1
Mika thành đoàn lịch trình bận rộn, mỗi ngày liền ngủ thời gian đều không đủ.
Bởi vậy liền đối với mỗi ngày ở bằng hữu vòng sung sướng Caelan càng thêm ghen ghét.
Nhìn xem gia hỏa này mỗi ngày qua đều là cái gì tiêu dao sinh hoạt.
Hôm nay phơi cái lẩu, ngày mai phơi mạt chược, hậu thiên chạy đến vườn bách thú, đưa lưng về phía một đống tròn vo hắc bạch cục bột nếp tự chụp.
Mika thực toan mà cho hắn phát WeChat: “Đi trong nhà người khác làm khách không cần quá làm càn, đừng cho Hàm Giang cùng người nhà của hắn thêm phiền toái.”
Caelan lập tức hồi lấy cùng mẹ Tăng cùng nhau ở trong phòng bếp làm long khoanh tay video ngắn: “Ta không có cho Hàm Giang thêm phiền toái, Hàm Giang mụ mụ không biết nhiều thích ta đâu.”
Mẹ Tăng vừa vặn ở trong video dùng mang xuyên vị “Caelan” kêu hắn: “Tới nếm thử cái này ăn ngon không!”
Caelan ở nhà Tăng Hàm Giang ngốc lâu rồi, thông thường Tứ Xuyên lời nói cũng đã hiểu không ít, vì thế lập tức thò lại gần, dùng miệng tiếp được chiếc đũa của mẹ Tăng kẹp lại đây long khoanh tay, sau đó lập tức phi thường chân chó mà dùng hắn mang khẩu âm tiếng Trung vuốt mông ngựa: “Hảo, ăn! Ba thích thật sự!”
Mẹ Tăng lập tức bị hống đến tâm hoa nộ phóng.
Caelan mặt quay lại màn ảnh, cười đến giống như đóa hoa, ở Mika xem ra thập phần thiếu đánh.
“Ta đợi lát nữa còn muốn đi cùng Hàm Giang cùng đi xướng K, trước không nói chuyện với ngươi nữa ~”
Video kết thúc.
Mika: “???”
Mika: “That's it? That's it?”
Mika: “So where is Hanjang?”
2
Đại khái bởi vì phụ thân chính là quân nhân quan hệ, Caelan cùng thân là xuất ngũ quân nhân ba Tăng cư nhiên cũng có thể hoà mình.
Ba Tăng cùng hắn thảo luận thế giới thế cục, Caelan cư nhiên cũng có thể dùng hắn kia nửa sống nửa chín Tứ Xuyên lời nói, Trung Anh hỗn loạn, liêu đến làm như có thật.
Vuốt mông ngựa công phu cũng là nhất lưu, mẹ Tăng còn tưởng rằng ngoại quốc tiểu hỏa chính là như vậy thẳng thắn thành khẩn, chờ đến khi Tăng Hàm Giang nghe xong khởi nổi da gà cầu vồng thí tất cả đều không khép miệng được mà chiếu đơn toàn thu.
Thuận tiện bắt đầu ghét bỏ Tăng Hàm Giang, kêu hắn nhiều học nhân gia Caelan, nhiều có thể nói.
Đem Tăng Hàm Giang xem đến sống không còn gì luyến tiếc.
Cái nhà này còn có thể hay không hảo.
Ta là các ngươi nhi tử hay Caelan là các ngươi nhi tử a.
Kia cái gì, đây là cái kia gì, ta không phải tới chia rẽ nhà này, là tới gia nhập nhà này?
Lúc trước hắn chen chân Intersection một nhà ba người thời điểm, không nghĩ tới cũng có hắn báo ứng một ngày.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.