* Không hoàn toàn là if Tuý Quyền tuyến chuyện xưa.2.
Châu Kha Vũ thua trận lần này thi đấu.
Hắn bày ra một bộ tiếc nuối tư thái, đối với Oscar lắc đầu, tiếp theo điều chỉnh tai nghe, từng bước một hướng đội ngũ cuối cùng đi đến.
Đại Thiếu Đông đối với hắn nói cái gì tới? Nga, hỏi hắn muốn hay không tới cái team này, hắn nói ta vui mừng thích ngươi thật lâu, cầu xin ngươi tới nơi này đi, cũng không biết thành thật đứng đắn hắn nơi nào học được như vậy hoa hòe loè loẹt ôm khách câu nói, hơn phân nửa là gần đèn thì sáng gần mực thì đen, bị tả một câu cứu huynh đệ một mạng hữu một câu tiến vào chính là C vị thành công tẩy não, chính mình cũng thành công tấn chức thành đệ nhị danh hắc xe tài xế.
Không thể không thừa nhận, Châu Kha Vũ cũng có chút tâm động, thử hỏi ai có thể cự tuyệt một cái người như thế chân thành thổ lộ, nhưng tiếc nuối chính là, cứ việc hắn là như vậy tự hỏi, bước chân cũng vẫn là không có nửa điểm do dự, một chút một chút đi ngang qua đầy mặt chờ mong Đại Thiếu Đông.
Hắn ý vị không rõ mà cười, không có người sẽ biết hắn rốt cuộc đang cười cái gì, liền chính hắn cũng nói không rõ, hắn chỉ là mạc danh cảm nhận được đã lâu thống khoái, hắn ở đám đông nhìn chăm chú hạ, đối với kiếm khách kéo đến linh hồn xuất khiếu hắc xe tài xế tung ra cành ôliu, “Hàm Giang, đây là một đầu RAP ca sao?”
Hắn thật lâu không kêu lên tên này, ở hơn hai năm trước sáng tạo doanh, hắn cơ hồ không ở trước mặt của Tăng Hàm Gkêu lên tên này, hắn sẽ chỉ ở các loại biên giác vật liêu, thình lình xảy ra từ miệng nhảy ra Hàm Giang hai chữ, mềm nhẹ, thân mật, âm tiết ở đầu lưỡi hòa tan thành chấm mật đường, ngọt nị đến làm hắn bản thân đều vì cái tên này này tâm hoảng ý loạn.
“Không đúng không đúng không phải!” Tiểu cẩu hận không thể đem đầu cấp diêu tan thành từng mảnh, thói quen tính thân nhân bản tính làm hắn không tự chủ được duỗi tay giữ chặt cánh tay của Châu Kha Vũ, “Đây là cái kia, melody, đúng, melody, ngươi tới, ngươi nếu tới, ngươi chính là C, C vị.”
Cặp mắt kia vừa tròn vừa sáng giờ phút này đang nhìn chăm chú hắn, lắp bắp nói căn bản không ảnh hưởng hắn sở triển lãm ra thành ý.
Ai sẽ hoài nghi lời nói của 1 con chó con chứ?
Huống chi vẫn là con chó con này còn là Tăng Hàm Giang, hắn vốn sinh ra đã có sẵn lực tương tác, ở thế giới nội tâm của người khác đấu đá lung tung, đại sát tứ phương.
Mặc cho ai gặp phải hắn đều yêu cầu tước vũ khí đầu hàng, bao gồm từ trước đến nay tự xưng là sẽ không dễ dàng khuất phục Châu Kha Vũ.
Hắn lại khắc chế không được giơ lên khóe miệng, 1 mét 88 cái đầu vừa lúc làm hắn nhẹ nhàng đem Tăng Hàm Giang ôm vào trong ngực, hắn thuận thế cúi đầu, tiến đến bên tai của Tăng Hàm Giang, làm cho chính mình lời nói có thể được Tăng Hàm Giang nghe được rõ ràng.
“Hảo đi,” hắn ý cười doanh doanh, “Ta đây cái gì đều nghe ngươi.”
3.
Tăng Hàm Giang rốt cuộc là như thế nào cùng người hỗn thục, đó đã từng là vấn đề khiến cho Châu Kha Vũ cảm thấy bối rối nhất.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.