Rốt cuộc có thích hay không?

162 14 0
                                    


// La Ngôn × Tăng Hàm Giang

// ngốc nghếch áo quần ngắn đề mục cùng chính văn không có quan hệ gì.

// hai cái tình đậu sơ khai tiểu bằng hữu mà thôi.



Xem tiết mục mà nói, khả năng rất ít có người biết bọn họ hai cái nhận thức, nhưng kỳ thật hai người đã sớm nhận thức, rốt cuộc doanh cũng liền mấy chục cá nhân, đại gia mỗi ngày cho nhau xuyến môn, tới tới lui lui, đã sớm chín.

Bất quá bọn họ nhận thức phương thức tương đối độc đáo, chuẩn xác tới nói, là địa phương tương đối độc đáo, bọn họ là ở một cái còn chưa trang hoàng tốt tiểu cách gian nhận thức.

Ngày đó buổi tối, La Ngôn khó được không cảm thấy một thân mệt mỏi, tưởng ngủ nhiều 1 chút rồi lại ngủ không được, hắn liền dứt khoát ra tới đi bộ, cái giờ này mọi người đều hẳn là đã ngủ, ở ký túc xá bên này đi bộ sẽ có tạp âm, nghĩ rồi hắn liền đi hướng một cái khác hành lang.

Nhưng mới vừa đi không được vài bước, La Ngôn liền nghe được một trận cùng loại với tiểu cẩu nức nở thanh âm, hắn thực nghi hoặc, trên đảo khi nào còn có tiểu cẩu, hắn thả chậm bước chân, theo thanh âm tìm kiếm, đột nhiên hắn sờ đến một phiến cửa nhỏ, thanh âm chính là từ bên trong truyền ra tới, hắn trực tiếp mở ra, nhưng trước mắt căn bản không phải cái gì tiểu cẩu, mà là một người.

Đúng vậy, một người, hơn nữa vẫn là một vị học viên.

La Ngôn nhất thời ngốc tại chỗ, mà trước mắt “Tiểu cẩu” này nhìn đến có người tới, một tay đem mũ xả xuống dưới, chặn mặt, cứ như vậy giằng co vài phút, vẫn La Ngôn trước phản ứng lại đây, ra tiếng hỏi đến.

“Cái kia… Huynh đệ ngươi như thế nào không trở về nghỉ ngơi a?”

“Tiểu cẩu” nghe được người tới thanh âm, dừng một chút, sau đó liền lấy rớt mũ, lúc này La Ngôn mới nương theo hành lang thấu tiến vào ánh đèn miễn miễn cưỡng cưỡng thấy rõ “Tiểu cẩu” mặt, đó là Tăng Hàm Giang, hắn có thể xác định, kia nhất định là hắn, gương mặt này đã ở hắn trong mộng xuất hiện thật nhiều lần.

“Này, nghĩ cái gì đâu, ngươi đã trễ thế này ra tới làm cái gì?”

Tăng Hàm Giang nhìn người nọ ngốc ngốc bộ dáng, nhịn không được mở miệng.

“Ngủ không được, đi bộ đi bộ”

“Tâm sự?”

“Liêu cái gì, ngươi không vây sao, sớm một chút trở về ngủ đi”

“Mới không cần lý, dù sao theo ta một người, có trở về hay không đều giống nhau”

Vừa mới kết thúc lần đầu tiên thuận vị, đi rồi thật nhiều người, 1001 chỉ còn lại có Tăng Hàm Giang cùng Doãn Hạo Vũ, mà Doãn Hạo Vũ hôm nay buổi tối lại dọn đi Tiểu Cửu nơi đó, nguyên bản chen chúc ký túc xá đột nhiên liền dư lại hắn một người.

“Ai u, đều lớn như vậy người, chẳng lẽ sợ hãi một người ngủ a.”

“Không đúng không đúng không phải!”

Tăng Hàm Giang đêm nay vốn là tâm tình không tốt, một câu này càng là chọc tới rồi hắn, hắn hỏa khí một chút liền lên đây, đứng dậy đem La Ngôn áp đảo trên mặt đất, cao cao giơ lên nắm tay, nhưng cử đã lâu, cuối cùng vẫn là không có thể hạ thủ được.

Tăng Hàm Giang vẻ mặt bất đắc dĩ ngã ngồi trên mặt đất, một bên La Ngôn xoa đầu đi theo hắn ngồi lại đây.

“Ta thiên… Lực của ngươi như thế nào lớn như vậy”

“Ngươi nói… Nếu là công diễn 2 ta lại quên từ làm sao bây giờ?”

Tăng Hàm Giang nhìn người nọ ngây ngốc xoa đầu, cũng thượng thủ xoa xoa.

La Ngôn ngơ ngẩn, nguyên lai ca ca này nửa đêm ở chỗ này thương cảm chỉ là sợ hãi công diễn 2 xảy ra sai lầm, hắn thấp giọng cười cười, rõ ràng còn không có tuyển khúc, cũng đã bắt đầu nhớ thương sơ suất, xem ra lần trước sân khấu công diễn 1 cho hắn mang đến không nhỏ bóng ma tâm lý.

“Ca, đừng nghĩ nhiều như vậy, ta tin tưởng ngươi”

Nói xong câu đó, La Ngôn mặt không chịu khống chế mà đỏ lên, hắn cũng không biết vì cái gì phải thẹn thùng, rõ ràng lời này hắn đối với rất nhiều người đều nói qua, có thể là bởi vì thời tiết quá nóng đi.

Cũng không biết hai người rốt cuộc hàn huyên chút cái gì, có thể là cổ vũ cố lên, có thể là cho nhau ghét bỏ tiếng phổ thông, cũng có thể là về cái nồi lẩu, rốt cuộc bọn họ hai cái đều miên man mà tưởng niệm hương vị của lẩu.

Chỉ biết cuối cùng Tăng Hàm Giang tâm tình tốt hơn, nhưng La Ngôn hiện tại có điểm hoảng, bởi vì vừa rồi Tăng Hàm Giang hỏi hắn muốn hay không đi bọn họ ký túc xá ngủ, nhưng bọn họ ký túc xá chỉ có Tăng Hàm Giang một người, cũng chính là chỉ có một chiếc giường, nếu như đi mà nói, khẳng định muốn tễ một chiếc giường đi.

Khẳng định không được.

“Được”……

La Ngôn cũng không biết vì cái gì chính mình đáp ứng rồi, đại khái là bởi vì Tăng Hàm Giang kia đáng thương hề hề ánh mắt đi, là vừa khóc xong đôi mắt, hốc mắt vẫn là hồng hồng, tiếp nhận rồi nước mắt lễ rửa tội qua đi, cặp mắt kia trở nên càng thêm sáng ngời, La Ngôn nhìn cặp mắt kia, căn bản nói không nên lời 1 câu cự tuyệt.

Giống như bị dụ hoặc, giống cái kia cái gì…, a đúng rồi, Đát Kỷ, bất quá La Ngôn cảm thấy Tăng Hàm Giang không có khả năng là Đát Kỷ, có điểm quen mắt, là cái gì tới, a…… Kia ướt dầm dề ánh mắt, là tiểu cẩu đi.

Sau lại hắn liền mơ màng hồ đồ đi theo Tăng Hàm Giang đi vào hắn ký túc xá, sau đó lại mơ màng hồ đồ nằm trên giường của Tăng Hàm Giang, sau đó…… Liền không có sau đó, bọn họ liền thật sự ngủ chung, chẳng qua các hoài tâm sự thôi.

Rõ ràng hai người đều đang tự hỏi không giống nhau vấn đề, nhưng có hai vấn đề cư nhiên lặp lại.

Hắn thật sự giống như tiểu cẩu a……

Trái tim nhảy nhanh như vậy làm gì chứ……

Đêm đã khuya, hai người lưng tựa lưng ngủ rồi, chính là sau lại là như thế nào ôm đến cùng 1 chỗ, cũng không biết……

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now