* Hơi hơi lượng all Cup* Con rể thật soái ta thích.
Đại danh Trương Tuấn Minh, sinh năm 1999, Cup sinh năm 2000.
* Gì cũng không biết, xem phát sóng trực tiếp lần 2 mới nhận thức con rể mới Tiểu Khốc, hạt viết hạt viết, chớ bay lên.
Nghe nói Tăng Hàm Giang không thẳng tiến trận chung kết, Trương Tuấn Minh lập tức mở ra video, xem lại ngày hôm qua đổi mới một kỳ sáng tạo doanh 2021. Xếp hạng công bố trước còn có tặng lễ vật phân đoạn, hắn xem trọng nhiều người đều cho Tăng Hàm Giang tặng lễ vật, biết Tăng Hàm Giang ở đó rất có nhân duyên, mọi người đều thực thích hắn.
Ta cũng thực thích.
Trương Tuấn Minh bị chính mình tiếng lòng làm cho hoảng sợ, hắn tương đối thẹn thùng, giống nhau sẽ không quá biểu lộ ra ý nghĩ của chính mình, nhưng hắn lúc này ý tưởng lại thập phần mãnh liệt. Chỉ là bình thường bằng hữu chi gian thích sao, nhưng bọn họ cũng không có rất quen thuộc trở thành bạn bè thân thiết, sẽ không làm hắn có như vậy mãnh liệt cảm tình, nhưng cố tình chính là như vậy, hắn truy cái này tiết mục cơ hồ tất cả đều chú ý Tăng Hàm Giang, cảm giác cho hắn màn ảnh rất nhiều, lại có lẽ là hắn chỉ xem tới được Tăng Hàm Giang nguyên nhân đi.
Bộ dáng đó của Tăng Hàm Giang là hắn chưa từng thấy qua, một chút tiểu phù hoa, nhưng là thực chân thành, phi thường đáng yêu, có khi còn cộc lốc. Sân khấu lại tương phản mà rất tuyệt rất tuấn tú, đương nhiên, chúng ta Cup chính là phái thực lực!
Tóm lại Trương Tuấn Minh nhìn đến Tăng Hàm Giang tâm tình liền sẽ tốt lên. Ngày thường xem di động đều là mặt vô biểu tình hắn, bắt đầu đối với di động mà cười, thậm chí có khi cười ra tiếng tới.
Nhưng Trương Tuấn Minh ý thức được một vấn đề, Tăng Hàm Giang đi cái tiết mục lại nhận thức nhiều bằng hữu như vậy, chính mình sẽ bị bài đến cuối hàng đi? Hắn cùng Tăng Hàm Giang cũng là tham gia tiết mục mới nhận thức, là cùng nhau chơi rap bằng hữu, không có nhiều đặc thù, Tăng Hàm Giang khen hắn soái, cũng khen người khác, so với hắn càng nhiều, thật đáng ghét a...!
Chán ghét hắn đối với trái kiwi kia nói “Love you bor”, chán ghét hắn làm 《 Hanjang-nic 》 nữ chính, cái kia “Tiểu Lý Tử” ôm eo hắn......
Trương Tuấn Minh tươi cười tổng ở nhìn đến Tăng Hàm Giang khi xuất hiện, lại ở này cùng theo sau xuất hiện các nam nhân hỗ động khi biến mất. Đại hội thể thao tiếp ống hút trò chơi Tăng Hàm Giang khấu người khác cái ót, hóa thân thành bá đạo tổng tài làm các học viên cười ầm lên, Trương Tuấn Minh nhìn chằm chằm màn hình lại cười không nổi, hắn cảm thấy hắn cùng Mika phản ứng giống nhau, miễn cưỡng cười vui mà không ngừng kêu "why".
Các học viên luyến tiếc Tăng Hàm Giang rời đi, vì Tăng Hàm Giang cảm thấy tiếc hận, Trương Tuấn Minh cũng cảm thấy như vậy. Nghe hắn hàm chứa nước mắt nói không cam lòng, Trươnh Tuấn Minh ở sâu trong lòng đau thật sự. Nhưng cũng có đáng được ăn mừng, Tăng Hàm Giang thiếu ở trên đảo đãi mấy ngày, hắn liền ít đi toan mấy ngày. Tên là ghen ghét cảm xúc giống chanh giống nhau cắn ở trong miệng, bính ra nước chua xót, làm hắn bộ mặt vặn vẹo.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.