【Cup × Intersection】 Đánh thượng hoa hỏa · Hạ

127 21 2
                                    

8

Xong nhan đoàn xuyên áo tắm là cái cảm giác gì.

Tăng Hàm Giang hiện tại có thể thực khẳng định mà nói, là liền hắn một cái nam đều cảm thấy trái tim đã chịu bạo kích.

Mika xuyên màu rượu đỏ áo tắm, cổ áo rất lớn, lộ ra tảng lớn lãnh bạch da thịt, lông mi giơ lên gian ánh mắt lưu chuyển, giống cái gì mê hoặc nhân tâm diễm ma.

Caelan áo tắm còn lại là thâm tử sắc, tự phụ sắc điệu, cố tình tươi cười ánh mặt trời, sợi tóc tùy ý dừng ở trên trán, làm người phảng phất có thể hô hấp đến Cuba gió biển.

Kazuma một thân trúc màu xanh lá áo tắm, tươi cười rụt rè, ánh mắt thanh triệt, khẽ mỉm cười nhìn bộ dáng của ngươi tựa hồ có thể cho thời gian đình chỉ.

William tắc thân xuyên màu xanh biển áo tắm, tóc tùy tính thúc ở sau đầu, dáng người lại đĩnh bạt thanh tuấn, ánh mắt cũng không dừng lại ở bất luận kẻ nào trên người, chỉ là tùy ý mà đảo qua, giống một ngọn gió xuyên qua kẻ tay mãi mãi cũng nắm không được.

Intersection bốn người, ngưu bức.

Tăng Hàm Giang chạy nhanh cúi đầu đem bản thân trên dưới đánh giá một phen, kết quả càng xem càng cảm thấy ủ rũ.

Mika cười: “Ngươi đang làm gì?”

Tăng Hàm Giang thực bi thương mà nói: “Cùng các ngươi cùng nhau ra phố thật là yêu cầu dũng khí.”

Kazuma tắc vuốt cằm quan sát hắn trong chốc lát, nói: “Ngươi, rất đẹp.”

“……” Lời này từ các ngươi bốn người cái nào trong miệng nói ra cũng không có sức thuyết phục.

Cũng không có cái gọi là, dù sao hắn cũng không tưởng theo chân bọn họ so. Chẳng qua bọn họ cái dạng này đi ra ngoài, hôm nay pháo hoa đại hội cũng đừng muốn nhìn.

Không quan tâm có phải hay không fans, ở tuyệt đối nhan giá trị trước mặt đều đến khuất phục.

Caelan đưa cho Mika một cái mặt nạ: “Chúng ta bốn người liền ngươi nhất thấy được, vạn nhất ngươi bị vây quanh, chúng ta liền phiền toái.”

Mika cự tuyệt.

Tăng Hàm Giang cũng khuyên hắn: “Ngươi vẫn là mang lên đi, ngươi quá dễ thấy được.”

Mika đành phải ủy khuất mà mang lên cái kia bạch đế hồng văn hồ yêu mặt nạ.

9

Nhưng mà ngay cả như vậy, mấy người ra phố vẫn là khiến cho một chút nho nhỏ xôn xao.

Đảo không phải bởi vì bị nhận ra tới, chủ yếu là mấy người này ăn mặc áo tắm đi cùng một chỗ bộ dáng thật sự là quá phong cách.

Bốn cái đại soái ca đẹp đến mỗi người mỗi vẻ, chẳng sợ trong đó có một cái đeo mặt nạ nhìn không tới mặt, quang xem dáng người khí chất cũng là đỉnh cấp mỹ nam tử.

Tăng Hàm Giang đi theo phía sau bọn họ, cảm thấy chính mình thoạt nhìn khẳng định rất giống cái loại này cổ trang kịch cấp thiếu gia đề hộp cơm gã sai vặt.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now