【 Liên Giang Tích Ngọc 】 Lự kính trợ công

95 13 6
                                    

Tăng Hàm Giang chụp ảnh xong liền mở album vô cùng xú thí kéo đại thu nhỏ lại thưởng thức hai người bọn họ chụp ảnh chung, thuận thế dựa vào trên tường không chê phiền lụy chọn lựa thích hợp lự kính.

Caelan cũng dán lại đây, đầu để ở hõm vai của Tăng Hàm Giang, híp con ngươi xem Tăng Hàm giang tới tới lui lui đổi lự kính, giống như một con mèo ngủ gật nghỉ ngơi ngồi xổm sạn phân quan đầu vai trông coi, nhưng đang xem trong chốc lát lúc sau tầm mắt dần dần chếch đi, dừng ở trên cánh tay của Tăng Hàm Giang hiện lên rõ ràng gân xanh.

Bởi vì chủ nhân của cánh tay này không ngừng rối rắm, cho nên khi thì đôi tay cầm di động, khi thì một bàn tay nâng lên sờ cằm, hoặc là thân chỉ mân mê Caelan làm hắn tới xem cái này lự kính như thế nào, gân xanh cũng theo một loạt động tác ở trước mắt của Caelan lúc ẩn lúc hiện.

Oh,god. Why is this person so attractive?

If I follow the veins and lick it up, what will his funny reaction be?

Tư tưởng từng bước xa xôi Caelan lăn hầu trộm nghẹn khẩu nước miếng, chột dạ dời đi tầm mắt đồng thời cũng phát hiện một ít không thích hợp địa phương.

Tuy rằng phía trước nghe Trương Hân Nghiêu nói qua Tăng Hàm Giang tuyển lự kính quả thực rất phiền toái, nhưng cũng không có chân chính kiến thức qua, cho nên cũng không có như thế nào để ở trong lòng.

Hiện giờ dựa Tăng Hàm Giang xem hắn tuyển lự kính thay đổi hơn mười phút lúc sau, Caelan phần nào đã ngộ ra Trươnh Hân Nghiêu ngay lúc đó thống khổ, cùng với muốn mệnh.

Đại triệt hiểu ra.

“...Hanjiang,I think it's already perfect. Rest a while,OK?”

“But I think there is something,emmm, something not comfortable.”

OK, OK.

Caelan chua xót cười, từ bỏ cũng tùy ý Tăng Hàm Giang phía trên lựa chọn các loại lự kính thẳng đến hắn vừa lòng. Xoay người rời đi trước một giây, hắn tầm mắt xẹt qua cánh tay của Tăng Hàm Giang cũng đình trú tại đây.

Nga khoát.

Chua xót cười biến thành hưng phấn ngọt.

Hành động lực từ trước đến nay siêu giai Caelan vì thế quyết định tự thể nghiệm.

Di động bị đánh rớt trong nháy mắt Tăng Hàm Giang liền trố mắt, còn không có tới kịp ngẩng đầu xem hắn hảo bro phát cái gì điên, đã bị Caelan đẩy túm sau này tài lui, trời đất quay cuồng trước mắt hắc hoa chợt lóe, thật mạnh rơi vào trên giường lớn.

Caelan một chân uốn gối quỳ gối bên cạnh Tăng Hàm Giang, từ trên cao nhìn xuống hắn, chờ Tăng Hàm Giang hòa hoãn lại đây không hiểu ra sao chuẩn bị ngồi dậy, bờ vai của hắn lại lần nữa bị ấn trở về.

Tăng Hàm Giang nhịn không nổi, xốc mắt giận trừng mắt trên người đang chuẩn bị lớn tiếng chất vấn, lời nói mới ra đầu hai chữ dư lại đều bị nuốt trở về trong cổ họng.

Caelan nắm chặt nắm cổ tay của hắn kéo đặt ở bên môi, nghiêng đầu đem môi dán ở mạch đập chỗ làn da tế hôn, cũng hạp răng ngão cắn nhẹ nhàng mút vào thẳng đến lưu lại loang lổ vệt đỏ. Làm như không thỏa mãn chỉ dừng lại tại đây một mảnh, Caelan kéo thẳng cánh tay của Tăng Hàm Giang theo gân xanh liếm láp mà lên, ngước mắt bình tĩnh nhìn Tăng Hàm Giang có cái phản ứng thú vị gì.

Tăng Hàm Giang hoàn toàn ngốc, hắn ngơ ngác nhìn Caelan cao thẳng mũi, trường mà mật lông mi run rẩy, viết hoa soái bức hai chữ ngũ quan gần gũi đánh sâu vào hắn tư duy, đại não tuyên cáo đãng cơ.

Caelan bất mãn, Caelan không vui.

Vì thế Caelan ngậm thịt của hắn thật mạnh cắn hạ, độn đau làm Tăng Hàm Giang tuyên cáo đãng cơ bãi công đại não rốt cuộc gian nan một lần nữa khởi động máy.

Hắn rốt cuộc phản ứng lại đây, tiểu mạch sắc mặt đằng nhiên biến hồng, nhấp môi vặn vẹo xuống cánh tay muốn rút ra tới.

Caelan vừa lòng, Caelan nhả ra.

Hắn nhìn ngượng ngùng mặt đỏ tưởng tránh ra gông cùm xiềng xích Tăng Hàm Giang, tăng lớn trên tay sức lực vững vàng nắm chặt không cho người này rút ra, cúi người dán ở bên tai của Tăng Hàm Giang hàm cắn vành tai áp giọng cười khẽ.

“My boy,I wanna lick all over your body.”

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now