Linh hồn giao hòa

208 12 2
                                    


CP: Doãn Hạo Vũ ( Patrick ) X Tăng Hàm Giang.

Mới vừa phân đến cái này ký túc xá thời điểm, Doãn Hạo Vũ cùng cùng nhau tới Tiểu Cửu phân ở bất đồng ký túc xá.

Nhìn có điểm héo đi Thái Lan đệ đệ, luôn luôn hiếu khách lại nhiệt tình Tăng Hàm Giang rất có đảm đương mà hết lễ nghĩa của người chủ địa phương.
Hắn không chỉ có mang theo Doãn Hạo Vũ quen thuộc ký túc xá phân bố, còn tri kỷ mà ở phát sóng trực tiếp trong trò chơi liên tiếp cue hắn, làm hắn có cơ hội triển lãm.

Trong trò chơi, Doãn Hạo Vũ trừu đến mông mắt sờ học viên cũng bắt chước hắn động tác cái này có điểm gay lựa chọn.

Tăng Hàm Giang cho rằng hắn sẽ tuyển Tiểu Cửu, rốt cuộc quen thuộc người sờ lên không như vậy xấu hổ, hơn nữa bọn họ vừa mới liền hát đối nhạc thiếu nhi đều nếm thử, sờ sờ khẳng định cũng không có vấn đề gì.

Nhưng trăm triệu không nghĩ tới Doãn Hạo Vũ tuyển chính mình.

“Bởi vì ta cảm thấy, Hàm Giang động tác khẳng định sẽ thực crazy, sẽ rất thú vị.”

Doãn Hạo Vũ là như vậy giải thích.

Hắn lộ ra thực chân thành cười, thoạt nhìn phúc hậu và vô hại, tựa hồ thật là bởi vì cái lý do này.

Tăng Hàm Giang vừa định cự tuyệt, đột nhiên ý thức được đây là phát sóng trực tiếp, trực tiếp phất nhân gia mặt mũi tựa hồ có điểm không quá lễ phép, liền căng da đầu đáp ứng rồi.

Doãn Hạo Vũ mang lên bịt mắt, bị dẫn đường sờ lên đã dọn xong JOJO lập Tăng Hàm Giang.

Hắn tay không có gì phương hướng, một chạm vào liền đụng phải Tăng Hàm Giang đầu tóc.

Tăng Hàm Giang hơi hơi run lên một chút, hắn phần đầu khu vực thực mẫn cảm, tổng cảm thấy bị sờ địa phương ngứa, ngứa đến trong lòng tê dại.

Doãn Hạo Vũ hồn nhiên bất giác, đôi tay theo Tăng Hàm Giang sợi tóc đi xuống sờ, một đường sờ qua hắn vành tai, cằm cùng cổ.

Người chủ trì ở một bên đều xem choáng váng, do dự mà hỏi: “Tóc chẳng lẽ có cái gì động tác sao?”

Tựa hồ là nghe xong người chủ trì nói, Doãn Hạo Vũ rốt cuộc buông tha hắn “Đầu cừu”, bắt đầu sờ thân thể các địa phương.

Bởi vì quần áo có điểm độ dày nguyên nhân, bị sờ đến địa phương không có gì kỳ quái cảm giác, Tăng Hàm giang mới hơi thả lỏng một chút.

Rốt cuộc, Doãn Hạo Vũ một đường đi xuống sờ đến giày, trận này xấu hổ sờ sờ trò chơi cuối cùng có thể kết thúc.
Lúc này, vẫn luôn ở bên cạnh xem náo nhiệt không chê đại sự Nặc Ngôn ra tiếng: “Biểu tình gì đó cũng đến giống nhau đi?”

Tăng Hàm Giang hận không thể nhảy dựng lên đánh hắn.

Doãn Hạo Vũ gật gật đầu, tay gập ghềnh mà một đường hướng về phía trước sờ lên mặt của Tăng Hàm Giang.

Đầu tiên là đôi mắt, sau đó là cái mũi, cuối cùng là môi.

Sờ đến môi thời điểm, Doãn Hạo Vũ tựa hồ dừng một chút, ngón tay cái theo môi hình vuốt ve một vòng, mạc danh mà có điểm sáp.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now