AK x THG - Người ta thích là cái kẻ đần

133 15 1
                                    

# Mối tình đầu tổ ta tới rồi!!!!

01

Tiểu đao mới vừa hoa khai chuyển phát nhanh thùng giấy khẩu, ngồi ở INTO1 ký túc xá phòng khách trên mặt đất Lưu Chương liền bắt đầu cười ngây ngô, Trương Gia Nguyên từ phía sau dò ra đầu thấy rõ trong rương đồ vật, treo lên vẻ mặt khinh thường: “Ta còn tưởng là cái gì đâu, hai bình đại tương có thể cho ngươi vui thành như vậy, qua hai ngày ca cho ngươi chỉnh một rương doanh khẩu, liền thượng hành kia mới kêu một cái hương.” Lưu Chương khó được không cãi lại, thân mình cũng chưa sườn một chút, chỉ là nhìn cái rương cười giống cái hoa si, Trương Gia Nguyên biết cái gì? Doanh khẩu đại tương có thể cùng hai bình tương này so sao? Đây chính là mẹ của Tăng Hàm Giang thân thủ làm.

Vui sướng hài lòng mà ôm tương triều nhà ăn đi, một bên gửi tin nhắn cho Tăng Hàm Giang: “Đồ vật thu được”, đối phương giống như đang ở trên mạng lướt sóng, giây trở về một cái “Ăn ngon sao ăn ngon sao?”

Ăn ngon...... Cái quỷ! Ăn ngon hai chữ còn đang đưa vào trong khung ngốc, Lưu Chương vừa nhấc đầu liền thấy Mika trước mặt chén cơm đỏ bừng, “Ngươi cũng gửi cho Mika?”

“Đúng vậy, hai ngươi một người hai bình, hảo huynh đệ liền phải cùng nhau chia sẻ!”

Hảo huynh đệ, ai cùng ngươi là hảo huynh đệ. Lưu Chương bĩu môi, đem vừa mới còn bảo bối dường như ôm vào trong ngực tương tùy tay phóng tới liệu lý trên đài, từ tủ lạnh cầm Coca đi ra phòng bếp.

“Ngươi còn chưa nói ăn ngon hay không đâu”, Tăng Hàm Giang bám riết không tha mà truy vấn.

“Chắp vá đi, có chút mặn”, Lưu Chương trống rỗng bịa đặt ám độ trần thương.

“Thật sự mặn sao?”

“Thật sự mặn.”

Khung chat thượng “Đối phương đang đưa vào” xuất hiện lại biến mất, qua một hồi lâu mới bắn ra tới một câu, “Ta hỏi Mika hắn nói không mặn a.”

Một ngụm Coca uống xong đi vừa vặn ngạnh ở yết hầu, Lưu Chương cái trán gân xanh bạo khởi, sử thật lớn sức lực mới nuốt đao cùn phiến dường như đem này khẩu Coca cấp nuốt đi xuống, thật muốn mắng Tăng Hàm Giang một câu ngốc bức. “Không thích ăn mặn không được hả? Có thời gian quan tâm mặn nhạt còn không bằng hảo hảo học ngươi tứ cấp, chạy nhanh làm bộ bài thi đi, buổi tối ta kiểm tra.”

Gần nhất Tăng Hàm Giang hồi trường học, vì thuận lợi bắt được bằng tốt nghiệp, mão đủ kính cùng việc học làm đấu tranh, cho nên hắn cũng hoàn toàn không bực, chơi bảo dường như trở về câu “Tuân mệnh, AK lão sư!”, Còn phụ thượng một trương chính mình cúi chào biểu tình bao. Nhịn không được cười lên tiếng, Lưu Chương lòng dạ thuận chút, tồn hạ kia trương cộc lốc đồ, chạy về phòng bếp một lần nữa cầm lấy kia bình tương hột ngồi vào đối diện Mika bị cay vẻ mặt đỏ bừng còn đang kiên trì lay cơm, dùng đốt ngón tay khấu khấu cái bàn, Lưu Chương đón nhận đối phương nâng lên tới mắt, chậm rãi toàn khai trong tay tương kẹp ra một chiếc đũa bỏ vào chính mình trong chén, cười tủm tỉm mà nói: “Ăn ngon đi? Ta cũng cảm thấy vậy.”

Mika trên mặt thanh một trận bạch một trận, nhìn chằm chằm Lưu Chương trong chốc lát dứt khoát bưng chén đứng dậy rời đi, mới vừa ngồi xuống Châu Kha Vũ một đầu dấu chấm hỏi: “Mika làm sao vậy?” Lưu Chương lắc lắc đầu, vẻ mặt thiên chân vô tà, “Không biết, khả năng chê ta ăn cơm đi tức miệng quá ồn đi.”

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now