【 Lelush / Tăng Hàm Giang 】 Râu ria

111 18 3
                                    


Hết thảy đều là não động, chớ bay lên chân nhân.

Hàm chút ít Nhĩ Tích Hàm Vương.




-------------------------------------

Lelush không nghĩ tới sẽ ở đi ngang qua bể bơi thời điểm nghe được thanh âm đứt quãng khóc nức nở.

Đại buổi tối, nhiều ít có chút thấm người. Bất quá Lelush từ trước đến nay hỉ nộ không hiện ra sắc, hơn nữa lại là cái thuyết vô thần, cho nên hắn phản ứng đầu tiên là tiến lên đi xem, sau đó đã xảy ra cái chuyện thứ hai không thể tưởng được —— hắn phát hiện người nọ lại là Tăng Hàm Giang. So với hắn nhỏ hơn vài tuổi học viên ăn mặc thường phục ngồi ở bể bơi trong một góc, một tay ôm đầu gối đem chính mình súc thành nho nhỏ một đoàn, một tay chính lau đi trên mặt nước mắt.

Tình cảnh này nhiều ít làm Lelush cảm thấy vi diệu, như là trong lúc vô tình nhìn thấy đến người khác riêng tư cái loại này xấu hổ. Hắn cùng Tăng Hàm Giang giao thoa không nhiều lắm, chạm mặt thời điểm phần lớn là ở sở hữu học viên cần thiết tham gia tập thể hoạt động, nhưng điểm này giao thoa đủ để cho hắn lưu ý đến Tăng Hàm Giang đại đa số thời điểm đều đang làm trò, đang sinh động không khí, đang vội vàng đậu chung quanh người cười. Trong đám người tiểu thái dương, cùng hắn hoàn toàn tương phản mood maker. Hắn nhìn cảm thấy thú vị, cũng giới hạn trong cảm thấy thú vị, bởi vì hắn hoàn toàn vô pháp lý giải loại này mang theo một ít lấy lòng người khác ý vị tính cách.

Nhưng mà nhân vật như vậy định vị thường thường sẽ làm người quên bọn họ cũng sẽ bị thương, đây là vì cái gì Lelush cảm thấy không được tự nhiên, cũng không biết nên làm ra cái phản ứng gì. Lúc này người kia ngược lại là phát hiện hắn đã đến, chật vật mà lau một phen mặt sau đó đứng lên, trương mặt tròn tròn khóc đến độ đỏ lên. “Sorry, sorry Lelush lão sư. Is tuyển quản let you come find me?”

Lelush lại một lần phát hiện chính mình vô pháp lý giải loại người hiền lành này. Thật lâu phía trước hắn đến ký túc xá khác đi qua cửa ngẫu nhiên đụng tới Tăng Hàm Giang khi liền phát hiện, chỉ cần có ngoại quốc học viên ở đây, người này đều sẽ tự động đem ngôn ngữ chuyển thành tiếng Anh, chẳng sợ trình độ tiếng Anh của mình luôn luôn sứt sẹo. “Không có, ta chỉ là đi ngang qua, ngươi có thể nói tiếng Trung.”

“Nga nga, thực xin lỗi. Ta đã quên ngươi tiếng Trung rất tốt, không giống……”

Tăng Hàm Giang đột nhiên nghẹn họng, đáy mắt lại bắt đầu đỏ lên, có lệ ý miêu tả sinh động. Hắn nhìn qua sắp chịu đựng không nổi, mà cái loại này bộ dáng ở trong nháy mắt đánh trúng Lelush, hắn cong lưng nhảy vào bể bơi, bình tĩnh nhìn Tăng Hàm Giang nói:

“Ngươi nếu như khó chịu quá, ta có thể cho ngươi mượn bả vai.”

Tăng Hàm Giang nhìn qua giống như là trong thân thể vẫn luôn gắt gao banh một cây tuyến đột nhiên cắt đứt. Hắn lỗ mãng mà chui vào trong lòng ngực của Lelush, cả người đều run rẩy lên, rốt cuộc không hề áp lực chính mình khóc thút thít. Lelush ôm lấy hai vai hắn, cảm thụ nóng bỏng nước mắt rơi xuống cần cổ.

“Ta thật sự không cam lòng, rất không cam lòng…… Rõ ràng chỉ kém một chút……”

“Ta chỉ là muốn một cái sân khấu của chính mình…… Chỉ là muốn bồi hắn đi được xa hơn một ít……”

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now