# Hai người đã kết giao.
# Ngốc nghếch loạn đánh, hy vọng đại gia đừng ghét bỏ.
Tiến vào mùa mưa lúc sau, không trung luôn là âm u, cùng với cái cảm giác triều hồ hồ oi bức, giảo nhân tâm phiền ý loạn.
Into1 còn có một tháng liền phải giải tán, đoàn viên của nhóm vội vàng chuẩn bị buổi biểu diễn, vội vàng chuẩn bị tổ hợp khúc cuối cùng, công ty tại đây cuối cùng một tháng liều mạng cho bọn hắn an bài công tác, tưởng ở cuối cùng hung hăng mà cắt một phen rau hẹ.
Mây đen càng áp càng thấp, cuối cùng rốt cuộc hạ mưa, Lưu Chương mở ra ký túc xá cửa sổ, ngồi ở trước bàn phát ngốc. Gần nhất thật sự bận quá, mỗi ngày đều rất mệt, hận không thể đem công tác rất nhiều sở hữu thời gian đều lấy tới ngủ. Khó được chiều nay không có công tác an bài, hắn sau này ngửa đầu đem chính mình hãm ở ghế dựa, xôn xao tiếng mưa rơi, lá cây bị gió thổi động sàn sạt, còn có tránh ở sào ríu rít chim chóc, mưa thế dần dần to hơn, dày đặc hạt mưa nện ở trên mặt đất bắn khởi một tầng sương trắng, trong không khí là thực vật tươi mát hương vị. Lưu Chương nhắm mắt lại, nhẹ giọng cảm thán một câu: “Trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn.”
Mơ mơ màng màng dâng lên một tia buồn ngủ, ngay ở lúc ý thức sắp lâm vào đáy biển, chuông điện thoại giống như là đòi mạng mà vang lên, cau mày đem trên bàn di động cầm lấy tới, điện báo biểu hiện là tên của người đại diện, Lưu Chương một bên xoa huyệt Thái Dương một bên tiếp nổi lên điện thoại, lười nhác trở về chữ "Này". Điện thoại nội dung rất đơn giản, nguyên bản an bài ở buổi tối công tác bởi vì đặc thù nguyên nhân muốn trước tiên, kêu hắn chuẩn bị sẵn sàng, một giờ sau an bài xe lại đây tiếp. Cắt đứt điện thoại về sau hắn cũng đã không còn buồn ngủ, thuận tay mở ra đã lâu không thấy Weibo, các bằng hữu đóng phim, phát ca, có thương vụ nhận đến tay mềm, cũng có không có chuyện gì làm, lựa chọn lắng đọng lại xuống dưới một lần nữa xem kỹ chính mình. Mọi người đều còn ở một vòng tròn, nhưng giao thoa lại càng ngày càng ít, thậm chí có người hắn nhìn đến ảnh chụp muốn lăng một chút, mới có thể nhớ tới đây là ai.
“Hô……”
Lưu Chương mọc ra một hơi, tiếp tục đi xuống, thấy được tên của Tăng Hàm Giang, click mở hắn chủ trang, phát hiện người này nửa giờ trước mới vừa đã phát Weibo nói trở về Bắc Kinh, mang thêm một tấm ảnh tự chụp ở sân bay. Hắn nhìn người nọ to mà sáng ngời đôi mắt, nhớ tới đã mau hai tháng chưa thấy được hắn.
Lần trước gặp mặt là Tăng Hàm Giang thừa dịp bọn họ đoàn thả một ngày giả riêng bay qua tới, liền ở biệt thự. Ngày đó mọi người đều lợi dụng thật vất vả được đến kỳ nghỉ đi ra ngoài giải sầu, biệt thự chỉ có hắn, Bá Viễn và Santa, Tăng Hàm Giang tới rồi lúc sau bọn họ bốn cái dứt khoát kêu một đống cơm hộp bắt đầu oanh bò. Nhảy mệt mỏi liền móc ra hai phó bài Poker bắt đầu chơi, Lưu Chương nhớ rõ hắn ngày đó có một tay khí đặc biệt hảo, vốn dĩ nghĩ kiềm chế điểm chậm rãi đánh, kết quả Tăng Hàm Giang cái kia cộc lốc ỷ vào trong tay bài không tồi phiêu lên, hắn đột nhiên dâng lên trêu cợt người tâm tư, hai người trong tay bài đều không tồi, đánh ra đi những người khác nếu không khởi, bốn người cục biến thành hai người solo, Lưu Chương vận may quá tốt vẫn luôn đè nặng Tăng Hàm Giang ra bài, đánh tới cuối cùng Tăng Hàm Giang phía trên, một tay hảo bài ra nát nhừ, thua cái hoàn toàn, khí hắn bổ nhào vào bên cạnh cái người kia cười giống như con vịt mà tác loạn, Lưu Chương không phòng bị hắn một phác trực tiếp nằm đến trên mặt đất, hai người giống học sinh tiểu học mà khoanh ở cùng nhau, đem Bá Viễn và Santa đậu cười ha ha.
Nghĩ đến đây Lưu Chương khóe miệng kiều lên, ở cái kia Weibo phía dưới bình luận một câu cộc lốc, xứng đồ là Tăng Hàm Giang ở sáng tạo doanh thời điểm từ ký túc xá cửa thăm dò đối với cameras ngây ngô cười biểu tình bao. Hắn mới vừa đem điện thoại buông liền nghe được Weibo nhắc nhở âm, Tăng Hàm Giang trở về hắn mấy cái dấu chấm hỏi, mang thêm ba cái cái kia cộc lốc thường dùng lớn tiếng nói chuyện Weibo biểu tình. Lưu Chương nhẹ nhàng nở nụ cười, tâm tình tốt hơn không ít.
Hai giờ về sau trợ lý xe đúng giờ chạy đến dưới lầu, Lưu Chương ngồi trên xe nghe người đại diện nói cho hắn một hồi hoạt động những việc cần chú ý, hắn có lệ ứng hòa, nghĩ thầm bất quá chính là cái phỏng vấn mà thôi, tiểu gia khi nào tại cái loại phỏng vấn này rớt qua dây xích. Bên ngoài mưa càng rơi xuống càng lớn, thời tiết nóng đánh tan không ít, nổi lên từng trận lạnh lẽo, Lưu Chương cái mũi một ngứa đánh cái hắt xì, tâm nói lại là cái nào lại nhắc mãi ta.
Phỏng vấn sau khi kết thúc trở lại biệt thự đã là buổi tối 9 giờ, hạ ban ngày mưa cũng rốt cuộc ngừng lại. Lưu Chương buồn ngủ đến thẳng ngáp, xoa đôi mắt xuống xe lúc sau đột nhiên phát hiện ở trước cửa biệt thự ngồi xổm một người, đem hắn hoảng sợ. Người nọ nghe được tiếng cửa xe đóng lại lập tức ngẩng đầu, to mà sáng ngời đôi mắt nhìn Lưu Chương, buổi chiều nhìn đến ảnh chụp vẫn là thuận mao đầu tóc bị mưa ướt nhẹp lúc sau lại bị chủ nhân cấp xoa lộn xộn. Có lẽ là ngồi xổm lâu rồi chân cứng, hắn cọ đứng lên thời điểm dưới chân một lảo đảo thiếu chút nữa té ngã. Hắn cộc lốc cười, dùng trầm thấp xuyên phổ kêu tên của Lưu Chương, lúc này mới đem đối diện cái kia ngây ngốc người gọi hoàn hồn. Lưu Chương cất bước chạy về phía người nọ, nước mưa đem đất ở trong hoa viên đều vọt ra, trong viện tất cả đều là nước bùn, bắn đến trên quần và giày của hắn, nhưng Lưu Chương một chút đều không thèm để ý, trong ánh mắt tất cả đều là hắn. Lưu Chương đem Tăng Hàm Giang gắt gao ủng đến trong lòng ngực, đem mặt chôn ở hắn cổ. Tăng Hàm Giang một tay hồi ôm lấy Lưu Chương eo, một cái tay khác đi xoa đại hình vật trang sức đầu tóc, thẳng đến đem người làm hảo hảo trang phát xoa cùng chính mình loạn mới dừng lại.
Lưu Chương liền như vậy ôm chặt lấy Tăng Hàm Giang, như là sợ hắn chạy mất, thẳng đến Tăng Hàm Giang đánh thật lớn một cái hắt xì, hắn mới vội vàng đem người buông lỏng ra, mở cửa sau vô cùng lo lắng đi lấy khăn lông, tiếp nước ấm, lại lấy ra chính mình sạch sẽ quần áo bảo hắn thay, bận việc sau khi xong hắn mới nhớ tới hỏi Tăng Hàm Giang như thế nào sẽ tại đây.
“Hải nha, này không phải xem ngươi chiều nay hồi ta Weibo, vừa lúc hai ta đều ở Bắc Kinh, ta liền nghĩ lại đây nhìn xem ngươi, cho ngươi cái kinh hỉ tới. Kết quả đến địa phương phát hiện các ngươi đều không ở nhà, ta lại vào không được, di động còn không có điện, bên này địa phương còn thiên cũng không địa phương đợi, liền trực tiếp ở cửa chờ ngươi.” Tăng Hàm Giang lay nửa làm tóc, bưng nước ấm cái miệng nhỏ uống, cười có điểm ngượng ngùng.
“Ngươi có phải hay không khờ phê a Tăng Hàm Giang, mưa lớn như vậy cũng không biết tìm một chỗ tránh một chút, thế nào cũng phải ở cửa ngồi xổm, cảm lạnh làm sao bây giờ? Tuần diễn còn muốn mở nữa hay không?” Lưu Chương lúc này mới nhớ tới sốt ruột, lớn giọng chấn đến lỗ tai của Tăng Hàm Hàm Giang sinh đau.
Tăng Hàm Giang ủy khuất ba ba cúi đầu, lại nâng lên cẩu cẩu mắt đối với hắn chớp chớp: “Ta đây không phải nhớ ngươi sao……”
Lưu Chương nháy mắt ách hỏa, ngửa đầu dựa vào trên sô pha dùng cánh tay chặn mắt kính, cũng chặn đỏ bừng lỗ tai.
“……… Phiền đã chết ngươi”
Tăng Hàm Giang nghe thấy được, lại hắc hắc hắc cười ngây ngô lên. Hắn gãi gãi đầu phát, tiến đến bên người của Lưu Chương đem người nọ che ở trên mặt tay ấn xuống tới, nhìn hắn hốc mắt hồng hồng, nhẹ nhàng thấu đi lên hôn một cái.
“Không có việc gì, không có việc gì, ta ở đây.”
Ừ, không có việc gì, ta bồi ngươi mà.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
Fiksi PenggemarTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.