Nhát như chuột cũng muốn thổ lộ rõ ràng 1

148 15 0
                                    


Thái Tử Cup ( Châu Kha Vũ x THG )

Song hướng yêu thầm.



1,

Nhập doanh ngày đầu tiên, Tăng Hàm Giang liền chú ý tới nam hài trắng nõn soái khí vóc dáng cao kia, hắn đeo phó tơ vàng mắt kính, lịch sự văn nhã, là hắn thích đồ ăn! Bờ biển cắm trại thực may mắn mà cùng hắn phân ở cùng tổ. Nguyên lai hắn kêu Châu Kha Vũ, là Gia Hành tân duyệt, kia chính là cái công ty lớn a!

Châu Kha Vũ tính cách chậm nhiệt, thực lo lắng vô pháp dung nhập đại gia. Bất quá may mắn chính là, phá băng hoạt động có cái sao sao hù hù hạt dẻ cười, hắn kêu Tăng Hàm Giang.

2,

Hắn sơ sân khấu quá tạc! Ta phải cho hắn chống lưng. Hắn nói hắn ở trong đội phụ trách khiêu vũ cùng rap. Kia thật tốt quá, về sau ta có thể giả tá liêu âm nhạc tiếp cận hắn. Thực lực của hắn là có thể đi A ban, đi F ban, hắn nhất định rất khổ sở đi?

Hắn rap là doanh mạnh nhất, ta về sau nhất định phải nhiều hướng hắn học tập a. Hắn sơ sân khấu cũng quá đáng yêu đi! Còn có “Ngươi là trung tâm vị, mà ta là diễn vai quần chúng” lại là cái quỷ gì a? Cộc lốc ngây ngốc, thật sự quá nhận người thích!

3,

“Hải, sóng nga! Ngươi thực lực rất mạnh! Thực mau liền sẽ trở lại A ban, ngươi có cay cái thực lực!” Không nghĩ tới hắn phản ứng cực kỳ đến lãnh đạm đâu…… Cũng đúng, hắn một cái địa vị cao nhân khí tuyển thủ, mà ta chỉ là công ty nhỏ một vòng lội tới hỗn điểm lưu lượng. Tăng Hàm Giang xấu hổ mà thu hồi đáp ở hắn trên vai tay, nỗ lực mỉm cười rụt rụt cổ, áp lực đáy lòng chua xót, vẫy vẫy tay thể diện mà rời đi Châu Kha Vũ ký túc xá.

Chúng ta vốn chính là hai cái thế giới người, là ta không biết tốt xấu.

“Hải, sóng nga……” Ở Tăng Hàm Giang tay đáp thượng hắn đầu vai kia một khắc, Châu Kha Vũ cả người lâm vào trạng thái đãng cơ. Tăng Hàm Giang mặt sau lời nói, hắn một chữ cũng không có nghe đi vào, bên tai chỉ có chính mình đinh tai nhức óc tiếng tim đập. Hắn cố gắng trấn định, nhưng lòng bàn tay vẫn là chảy ra một tầng mồ hôi mỏng. Hắn không rõ cái này phản ứng đại biểu cái gì, chỉ biết chờ chính mình phục hồi tinh thần lại, Tăng Hàm Giang đã rời đi phòng ngủ. Rất nhiều lần muốn đi tìm hắn, chính là một khi tiếp cận hắn, một lòng liền bắt đầu bang bang thẳng nhảy. Nhìn đến AK kéo hắn tay, cũng sẽ mạc danh đến bực bội.

Ta, đây là làm sao vậy?

4,

“Kazuma đánh Tuý Quyền!” “Dance easy!” “Lý Thái Long, cứu huynh đệ một mạng!” Tăng Hàm Giang đã kêu mệt mỏi…… Như thế nào Tuý Quyền liền như vậy ít được lưu ý sao? Vẫn là ta nhân duyên không tốt? Rốt cuộc đến phiên F ban tuyển ca. Châu Kha Vũ sẽ tuyển Tuý Quyền sao? Ta muốn hay không đi lên tìm hắn? Vẫn là tính, ta một cái B ban…… Hồ Diệp Thao đi tìm hắn, hắn là như vậy xinh đẹp, như vậy chim nhỏ nép vào người……

Gì? Hắn cự tuyệt, thật tốt quá!

Dư lại ca khúc liền thuộc 《Radio》 thích hợp ta. Châu Kha Vũ trộm ngó mắt che mặt cúi đầu Tăng Hàm Giang. Hảo muốn đi bồi hắn, chính là nói vậy, nhất định sẽ bị công ty phê bình đi? Ném rổ thế nhưng ca? Châu Kha Vũ tựa hồ ngửi được một tia hy vọng. Doãn Hạo Vũ vào! Thật tốt quá! Mika thấy thế nào đều là sẽ chơi bóng. Châu Kha Vũ khóe miệng giơ lên một tia không dễ cảm thấy cười. Ta chỉ cần tay run lên, liền có thể đi bồi hắn đánh Tuý Quyền.!! Mika như thế nào còn không có tiến cầu? Lại diễn đi xuống, công ty nhất định phải lấy ta khai xoát.

…… Về sau, tổng vẫn là có cơ hội đi?

5,

Từ khi Mika gia nhập Tuý Quyền tổ, liền tổng lôi kéo hắn cùng trước đoàn viên nhóm cùng nhau dùng cơm. Tăng Hàm Giang lại luôn là cố ý vô tình mà nhìn cách đó không xa Châu Kha Vũ, cái kia cao lãnh soái khí nam hài khóa chặt mày, một người ngồi ở trong một góc yên lặng bái cơm. Hắn thoạt nhìn tựa hồ có chút không rất cao hứng.

Ta có nên hay không, qua đi an ủi một chút?

Châu Kha V lo lắng Tăng Hàm Giang cùng Mika ngôn ngữ không thông, ở chung lên sẽ có khó khăn. Còn cố ý cự tuyệt bạn cùng phòng mời, một người ngồi ở trong một góc trộm chú ý hắn. Không nghĩ tới hắn kia khẩu hàng rời tiếng Anh không chỉ có đủ dùng, còn đậu đến kia mấy cái quốc tế học viên ngã trước ngã sau. Mika không phải ít khi nói cười sao? Như thế nào hắn xem Tăng Hàm Giang trong ánh mắt còn mang theo, tình yêu? Bọn họ quan hệ, khi nào đã tốt tới rồi tình trạng này?

Ta cho rằng, ta đối thủ cạnh tranh chỉ có AK một người.

6,

Ăn qua cơm trưa, Tăng Hàm Giang cố ý chạy về phòng ngủ cầm bao que cay mới qua đi tìm hắn. Vừa đến cửa, liền nghe thấy trong phòng ngủ làm ồn thanh. Tăng Hàm Giang xem xét đầu, nhìn đến Phó Tư Siêu túm Châu Kha Vũ cánh tay, ngửa đầu nhìn hắn ngọt ngào mà cười, Châu Kha Vũ không ngừng lắc đầu, trên mặt lại treo ý cười.

Nguyên lai, hắn chỉ là đối với ta lãnh đạm như vậy a.

Châu Kha Vũ một mình ngồi ở góc trộm nhìn Tăng Hàm Giang bọn họ ăn cơm. Nhìn người mình thích cùng người khác nói chuyện trời đất, mâm lại hợp ăn uống đồ ăn cũng trở nên đần độn vô vị. Liên tục mấy ngày ăn mà không biết mùi vị gì, lệnh vốn là gầy ốm hắn, càng thêm đến gầy ốm.

Nhìn hắn cùng Mika từ từ thân mật hành động, Châu Kha Vũ thật sự là căng không nổi nữa.

7,

Mỗi lần ăn cơm, Tăng Hàm Giang sẽ thường thường mà nhìn về phía trong một góc cái kia không vị. Không biết từ ngày nào đó bắt đầu, Châu Kha Vũ lại chưa từng xuất hiện qua.

Trước kia, ít nhất có thể ở ăn cơm khi, trộm coi trọng hắn hai mắt.

Chính là hiện tại, bọn họ chi gian đã hoàn toàn không có giao thoa.

Hắn ở bị thải gian trên sô pha làm một giấc mộng. Mơ thấy chính mình vào Tuý Quyền tổ. Mơ thấy bọn họ cùng nhau tập luyện, cùng nhau ngồi ở liền nhau trên chỗ ngồi ăn cơm, vui cười…… Mộng thực mau liền tỉnh.

Mộng thật ngắn, lại rất đẹp.

Châu Kha Vũ ngơ ngẩn mà ngồi ở trên sô pha, nhiều hy vọng hết thảy có thể trọng đầu đã tới.

8,

Sáng tạo doanh nói lớn không lớn, nói nhỏ cũng không nhỏ. Hắn tổng có thể ở trong lúc lơ đãng, gặp gỡ hắn. Chỉ là mỗi khi tương ngộ, hắn bên người luôn là vây quanh một đống người, ríu rít mà thật náo nhiệt. Tựa hồ có rất nhiều người thích hắn đâu!

Ngươi như vậy mà nói, kia nhiều ta một cái, không được sao?

Sáng tạo doanh quá nhỏ, nhà ăn, hành lang, bị màu gian, phòng tập thể thao…… Nào nào đều sẽ gặp được hắn. Mỗi lần nhìn đến hắn, đều là đối với người khác kề vai sát cánh.

Ngươi như vậy, như thế nào không tới thông đồng ta? Là ta trạm đến còn chưa đủ cao sao?

Chưa xong còn tiếp.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now