Cp: Châu Kha Vũ x Tăng Hàm Giang.
*ooc là ta đáng yêu là bọn họ.
* tiểu người máy yêu thầm nhật ký.
* ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó là bởi vì thích cho nên trái lại cũng thành quy tắc.
Ở tự thải gian đã làm mộng liền sẽ trở thành sự thật sao?
Châu Kha Vũ ở cuối cùng một vòng rốt cuộc đem vấn đề hỏi ra, Oscar thực mờ mịt, đem “Cái này đô thị truyền thuyết còn không phải là từ ngươi nơi này truyền ra sao?” Viết ở trên mặt.
Châu Kha Vũ tự hỏi hai giây, bừng tỉnh đại ngộ, là a.
Đầu giường bãi không biết chỗ nào tìm kiếm tới hoa giả, cầm ở trong tay hắn cánh cánh đều buông lỏng, một mảnh sẽ trở thành sự thật, hai mảnh không thành thật, ba mảnh sẽ trở thành sự thật……
Đếm tới mảnh thứ sáu thời điểm Oscar dừng hát, đem cánh hoa ném đầy đất và tên bạn cùng phòng mới đuổi đi ra ngoài.
Châu Kha Vũ đứng ở ngoài cửa, tay trái một phen cánh hoa, tay phải một chi bệnh rụng tóc giả hoa, trường hợp không thể nói không thảm đạm.
Phó Tư Siêu giống cái con sóc con nhanh nhảu chạy tới, lại sát xe lộn trở lại tới: “Như thế nào mà lại đứng tại đây phát ngốc?”
Vì thế Châu Kha Vũ lại hỏi một lần, Phó Tư Siêu nhảy dựng lên chụp đầu của hắn: “Ngươi tưởng cái gì nào! Ta còn ở tự thải gian mơ thấy qua thế giới tận thế zombie ở khắp mọi nơi! Lý lão sư lên đảo tới cứu ta!”
Châu Kha Vũ bị hắn kiêu ngạo tiểu biểu tình chọc cười, toại tống cổ con sóc con này trở về huấn luyện, chính mình đi tự thải gian.
Tự thải gian sô pha không tính quá mềm, chống đỡ lực vừa vặn đủ tưởng tượng hai người ôm, cười to, lăn thành một đoàn, mà không ở não bổ lo lắng an toàn tai hoạ ngầm.
Chúng ta ôm qua sao? Châu Kha Vũ nghĩ, cái kia sơ bím tóc nhưng một chút cũng không tinh xảo gia hỏa.
Tăng Hàm Giang.
Hắn mơ thấy qua Tăng Hàm Giang tốt nghiệp ngày đó, hồi ký túc xá thu thập đồ vật bị thải khi bị hắn đổ ở tự thải gian, cuối cùng muốn một cái đứng đắn ôm, hắn ở màn ảnh ngoại hôn trộm trì độn đầu tóc, hôn một miệng keo xịt tóc mùi vị.
Lúc ấy hắn tỉnh lại liền tưởng, nhưng đừng là thật sự, keo xịt tóc hảo khó nghe.
Kết quả xác thật không phải thật sự, Tăng Hàm Giang tốt nghiệp ngày đó hắn thổi một buổi trưa gió biển, hồi trình trước nay chưa từng có mà say xe, mới vừa đầu hôn não trướng mà rảo bước tiến lên sảnh ngoài, liền nghe được Lưu Chương lớn giọng.
Đến mức này sao —— một hai phải đi nhanh như vậy sao ——
Nói người đi nhà trống là khoa trương, rốt cuộc cuối cùng một lịch thi đấu đồng học không đến mấy ngày liền phải trở về, thu thập đến độ không tính quá sạch sẽ, nhưng xác thật là không gặp thượng này một mặt.
Châu Kha Vũ đem Tăng Hàm Giang đè ở trên giường giác vòng cổ niết ở trong tay, nghĩ đến hắn nửa sau mỗi ngày mang hai điều dây xích, đến từ Oscar cùng Hà Ý Tuấn, mọi người đều yêu hắn, hắn cũng yêu mọi người, đảo không kém một cái ta.
Châu Kha Vũ nghĩ chính mình xác thật là cái người chậm nhiệt, không bằng nói đúng không quá có thể lý giải tự quen thuộc sinh ra cơ chế, tựa như hắn cũng không quá có thể lý giải fans ái nơi phát ra với chính mình trên người cái gì, ý tưởng cùng thế giới cách tầng thuỷ tinh mờ, chẳng trách có người xem trêu chọc hắn giống cái tiểu người máy.
Từ lúc bắt đầu hắn liền cách kia tầng pha lê ra bên ngoài xem, ở cách ly khách sạn không có gặp gỡ qua cái kia tóc dài tiểu hài tử, lớn lên có loại độn độn đáng yêu, nghe nói là cái rapper, kêu kêu quát quát mà vì mỗi người hoan hô, oa ở trên chỗ ngồi gặm hamburger, buông lời hung ác cãi lại lầm, giống cái ngốc dưa, nhưng diễn lên âm sắc cùng khí tức lại xông ra đến rối tinh rối mù.
Sau lại hắn mới biết được Tăng Hàm Giang là cái ca ca, tuy rằng không rất giống.
Tăng Hàm Giang luôn là hoạt bát bát mà xuất hiện ở mỗi một cái giống như đại khái hẳn là có hắn trường hợp, tỷ như tiểu tập luyện thính, sân vận động, bằng hữu phòng ngủ, sảnh ngoài bậc thang góc, địa điểm không quan trọng, quan trọng là bằng hữu.
Cái loại hoạt bát này cùng hắn đáng yêu giống nhau độn độn, nói tóm lại là một cái độn cảm người, kiên định, mềm dẻo, lông xù xù, tiểu người máy ở trong đầu kiểm tra thỏa đáng so sánh mà đãng cơ.
Khôi phục sau âm thầm đem loại này đáng yêu mệnh danh là Tăng Hàm Giang thức đáng yêu.
Tăng Hàm Giang.
Châu Kha Vũ không ra tiếng mà niệm cái tên này, không cho cameras nhìn trộm hắn ý tưởng, kia không phải hắn lần đầu tiên ở tự thải gian làm cùng Tăng Hàm Giang có quan hệ mộng.
Hắn mơ thấy quá cùng team Phong Đỉnh cùng nhau ăn cơm, cái kia mộng bình đạm đến sinh ra chút cảm giác hạnh phúc, cho nên Oscar khó được kêu hắn cùng nhau ăn cơm thời điểm hắn lập tức liền đồng ý.
Hắn mơ thấy qua cùng Tăng Hàm Giang cùng nhau diễn hài kịch, như là một phát kỹ linh tinh, hai người ngửa tới ngửa lui, là nhập doanh tới nay khó được nhẹ nhàng mộng đẹp, cho nên bắt được nhật ký kịch bản gốc khi hắn thậm chí có chút mừng thầm.
Hắn cũng mơ thấy qua một ít râu ria đoạn ngắn, tỷ như hắn đi xem team Phong Đỉnh diễn tập, tỷ như gặp thoáng qua, tỷ như trùng hợp ở liền nhau phòng tắm.
A răng trắng.
Kia một lần tỉnh lại khi Châu Kha Vũ vô ngữ mà che mặt, dùng mới vừa học được sứt sẹo tiếng Nhật ở não nội la to, răng trắng, răng trắng, ストーカーになった.
Nếu thật là người máy nói lúc này trung tâm khối liền thiêu hủy.
Châu Kha Vũ rất ít khi bức bách chính mình, đại đa số dưới tình huống hắn đều đối với chính mình chọn dùng thuyết phục thi thố, logic chạy thông liền buồn đầu đi làm, chính là logic có đôi khi chạy không thông, chồng chất vấn đề mỗ trong nháy mắt sắp làm người phát điên, nhân loại như chính mình quả nhiên là quá phức tạp động vật.
Châu Kha Vũ chậm rãi, chậm rãi nghĩ,
Nếu vạn năng vũ trụ quy tắc thật là dựa theo ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ thấy cái đó quy tắc ở phân phối cảnh trong mơ, kia hôm nay buổi tối còn sẽ gặp nhau sao?
Ngồi ở vừa mới tiễn đi tốt nghiệp học viên tự thải gian, nội tâm toan đến tột cùng là cái dạng gì thành phần, cùng với ——
Châu Kha Vũ, ngươi thật sự tin tưởng ở tự thải gian đã làm mộng liền sẽ trở thành sự thật sao?
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
أدب الهواةTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.