper Tăng Hàm Giang đáng yêu thời điểm lại phân thần. “Hắc!” Nhìn luôn thất thần tiểu hài tử, Tăng Hàm Giang cũng cảm thấy khả năng nhân gia không phải rất muốn cùng hắn nói chuyện, lại nói chính mình một cái xa lạ người trưởng thành đến gần tiểu hài tử không tốt lắm, tuy rằng đây là tại đây tiểu hài tử ca ca quán bar, vì thế cấp Châu Kha Vũ rống lên một giọng nói xem hắn bị chính mình âm lượng chấn đến hoàn hồn sau liền xoay người liền đi rồi “Tiểu hài tử đừng luôn là thất thần a, hì hì hì hi, mặc kệ thế nào, cảm ơn ngươi cho ta cổ động a.”

Châu Kha Vũ liền như vậy nhìn Tăng Hàm Giang rời đi, liền tên đều không có nói cho hắn, càng đừng nói biểu đạt đối với hắn yêu thích cùng duy trì, Tăng Hàm Giang liền đi rồi. Đó là hắn lần đầu tiên bỏ lỡ Tăng Hàm Giang, nhưng không phải cuối cùng một lần. Cứ việc hắn vẫn là ở đi nước Mỹ trước sau như một mà kiên trì chạy tới quán bar đi gặp hắn, nhưng Tăng Hàm Giang ở lần đó có điểm xấu hổ đối thoại sau chỉ ở hắn ca ca quán bar hát hai lần. Hắn sau lại cũng không đi hỏi hắn ca, rốt cuộc hắn ca vì dưỡng hắn đã đều đã quên cho chính mình mua quần áo, cấp 2 còn ăn mặc thời trang trẻ em, hắn mỗi đêm đều ở hắn ca quán bar chờ một người lên đài, chờ bên tai vang lên hắn tạc nứt rap, chờ không khí bị chính mình cùng hắn anh em xào khởi, chờ một cái tự giới thiệu.

Lúc ấy Châu Kha Vũ chỉ là thực đơn thuần fans mà thôi, tuyệt đối không có bất luận cái gì thèm Tăng Hàm Giang thân mình ý tứ.

Sau đó là ở nhà tắm chung bay lên sương mù, không biết trừ bỏ Ngô Vũ Hằng hay là ai đó, màng phòng tắm đột nhiên rơi xuống, hắn tập mãi thành thói quen mà nhanh chóng cầm lấy quần áo cũng mặc kệ còn không có lau khô thân thể liền mang vào, chính hướng cửa muốn đuổi theo Ngô Vũ Hằng đánh một đốn, sau đó hắn liền thấy màng rơi xuống như cũ trấn định tự nhiên mà tiếp tục tắm Tăng Hàm Giang: Hắn vô pháp khống chế chính mình ánh mắt một đường từ xương bướm của Tăng Hàm Giang băn khoăn đến mảnh khảnh vòng eo theo eo oa nhắm thẳng hạ nhìn lại —— thảo! ( một loại thực vật ) hắn tắm rửa cư nhiên mặc quần bơi.

Châu Kha Vũ đột nhiên thất vọng, vì thế hắn đang xem Tăng Hàm Giang chậm trễ vài giây sau, lập tức truy kích Ngô Vũ Hằng đánh hắn.

“Ha ha, sớm biết rằng Ngô Vũ Hằng tay tiện là không thể khống, ta liền mặc quần bơi tắm rửa.” Tăng Hàm Giang một bên tự tại mà hướng về phía tắm một bên hướng chung quanh luống cuống tay chân sấm mọi người khoe ra, tuy rằng cái này khoe ra có điểm kỳ quái.

Doãn Hạo Vũ một bên chỉnh bức màn một bên dùng dư quang trộm xem Tăng Hàm Giang, trong lòng bĩu môi reo lên: “Đều là huynh đệ, làm gì mặc quần bơi a.”

-tbc-

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now