Châu Kha Vũ x THG - Hoàng lương nhất mộng 1

94 12 0
                                    


* đây là một cái về IF Tuý Quyền chuyện xưa

* này cũng không phải hoàn toàn về IF Tuý Quyền chuyện xưa

Cho dù khoảng cách sáng tạo doanh trận chung kết đã qua đi hai năm có thừa, thậm chí cái này mang theo tranh luận ngang trời mà ra hạn định đoàn đã sắp đi hướng giải tán, Châu Kha Vũ cũng vẫn là không hiểu được Tăng Hàm Giang trên người rốt cuộc có cái dạng nào ma lực.

1.

Tăng Hàm Giang là cái người rất kỳ quái.

Nơi này kỳ quái không phải một cái nghĩa xấu, ngược lại càng như là một cái lời ca ngợi, ở sáng tạo doanh ước chừng 90 cái nam sinh trung, Tăng Hàm Giang như là trong đó nhất không hợp nhau tồn tại.

Cụ thể thể hiện ở nơi nào, Châu Kha Vũ cũng không dám nói, khả năng cùng bề ngoài tương phản cực đại tiếng nói xem như trong đó một ví dụ, có thể hát ra như thế có lực chấn nhiếp rap cũng coi như là trong đó một ví dụ, nhưng xét đến cùng, Châu Kha Vũ cảm thấy hắn kỳ quái nhất, có lẽ là hắn sẽ nháy đôi mắt, đối xử bình đẳng, giống như là chó con chạy về phía mỗi một vị bạn tốt.

Hắn luôn luôn cho rằng, tứ chi tiếp xúc không nên như vậy không có đúng mực, hắn đối với quan hệ thân mật định nghĩa càng nhiều tại tâm linh cùng trên tinh thần phù hợp, mà không phải câu nệ ở nhão dính dính ôm.

Tăng Hàm Giang tắc bất đồng, hắn đối với mỗi một vị gặp qua đều xưng hô cho thỏa đáng huynh đệ, sau đó tùy tiện treo ở trên người của đối phương, giống như là động vật nhỏ hấp thu ấm áp.

Hắn chưa bao giờ sẽ bủn xỉn chính mình khen, Châu Kha Vũ âm thầm ở trong lòng ký lục qua Tăng Hàm Giang vận dụng đến nhiều nhất ngoại ngữ từ ngữ, không phải king thì chính là bor, phảng phất khắp thiên hạ mọi người ở trong mắt hắn đều là tốt nhất tồn tại, chút nào không bất công, chút nào không thiên vị.

Cùng hắn giao bằng hữu là một chuyện thực dễ dàng, nhưng mặt khác, có thể cùng hắn giao thành tốt nhất bằng hữu, liền biến thành một chuyện thực khó khăn.

Ngươi vĩnh viễn không biết người ở trong lòng hắn chiếm cứ địa vị quan trọng nhất rốt cuộc là ai, chỉ có lên làm người kia mới có thể biết, mới có thể minh xác cảm giác được Tăng Hàm Giang ngôn hành cử chỉ gian thẩm thấu ra thiên vị.

Mà vừa lúc, Châu Kha Vũ hoàn toàn hiểu biết Tăng Hàm Giang đối đãi với người được thiên vị sẽ là bộ dáng gì.

Sẽ phát thật dài một đoạn giọng nói, liêu ngủ dậy hôm nay làm cái gì gặp được chuyện gì, vui vẻ cũng tốt, không vui cũng tốt, hắn đều sẽ bất chấp tất cả chia sẻ ra tới; cũng sẽ phát một chút thực cổ quái ảnh tự chụp, căn bản nhìn không ra nguyên bản mặt, không nhìn kỹ tưởng vườn bách thú đại tinh tinh đang diễu võ dương oai, đậu đắc thủ cơ màn hình trước người cười đến ngửa tới ngửa lui; ngẫu nhiên sẽ phát một chút chính mình viết ca, có khi là demo, có khi là beat, có khi là ca từ, rất có phong cách của hắn.

Ngày lễ ngày tết còn sẽ gửi điểm tiểu lễ vật, nghỉ ngơi thời gian cũng sẽ ước đi ra ngoài cùng nhau chơi, đem đối phương bao đến kín mít, chính mình lại không sợ gì cả mà lộ ra chính mình trương mặt của mình, phong cách chạy tới đi dạo phố, cuối cùng cùng nhau chật vật bị các fan vây truy chặn cả đường.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now