Giang Ánh Tinh Ảnh - Giữa chúng ta

113 8 2
                                    


* Trương Tinh Đặc x Tăng Hàm Giang ( trước sau phân biệt ) xin đừng bay lên chân nhân.

* Có tư thiết, tiêu đề là bài hát của Trương Tinh Đặc.

* Trận chung kết xông lên!

1.

Trương Tinh Đặc nhìn cửa bài khởi tiểu đội ngũ, vui vẻ mà xoa xoa tay, khẩu trang cùng mắt kính đem hắn che giấu rất khá, tiểu nhảy bước sau này đài chạy tới.

Đây là lần đầu tiên Trương Tinh Đặc ở Thành Đô diễn xuất, nơi sân tuy nhỏ, cuối cùng là có thể ở trước mặt của người xem diễn xuất, ngay từ đầu còn lo lắng không có người tới, nhìn đến xếp hàng người nhưng đem hắn nhạc hỏng rồi.

Vui sướng là ngắn ngủi, Trương Tinh Đặc ở cửa phòng nghỉ định trụ, vốn là một bên nhảy nhót một bên gỡ xuống mắt kính khẩu trang, thẳng đến hắn nhìn đến một cái cột lấy màu đen dây cột tóc, vẻ mặt không hảo tiếp cận bộ dáng ngồi ở trên sô pha, hiển nhiên đối phương cũng bị Trương Tinh Đặc dọa tới rồi.

Trương Tinh Đặc há miệng thở dốc, nheo lại đôi mắt chú ý tới đối phương trên dưới đánh giá ánh mắt.

Hai bên đều chú ý tới, hai người khí tràng không quá hợp.

Một cái hát tình ca, một cái làm rap, một con cừu con, một con đại chó săn.

"Tiểu đệ đệ, ngươi cũng là hát rap sao?" Đối phương đại khái trên dưới nhìn Trương Tinh Đặc ba cái qua lại lúc sau mới mở miệng, hồn hậu âm sắc làm Trương Tinh Đặc lại run run.

"Hắc, ngươi lá gan nhỏ như vậy, như thế nào hát được rap thế." Cười đè xuống cũng không sẽ thuận xuống dưới đầu tóc, cười xong cả người có vẻ hàm hậu lên, "Ta kêu Tăng Hàm Giang, ngươi cũng có thể kêu ta Cup, vẫn là cái tiểu rapper, nhưng ta sẽ che chở ngươi."

"Ta kêu Trương Tinh Đặc." Dừng một chút, "Không phải rapper."

"Cái gì???" Tăng Hàm Giang khoa trương mà nhảy dựng lên, "Không phải rapper ngươi tới làm cái gì?"

"Tới diễn xuất." Trương Tinh Đặc đã xác định đối phương là cái cộc lốc, không có bất luận cái gì uy hiếp rapper, cười ngồi ở trên sô pha, vỗ vỗ bên cạnh vị trí, tiếp đón Tăng Hàm Giang ngồi xuống. Vừa rồi ở cửa nhìn đến có giơ chính mình tên thẻ bài, là chính mình diễn xuất không sai, hẳn là Tăng Hàm Giang nghĩ sai rồi diễn xuất thời gian.

Trương Tinh Đặc cười rộ lên đôi mắt mị thành một cái đường thẳng, nhưng là có thể nhìn đến trong mắt rất sáng. Tăng Hàm Giang lấy ra di động xem nhật trình biểu lúc sau lúc kinh lúc rống mà bộ dáng càng là đậu đến hắn cười đến đầu tóc run lên.

"Không phải đâu, qua lại tiền xe hảo quý." Tăng Hàm Giang vẻ mặt chua xót, còn muốn xem Trương Tinh Đặc ở sô pha trong một góc cười súc thành một cái cầu.

Tăng Hàm Giang như là nhớ tới cái gì, đi về đang cười nhân thân biên tới gần, "Nếu không như vậy, ta xem ngươi diễn xuất đi."

Trương Tinh Đặc tưởng, các ngươi Tứ Xuyên rapper đều như vậy sao?

Tăng Hàm Giang chắp tay trước ngực, bĩu môi khẩn cầu, thậm chí một chút một chút mà lôi kéo ống tay áo của Trương Tinh Đặc.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now