Cp: Châu Kha Vũ x Tăng Hàm Giang.
9,
Không xong, ta như thế nào liền quên từ đâu? Là quá tưởng lưu lại, quá mức khẩn trương? Vẫn là dạy Mika ca từ, thế cho nên chính mình xướng đến quá thuận, sân khấu thượng xướng hắn? Đáng chết! Ta tìm cái gì lấy cớ, sơ suất cay chính là sơ suất!
Tăng Hàm Giang thống khổ mà che lại đầu, chịu đựng không cho nước mắt đi xuống lưu.
Ta thật sự muốn một vòng bơi……
Còn không có để cho Châu Kha Vũ nhìn đến ta chân chính thực lực, thực không cam lòng a!
Châu Kha Vũ nhìn sân khấu thượng đỡ trán cúi đầu Tăng Hàm Giang, ngực trùy tâm đắc đau.
Nếu là chính mình vào Tuý Quyền tổ, ta nhất định sẽ để hắn xướng rap, lấy thực lực của hắn nên là rap tổ C vị! Như vậy hắn liền sẽ không xướng sai từ đi? Hắn cùng Mika cũng sẽ không đi được như vậy gần đi?
Nửa trận sau Châu Kha Vũ toàn bộ hành trình mất hồn mất vía, thẳng đến nghe được sân khấu thượng Lelush câu kia “Nhát như chuột, cũng muốn thổ lộ rõ ràng.”
Câu kia ca từ tựa như một cây kim đâm tiến vào trong lòng của Châu Kha Vũ.
10,
Nghĩ đến chính mình liền phải một vòng bơi, có chút khổ sở. Nhưng là nhìn đến hắn tới hỏi ta muốn WeChat, vẫn là có chút tiểu kích động. Tuy rằng mặt trên còn có Lưu Vũ cùng Doãn Hạo Vũ.
Nhưng ít ra hắn không có lược qua ta, không phải sao?
Muốn tìm hắn chụp đại đảo nhật ký, lại sợ hắn sẽ cự tuyệt. Châu Kha Vũ ninh mày, chán ghét như vậy sợ đầu sợ đuôi chính mình.
Ngay cả hướng Tăng Hàm Giang muốn WeChat, hắn đều là cầm cái vở, trước bắt được vài người điền hạ, lấy có vẻ không như vậy đường đột.
11,
Tăng Hàm Giang bị xếp tới lớp F, hắn đóng gói hành lý xong xuôi, làm tốt chuẩn bị rời đi.
Thuận vị tuyên bố thu khi, nhịn không được trộm nhìn nhiều vài lần Châu Kha Vũ, bởi vì về sau liền rốt cuộc nhìn không tới. Như vậy cực nóng ánh mắt một không cẩn thận đối thượng với Châu Kha Vũ lạnh băng con ngươi.
Hắn ấn xuống đầu, trong mắt lóe lệ quang.
Châu Kha Vũ bản khuôn mặt, cực lực che giấu đáy lòng bất an. Hắn khẩn nắm chặt nắm tay, thành kính mà cầu nguyện: “Để hắn vào đi! Hắn tuyệt đối không chỉ có chút thực lực ấy!” Nghe tới “Số 37 danh Tăng Hàm Giang” khi, hắn rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra, nhảy lên vỗ tay, tự đáy lòng mà thế hắn cao hứng.
Chỉ là khi hắn nhìn đến Tăng Hàm Giang kích động mà ôm lấy AK, lại ôm Mika xoay hai vòng sau, giãn ra mày lại lần nữa ninh chặt.
Hắn bên người, trước nay liền không có vị trí của ta, cũng sẽ không có vị trí của ta.
12,
Nhị công điền chí nguyện, Tăng Hàm Giang trộm ngắm mắt Châu Kha Vũ nơi vị trí, nghĩ nếu có thể có cái sân khấu bày ra thực lực của chính mình, nói không chừng còn có thể để hắn nhiều xem chính mình vài lần.
“Cầu xin, đừng chọn rap, cấp một cơ hội đi!” “Cầu xin.” Tăng Hàm Giang gặp người liền bái.
Châu Kha Vũ trộm hoa rớt đệ nhất chí nguyện nguyên sang rap, bởi vì so với đánh cuộc một cái hợp tác sân khấu, làm càng nhiều người nhìn đến hắn mới càng quan trọng.
13,
Ở 《 Phong Đỉnh 》 tổ là Tăng Hàm Giang vui sướng nhất nhật tử, có thể cùng một đám cùng chung chí hướng đồng bọn cùng nhau, làm chính mình thích âm nhạc, còn có thể tại mỗi ngày ăn cơm thời gian nhìn thấy hắn, nhìn thấy cái kia ôn nhu cười nhạt Châu Kha Vũ.
Hắn thanh âm tô tô ngọt ngào, thực ôn nhu rất êm tai, liền cùng hắn tươi cười giống nhau.
Nếu có thể mỗi ngày nhìn đến như vậy Châu Kha Vũ, thật là có bao nhiêu tốt a!
Nhị công tuyển khúc tuy rằng không có thể cùng hắn một tổ, nhưng là mỗi ngày có thể ở ăn cơm khi nhìn thấy hắn, thật sự thật tốt quá!
Hắn giống như chỉ là đem AK coi như huynh đệ, cũng không có Mika lại đây quấy rầy.
Nhiều hy vọng thời gian có thể vĩnh viễn dừng lại tại đây một khắc! Chẳng sợ chỉ là nghiêng góc đối cách hai cái tòa, nhìn hắn mỉm cười ngọt ngào.
14,
《 Phong Đỉnh 》 đạt được toàn trường đệ nhất, Châu Kha Vũ, ngươi thấy được sao!
Tăng Hàm Giang hưng phấn mà quay đầu, mãn hàm chờ mong mà nhìn về phía Châu Kha Vũ, đối thượng vẫn là cặp kia lạnh lùng con ngươi.
Tăng Hàm Giang ngươi rốt cuộc nơi nào tới tự tin! Nhân gia trên bàn cơm kia một chút tươi cười, cũng là vì Oscar cùng Lâm Mặc, cùng ngươi lại có rải tử quan hệ!
Ở phía sau khán đài Châu Kha Vũ nhìn đến 《 Phong Đỉnh 》 tạc nứt sân khấu sau, xưa nay nghiêm túc hắn cũng nhịn không được một nhảy ba thước cao, liên tục vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
Chỉ là khi hắn nhìn đến Mika cùng Tăng Hàm Giang ở trên đài mắt đi mày lại mà hỗ động khi, trên mặt biểu tình lại lần nữa trở nên ngưng trọng, như là bị người rót một đại thùng chanh vị xăng, trong lòng lại toan lại tức, phảng phất một chút liền tạc.
Nguyên lai bọn họ quan hệ, đã đến mức không gì có thể phá nổi sao?
Chưa xong còn tiếp.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanficTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.