Lưu ChươngVừa qua khỏi 0 giờ, Tăng Hàm Giang liền thu được đến từ hảo huynh đệ AK giọng nói tin tức.
“Tăng Hàm Giang, ngươi mau nghe một chút ta vừa mới viết tốt demo!”
Trên màn hình nhảy ra một cái âm nhạc văn kiện, Tăng Hàm Giang tùy tay click mở, bắt đầu đã bị một câu hung ác “Cũng không phải không nghĩ tới viết bài hát cho ngươi babe!” Tạc rớt lỗ tai. Đầu này bị hắn dự là “Viết cấp thích nữ hài một phong khiêu chiến thư” ca còn ở bên tai giương nanh múa vuốt, hắn trầm mặc sau một lúc lâu, cấp này mê hoặc hành vi đầu sỏ gây tội đã phát một cái dấu chấm hỏi qua đi.
Qua hai phút bên kia trực tiếp quỳ xuống nói khiểm, đồng phát cái tân văn kiện lại đây. Tăng Hàm Giang lần này học thông minh, trước đem âm lượng giảm xuống 2 lầb lại mở ra, hắn đã chuẩn bị tốt thưởng thức một đầu hảo tạc ca, kết quả lại bị ngọt ngào mở đầu cấp chỉnh ngốc.
Hảo gia hỏa, AK cũng sẽ hát tiểu tình ca! Còn không phải thư khiêu chiến cái loại này! Nhẹ nhàng tiết tấu xứng với thanh âm của Lưu Chương hết sức ôn nhu, thực sự hảo đinh! Lại vừa nghe, hoắc, đây là 《 viết bài hát cho ngươi 》 trọng chế bản!
AK tiểu tử này có tiền đồ, biết như thế nào tán gái, Tăng Hàm Giang nghe tiểu ngọt ca, miệng liệt đến bầu trời đi, chạy nhanh đi cấp huynh đệ trở về cái tin tức: “Dễ nghe dễ nghe, chính là, tiểu tử ngươi có tình huống phải không ~” không nghĩ tới vừa mới còn giây hồi AK qua đã lâu, mới cho hắn trở về một câu: “Ừ……” Hắn chính kỳ quái này Lưu Chương như thế nào hôm nay xuất quỷ nhập thần, kết quả liền thu được võng dễ vân tin tức nhắc nhở —— “Ngài bạn tốt: Kêu ta AK đã phát một đầu tân ca 《 viết bài hát cho Tăng Hàm Giang 》, mau đi xem một chút đi ~”
???!!!
Trứng màu:
# Dẫn Lưu Nhập Giang siêu thoại # a a a a a a bọn tỷ muội ta điên rồi, xem vịt vịt viết cho Cup một bài hát!! Còn ở ngày 20/5 phát!!
Chờ một chút!! Các ngươi tế phẩm ca từ!! Chúng ta không có!!
Hồi phục: Ha ha ha ha ha ha ha tỷ muội nói chính là câu này sao?
“Vừa nói khởi ngươi muốn đi tìm soái ca ta liền lo lắng suông, ta hẳn là nghĩ như thế nào ta rốt cuộc muốn như thế nào,”
Bác chủ hồi phục:???
Mika
Ở mười mét vuông âm u trong căn phòng nhỏ, Mika ghé vào trên giường, gian nan gắn bó nạp điện tuyến cùng di động cân bằng, hắn cuối cùng một lần kiểm tra rồi một chút Weibo biên tập tốt văn án, sau đó hạ tuyến click mở wechat, không chút do dự gọi video cho Tăng Hàm Giang.
Điện thoại thực mau chuyển được, kim sắc trái kiwi mông lung hai mắt nhìn về phía màn hình, trên lỗ tai còn mang theo trận chung kết ngày đó hắn đưa hắn khuyên tai, vai cổ cơ bắp hơi hơi tủng khởi, xuống chút nữa là hắn ngực, còn treo vài giọt bọt nước, xuống chút nữa… Thậm chí còn có thể thấy hắn cơ bụng, tóm lại ở trong mắt của Tăng Hàm Giang chính là như vậy một bức hình ảnh.
Tuy rằng hắn cũng gặp qua không ít, nhưng là nam sắc trước mặt, dụ hoặc quá lớn, hắn phản ứng đầu tiên là mở to hai mắt, sau đó chạy nhanh che lại mặt hướng phía sau lui, Mika thấy hắn ngón tay khe hở gian chớp chớp đôi mắt, híp mắt cười, đối với hắn nói: “Hanjiang~”
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanficTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.