Tiêu đề: Về trọng sinh lúc sau phát hiện ta tình địch cũng trọng sinh tới cùng ta đoạt lão bà chuyện này.
Hôm nay là ngày Mika cùng Tăng Hàm Giang kết hôn.
Hai người ở Thành Đô lưu loát bày thật lớn một bàn tiệc rượu, trong đó cố ý mời sáng tạo doanh hảo các huynh đệ đều tới tham gia —— để bọn họ tình yêu chứng kiến giả.
Bởi vì Tăng Hàm Giang nhân duyên quá tốt, nửa cái sáng tạo doanh người cơ bản đều tới, chỉ là trong đó không bao gồm Châu Kha Vũ cùng Doãn Hạo Vũ, cũng không phải bọn họ không có mời, mà là…
“Hàm Giang, Patrick như thế nào không có tới?” Tiểu Cửu thái thức ngữ điệu vẫn như cũ thực đáng yêu.
Tăng Hàm Giang mở to hai mắt nhìn: “Ta còn muốn hỏi ngươi đây, ngươi đều không hiểu được cay ta càng không biết! Rõ ràng các huynh đệ ta đều mời!”
Tiểu Cửu vẻ mặt vô tội tỏ vẻ ta không biết, Tăng Hàm Giang ban cho đáp lại một cái tiểu cẩu buông tay.
Trùng hợp Oscar cũng đi tới kính rượu, Tăng Hàm Giang một cái hùng ôm liền chuẩn bị tiếp đón đi lên, lại đối thượng với ánh mắt cảnh cáo của Mika, chỉ có thể hư hoảng một thương, lấy bả vai chạm chạm Oscar nói: “Hey, man. Your brother Châu Kha Vũ như thế nào cũng không tới?” Oscar ý vị thâm trường cười cười, nhìn nhìn Mika, lại nhìn nhìn Tăng Hàm Giang, mơ hồ trở về một câu liền giơ lên chén rượu tỏ vẻ chúc phúc.
Tăng Hàm Giang đang chuẩn bị cùng Oscar chạm cốc, Mika lại lắc mình đến trước mặt của Oscar nhàn nhạt nói một câu: “Hắn không thể uống rượu, ta thế hắn uống.” Vẻ mặt rất có vài phần lãnh đạm, ngay cả Oscar trong mắt cũng có vài phần phân cao thấp.
Hàm Giang khó hiểu, Hàm Giang mộng bức.
Mika trong lòng lại là có chút minh bạch, nhưng tóm lại người là tới tay, cũng không cần thiết dây dưa nhiều như vậy, cho nên chỉ là cùng trước mặt hai người hàn huyên vài câu lúc sau liền nắm Tăng Hàm Giang đi tìm điểm giao nhau các bằng hữu.
Caelan cùng Kazuma điên cuồng cấp Mika chuốc rượu, Mika chỉ là cười đem một ly uống rượu hạ, hắn không có bất luận cái gì cự tuyệt thậm chí uống đến có điểm vui vẻ. Caelan nhìn cảm thấy không thú vị, vì thế đem đầu mâu chuyển hướng Tăng Hàm Giang, ý đồ thuyết phục hắn uống một chén, lại bị Mika ngăn lại. Caelan tức giận chùy Mika một chút: “what? Vì cái gì, không cho ta, cùng Hàm Giang uống một chén? He is my rap brother!” Mika chỉ là nhướng mày nói: “But he is not your brother now, he is mine.” Phảng phất về tới sáng tạo doanh ban đầu thời điểm bọn họ đối thoại, nhìn Caelan lông mày nhăn thành một đoàn lại không thể nề hà biểu tình, mọi người đều cười.
Suốt một buổi tối xuống dưới, Mika vô hạn chắn rượu kết quả chính là, Tăng Hàm Giang một ly cũng không uống, Mika lại say đến bất tỉnh nhân sự. Thẳng đến cuối cùng Tăng Hàm Giang đem hắn đỡ đến trong phòng, hắn tuy rằng người đã không thanh tỉnh, trong miệng còn lẩm bẩm: “you're mine. Hanjang, I love you.”
……
Một trận ồn ào ở bên tai nổ tung, là Mika không thích cái loại này, nhưng hắn lại cảm thấy có chút quen thuộc, làm hắn lấy lại tinh thần chính là trong tay bóng rổ.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanficTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.