【 Caelan × Tăng Hàm Giang × Mika 】 Kim cương

117 19 0
                                    

【 Tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn. 】

【 Linh cảm đến từ tiểu viết văn của con trai cả. 】

1

“Dùng tiếng Trung, ‘beautiful’, nói như thế nào?”

《 Hanjiang-nic 》 quay chụp hiện trường, Caelan một thân Tiểu Lý Tử cùng khoản sơ mi trắng cùng quần đen lưng đai, quay mặt đi, ra vẻ ngượng ngùng hỏi.

Tăng Hàm Giang tắc ăn mặc khả nghi màu đen váy dài, phối hợp càng khả nghi trân châu vòng cổ cùng mê màu áo khoác, hơn nữa cái kia tiêu chí tính phía trước duỗi động tác, khiến cho cái này 《 Hanjiang-nic 》 mở đầu phi thường mà lệnh người……Emmm, tàu điện ngầm lão nhân di động.jpg.

“Mỹ lệ.”

Caelan quay đầu thanh thanh giọng nói, chiến thuật sửa sang lại một đai lưng an toàn, sau đó quay đầu lại, cùng Tăng Hàm Giang khoa tay múa chân một chút: “Đôi mắt của ngươi.”

Rồi sau đó dáng vẻ kệch cỡm mà cúi đầu, cười, “Mỹ lệ.”


2

Nói lên khi Caelan cùng Tăng Hàm Giang best friend, đại bộ phận người trước hết nghĩ đến, đại khái đều sẽ là Mika, cùng với Mika.

Nhưng Caelan cùng Tăng Hàm Giang kỳ thật thân nhau từ khá sớm.

Bởi vì Cuba tiểu hỏa trời sinh tính cách ngoại phóng, hơn nữa Tứ Xuyên rapper tự quen thuộc, hai người lần đầu tiên ở nhà ăn cùng nhau xếp hàng múc cơm liền ăn nhịp với nhau.

Nửa bữa cơm lúc sau liền tới độ có thể ở kia bắt chước từng người sơ sân khấu biểu tình động tác, sau đó hai người giống như tên ngốc mà vỗ cái bàn cuồng tiếu.

Dẫn tới bên cạnh đang ăn cơm ngoại học viên tuy rằng lại là tò mò khó hiểu, lại là bị hai người kia quỷ dị sức cuốn hút đậu cười.

Thường xuyên qua lại liền chín lên, gặp mặt không nói hai lời trước kề vai sát cánh, còn giao lưu một ít kỳ quái thổ vị văn hóa.

Bao gồm nhưng không giới hạn trong phụ tử văn hóa, biyude cùng với hư hoảng một thương sờ đầu.

Đặc biệt là kia chiêu hư hoảng một thương, Cuba tinh thần tiểu hỏa quả thực chỉ hận gặp nhau quá muộn, học được chiêu này lúc sau hận không thể mỗi ngày đều dùng tới cái một vạn lần, cảm giác tới ôm Trung Quốc văn hóa thật là tới đúng rồi.

Còn không chờ hắn cùng Hàm Giang trở nên càng thân đâu, một viên vận mệnh bóng rổ, liền đem đối phương tốt nhất ngoại quốc bằng hữu, từ “Caelan”, biến thành “Mika”.


3

Mika sẽ cùng Hàm Giang trở thành bạn tốt, nhưng thật ra là chuyện mà Caelan đã dự liệu được từ trước.

Mễika là không có biện pháp không cùng người khác dính tính cách, nói cách khác hắn sẽ ở mỗi cái trong hoàn cảnh tìm một cái “Nhất”, sau đó đem chính mình sở hữu thân mật, cảm xúc cùng chú ý đều phóng ra đến trên người của người kia đi.

Trước kia Kazuma ở bên cạnh hắn liền dính Kazuma, William ở bên cạnh liền dính William, chỉ có chính mình bởi vì tuổi so với hắn nhỏ hơn, lại phát dục muộm, vẫn luôn bị đối phương trở thành ván đã đóng thuyền đệ đệ, cho nên cơ bản không quá bị Mika cho trở thành đối tượng để làm nũng.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now