Đại khái chính là, vì bồi dưỡng các tuyển thủ chi gian cảm tình, đạo diễn lại nghĩ ra một cái trò chơi mới, doanh mọi người ở phòng nhỏ dùng giấy trắng viết thượng ( tự nhận là ) tên của quan hệ tốt nhất tuyển thủ, nếu đối phương cũng viết tên của mình, hai người đều có thể từ phòng thành công thoát ra hơn nữa thắng được nhất định số lượng sáng tạo doanh đậu làm khen thưởng, ghép đôi thất bại liền tiến vào phòng tối tiếp thu trừng phạt, giả thiết chỉ là vì sảng văn dùng, so đo chi tiết ngươi liền thua.—————————————————————————
Mika thực khẩn trương, khảo nghiệm ăn ý thời khắc tới rồi, hắn liếc mắt một cái phương hướng của Tăng Hàm Giang, đối phương đang ở trang giấy thượng vùi đầu khổ viết, hoàn toàn không chú ý tới tầm mắt của hắn —— cần thiết viết lâu như vậy sao? Đây là đem ta tên đầy đủ đều viết xuống tới sao? Mika nội tâm dâng lên một chút tiểu ngọt ngào.
“Đại gia không thể châu đầu ghé tai nga, đây chính là khảo nghiệm các ngươi hữu nghị thời khắc mấu chốt nha!” Bên tai truyền đến Nene đạo sư thanh âm, Mika tiếp tục cười lắc đầu, hoàn toàn không cần thiết, ta cùng Hàm Giang chi gian căn bản không cần thảo luận, một ánh mắt liền hoàn toàn có thể minh bạch đối phương ý tứ……
Hắn đang nghĩ ngợi tới, nhắc nhở đã đến giờ tiếng còi vang lên, ấn xếp hạng trước sau bất đồng tuyển thủ bị mang rời khỏi phòng gian, không lâu nhân viên công tác ý bảo chính mình ra tới, tưởng tượng đến trên ngựa là có thể nhìn thấy bạn thân, Mika một trận nhảy nhót, hắn cực lực che giấu vui sướng, đang nghĩ ngợi tới trong chốc lát muốn cùng Hàm Giang nói chút cái gì…… Sau đó hắn đã bị đưa tới phòng tối.
…………………………
“What?!” Trái kiwi thức khiếp sợ, “not me????” Nhìn đến camera đang mãnh chụp quay chính mình, Mika đem trương có thể nuốt Phí Dương Dương miệng lại đóng lại, nỗ lực làm tốt biểu tình quản lý, nhưng là mặt vẫn lược hiện dữ tợn, Hàm Giang không tuyển ta??? whyyyyyyyyyy??????
Hắn nội tâm chính dao động, cửa phòng tối lại bị mở ra, AK đứng ở cửa.
“……”
“Nice to meet u” AK cao lãnh gật đầu, tuyển cái ly Mika xa nhất ghế dựa, an tĩnh ngồi xuống, hai người một trận trầm mặc.
“Nga đúng rồi, nơi này bổ sung một chút,” đỉnh đầu loa lại lần nữa vang lên, “Viết đồng dạng tên tuyển thủ đem bị giam tiến cùng cái phòng tối, chúc đại gia chơi đến vui sướng!”
Trường hợp một lần xấu hổ lên, Mika cùng AK ánh mắt chạm vào một chút, lại lập tức dời đi, AK sờ soạng một chút cái mũi: “Tăng Hàm Giang cái này vương bát đản, thế nhưng không viết ta.”
Rốt cuộc người thích hắn rất nhiều, Mika dùng tiếng Anh nhẹ giọng nói, AK không nói cái gì nữa, hắn bắt tay cắm cãi lại túi tiếp tục trầm mặc.
Lúc này cửa lại lần nữa bị đẩy ra, hai người hướng cửa nhìn lại —— Caelan chính quỳ rạp xuống cửa khóc rống: “Quả nhiên các ngươi đều viết Hàm Giang!!!!”
“Ngươi đều biết còn làm gì muốn viết hắn a?” AK nhịn không được phun tào.
“Ta cho hắn liếc mắt đưa tình……” Caelan còn quỳ rạp trên mặt đất run rẩy, “just now.” AK ác hàn một chút, từ chỗ nào học thành ngữ, thật ghê tởm.
Ta còn tưởng rằng hắn minh bạch…… Caelan một bên khóc lóc kể lể một bên yên lặng từ trên sàn nhà bò dậy.
…… Vẫn là quá tuổi trẻ, hài tử. Mika cùng AK đồng thời ở trong lòng nghĩ đến.
“Cho nên Tăng Hàm Giang ở bên trong này phải không……oh man, sao lại thế này?”
……………………
“Cho nên ngươi lại đây xem náo nhiệt gì thế Vương Chính Hùng?”
“Ta nói bao nhiêu lần rồi đừng gọi ta bằng cái tên này!!!”
“Ta chỉ muốn biết là ai cho ngươi dũng khí viết Tăng Hàm Giang?”
“A các ngươi đều đã biết……” Oscar một bát tóc bảo trì soái khí, “Ta tặng hắn vòng cổ.”
……………………
“…… Cho nên đâu?” AK khó được lễ phép hỏi, rốt cuộc mấy cái đại nam nhân bị nhốt ở cái này nhỏ hẹp trong phòng trừ bỏ cảm thụ xấu hổ, cũng không có chuyện gì khác để làm.
“Đáp lễ.” Oscar soái khí cười, lộ ra tám cái răng.
“Ok,” AK đem đầu xoay trở về, “Ta không phải thực hiểu hắn.”
Vài người lại ngồi trong chốc lát.
“Chơi mạt chược sao?” Caelan đột nhiên hỏi.
AK khó có thể tin mà nhìn hắn, Caelan nhún vai, “Hàm Giang tell me, four people,” hắn chỉ chỉ đại gia, “Mạt chược.” Hắn lại làm cái hồ bài động tác.
“Tăng Hàm Giang thật là cái tai họa.” AK rốt cuộc phát ra từ thiệt tình cảm khái, Mika ở bên cạnh tán đồng gật đầu một cái.
“Cho nên nói……” Oscar nhịn không được nhấc tay, “Tăng Hàm Giang rốt cuộc viết ai?”
Ngoài phòng.
“A a a a a a a a!!! La Ngôn! Ta liền biết!!!!” Tăng Hàm Giang đột nhiên ôm hảo huynh đệ bả vai một trận đong đưa.
“Đương nhiên rồi huynh đệ! Ngươi một cái biểu tình ta liền toàn minh bạch!” La Ngôn cũng hưng phấn hồi ôm chính mình bạn tốt.
“Bất quá Mika bọn họ như thế nào còn không có ra tới, ai nha mặc kệ, dù sao hắn cùng Caelan khẳng định sẽ viết đối phương, đi, cùng huynh đệ luyện vũ đi!”
“Lại nói tiếp như thế nào cũng không nhìn thấy Lưu Chương?” La Ngôn lầu bầu nói.
“Quản hắn làm cái gì, hắn như vậy nhiều bằng hữu, đi đi đi.”
“Cũng là ha!”
Studio ngoại quanh quẩn hai cái thiếu niên sang sảng tiếng cười to.
END.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
Fiksi PenggemarTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.