Cp: Châu Kha Vũ x Tăng Hàm Giang.
15,
Vì giảm bớt các học viên khẩn trương cảm xúc, cũng cấp kế phiếu nhân viên một chút thời gian, lần thứ hai thuận vị tuyên bố trước, tiết mục tổ an bài một hồi học viên đại hội thể thao.
Mọi người đều chơi thật sự nghiêm túc, cay ta đương nhiên cũng không thể rớt dây xích.
Ai, ta chỉ là bẻ một chút đầu của Hà Quyến Dục, đại gia đến nỗi lớn như vậy phản ứng sao? Làm đến ta quái ngượng ngùng. Kia đầu của Lý Lạc Nhĩ còn muốn hay không bẻ a? Không bẻ giống như càng kỳ quái đi?
Vì thế ở Mika một tiếng lại một tiếng mà “why, why” hạ, Tăng Hàm Giang vẫn là đông cứng mà bẻ qua đầu của Lý Lạc Nhĩ.
Nguyên bản bởi vì lo lắng Tăng Hàm Giang phải đi mà áp suất thấp Châu Kha Vũ, ở lúc nhìn đến trò chơi ống hút, Tăng Hàm Giang liên tiếp mà bẻ qua đầu của Hà Quyến Dục cùng Lý Lạc Nhĩ mà không cố thượng để ý tới Mika cảm thụ, tích tụ mày chợt buông ra, khóe môi tràn ra thật đẹp độ cung.
Giờ phút này Châu Kha Vũ câu lấy móng vuốt, khó nén kích động bộ dáng nhưng thật ra cùng quanh mình đại hình phản tổ hiện trường phá lệ đến xứng đôi.
Khả năng chỉ là Mika đơn phương thích hắn đi? Đó có phải hay không có nghĩa ta còn có cơ hội đâu?
16,
Tăng Hàm Giang làm tốt chuẩn bị rời đi, cho nên khi Tình tỷ dùng Tứ Xuyên lên tiếng nói với hắn “Nếu cái kia cái kia nói, ngươi có thể hay không không cao hứng?” Hắn cũng có thể bình tĩnh mỉm cười, chỉ là Mika lại khóc thành một cái baby.
Kia, Châu Kha Vũ đâu? Hắn sẽ là phản ứng như thế nào?
Trộm quét mắt đến vị trí của Châu Kha Vũ, hắn thoạt nhìn tựa hồ còn có chút vui vẻ đâu.
Đừng lại ôm 1 cái ảo tưởng không thực tế, ngươi và hắn chính là khác nhau một trời một vực!
Hắn khuyên chính mình như vậy, tâm vẫn là ẩn ẩn mà đau.
Châu Kha Vũ giờ phút này còn đắm chìm ở chính mình khả năng còn có cơ hội tiểu xác hạnh trung, cứ việc hắn cũng thực lo lắng Tăng Hàm Giang sẽ đi.
Nhưng như cũ ức chế không được nội tâm kích động.
17,
Tam công khúc mục Tăng Hàm Giang chọn tổ của Mika, lý do cũng rất đơn giản, chính mình muốn ở trong khoảng thời gian ngắn chuẩn bị hai cái xướng khiêu vũ đài có chút khó khăn, sợ chính mình kéo đoàn đội chân sau, hơn nữa lại có Mika nhiệt tình mời.
Nhiều bồi hảo huynh đệ đoạn đường cũng không có gì không tốt.
Người sáng lập nhóm cho Mika tuyển đầu tiểu ngọt ca, thật tốt quá! Như vậy Tăng Hàm Giang khẳng định sẽ không đi tổ kia đi.
Châu Kha Vũ vui sướng khi người gặp họa mà cười, không bao lâu liền rốt cuộc cười không nổi.
Bởi vì hắn vẫn là đi về phía tổ của Mika, cho dù là đi xướng chính mình căn bản liền không am hiểu tiểu ngọt ca.
Nhưng là lúc này đây, Châu Kha Vũ không nghĩ lại lùi bước. Bởi vì hắn biết, để lại cho hắn thời gian không nhiều lắm.
18,
Thực ngoài ý muốn, Châu Kha Vũ cư nhiên sẽ tìm chính mình chụp đại đảo nhật ký.
Không nghĩ tới hắn là loại này phong cách, cư nhiên chơi đến như vậy thoát!
“Ta cùng huynh đệ hỏa trạm thượng đỉnh phong!” Tăng Hàm Giang nghe được Châu Kha Vũ bắt chước, không thể tưởng tượng mà quay đầu xem hắn.
Hắn cư nhiên xướng đến so với AK còn giống mình hơn! Có thể là thiên phú dị bẩm đi?
Tăng Hàm Giang phát hiện chính mình càng thêm thích hắn, lại cũng càng thêm tự ti.
Châu Kha Vũ tinh tế dư vị đại đảo nhật ký quay chụp trung, hắn cùng Tăng Hàm Giang từng có vài lần tứ chi tiếp xúc.
Nếu biết rằng thuận lợi đến như vậy, sớm nên tìm hắn quay.
Giọng của ngươi ta học đã lâu, tâm ý của ta ngươi có thể minh bạch sao?
19,
33 tiến 25, đứng thứ 27 Tăng Hàm Giang không có thể đứng ở trên sân khấu của trận chung kết. Hắn cho rằng hắn sẽ không khóc, chỉ là không nghĩ tới cầm lấy microphone trong nháy mắt, nước mắt vẫn là quyết đê mà ra.
Hắn đã quen trên đảo Hải Hoa mỗi ngày hát nhảy luyện tập, thói quen cùng các huynh đệ cùng nhau viết ca, khấu động tác, vui cười đùa giỡn…… Hắn luyến tiếc các huynh đệ, luyến tiếc hết thảy, càng luyến tiếc cái kia cao cao soái soái đại nam hài.
Rõ ràng vừa mới cùng hắn đi được gần một ít.
Hắn biết rõ, bước ra khỏi đảo Hải Hoa, hắn cùng Châu Kha Vũ liền không còn khả năng lại có liên quan.
Lúc ánh mắt quét về phía Châu Kha Vũ, hắn nhìn đến Châu Kha Vũ hơi cúi đầu, sưng đỏ hốc mắt, chưa khô nước mắt cùng hắn run nhè nhẹ môi.
Nói đến một nửa lên tiếng, không khỏi mà một đốn.
Hắn là đang vì ta mà khóc sao?
Mika cũng chưa có khóc, cay nhất định là bởi vì không khí quá áp lực rồi!
Vì gia tăng thổ lộ xác xuất thành công, Châu Kha Vũ làm rất nhiều chuẩn bị, cũng làm rất nhiều trải chăn.
Hắn cho rằng để lại cho hắn thời gian không nhiều lắm. Chỉ là chưa từng nghĩ đến, lại là liền cuối cùng 1 lần cáo biệt đều không có.
20,
Xếp hạng công bố đêm đó, Tăng Hàm Giang xách theo hành lý rời đi đảo Hải Hoa.
Ở trên ghế của khách sạn, Tăng Hàm Giang ngồi xếp bằng, đem đầu ép tới rất thấp rất thấp.
CUP! Đảo Hải Hoa mộng tưởng hão huyền, nên ngừng.
Trong phòng không khí an tĩnh làm người hít thở không thông, “Lạch cạch ——” là nước mắt ướt nhẹp ống quần thanh âm.
Hôm nay buổi tối, Châu Kha Vũ một người tránh ở trong WC, ngây người thật lâu thật lâu……
Thuốc lá điện tử vị nho bưởi sặc hắn đôi mắt đau, giọng nói đau, ngực càng đau.
Hắn có từng như vậy nơm nớp lo sợ, làm sao từng như vậy hèn mọn yếu đuối?
“Châu Kha Vũ, Châu Kha Vũ.” Nghe được Oscar thấp giọng kêu to, Châu Kha Vũ vội vàng hủy diệt trên mặt nước mắt, khàn khàn mà lên tiếng.
Rạng sáng hơn 4 giờ, nhìn đến hảo huynh đệ lo lắng ánh mắt, mới vừa áp xuống đi cảm xúc lại nháy mắt bùng nổ, hắn đơn giản nhào vào trên người của Oscar, cúi đầu một lần nữa khóc thành tiếng.
Chưa xong còn tiếp.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.