1Mika về nước sau mời Tăng Hàm Giang đi Nhật Bản chơi.
Vì thế Tăng Hàm Giang thừa dịp làm hộ chiếu thời gian làm bổn 《 thực dụng tiếng Nhật một trăm câu 》, lại nhảy ra chính mình phía trước mua Luffy cos trang phục, chuẩn bị đến lúc đó kêu Mika dẫn hắn đi Akihabara chơi một chút, thuận tiện đem tưởng đem vua hải tặc quanh thân toàn bộ đều mua được tay.
Một bắt được hộ chiếu, Tăng Hàm Giang hứng thú hừng hực mà kéo rương hành lý, thượng đi Nhật Bản phi cơ.
2
Tăng Hàm Giang mới vừa xuống phi cơ, xa xa mà liền nhìn đến hai cái toàn bộ võ trang nam nhân triều hắn chạy tới.
Mang mũ lưỡi trai một cái nhào vào trong lòng ngực hắn, đem hắn ôm đến tràn đầy. Một cái khác tắc bò lên trên lưng hắn, đem Tăng Hàm Giang làm đến một cái lảo đảo.
“Hai người các ngươi đây là……?”
“Sợ bị nhận ra tới mà.” Mika tiếng Trung so sánh với hai năm trước có thể nói là tiến bộ vượt bậc, hắn ngẩng đầu xem Tăng Hàm Giang, đè thấp dưới vành nón lộ ra cặp kia xinh đẹp ánh mắt, “Hàm Giang, ta rất nhớ ngươi.”
“Ách, ta cũng rất nhớ ngươi a, cho nên ta đây không phải tới rồi sao.”
Caelan ở sau lưng đã chịu vắng vẻ: Rõ ràng là ba người điện ảnh, ta lại không xứng có tên họ?
Sau đó Tăng Hàm Giang liền lướt qua Mika thấy được không tưởng được người: “Kazuma?”
Đối phương ở cách đó không xa triều hắn nhẹ nhàng lắc lắc tay, cười đến ôn nhu mà hàm súc, lộ ra một chút nho nhỏ răng nanh.
Tăng Hàm Giang không nghĩ tới liền hai năm trước về điểm này ngắn ngủn thời gian ở chung, cư nhiên cũng đáng đến Kazuma riêng tới đón cơ, có điểm cảm động.
Sau đó còn có bên cạnh cái kia là……?
Bên cạnh cái kia đại khái là ăn mặc tùy tiện nhất, không có mang khẩu trang, nửa trường không dài đầu tóc trát cái thấp đuôi ngựa, còn đeo cái tiểu kính râm, ăn mặc áo sơ mi bông cùng quần xà lỏn, nhìn giống cái cái gì bình tĩnh người mù nghệ thuật gia.
“Đó là William, chúng ta đồng bọn.” Caelan cho hắn giới thiệu.
Đến không được, này cũng quá hiếu khách. Thụ sủng nhược kinh Tăng Hàm Giang chạy nhanh tránh ra hai người, đi qua đi, cúc một cái đại cung, nghiêm trang mà:
“Nga ha nha!”
Caelan xem đến vô ngữ, một phương diện tưởng nói này đều buổi chiều không phải buổi sáng, một phương diện tưởng nói William cũng sẽ nói tiếng Anh a ngươi cái này xuyên vị sứt sẹo tiếng Nhật là chuyện như thế nào.
Kết quả William nhưng thật ra không có phản ứng gì, tháo xuống kính râm, lộ ra một đôi mắt cực đẹp.
Thực bình tĩnh mà hồi lấy: “Nga ha nha.”
3
Ngày sau bản thể nghiệm Nhật Bản văn hóa, đơn giản chính là 3 dạng: Hoa anh đào, suối nước nóng, còn có Akihabara.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.