*IF (? ) Tuý Quyền4.
Tăng Hàm Giang hỏi hắn, có thể hay không hối hận tới cái team này.
Châu Kha Vũ nghe xong vấn đề của hắn liền lộ ra kinh ngạc, theo bản năng ngắm liếc mắt một cái phía trên cameras, ở lúc xác nhận Tăng Hàm Giang chỉ là đơn thuần hỏi hắn vấn đề sau, mới nói: “Sẽ không, ngươi vì cái gì sẽ nghĩ như vậy?”
Tăng Hàm Giang do do dự dự, không dám nói thẳng, chỉ là ngượng ngùng gãi tóc, sau lưng trát bím tóc theo hắn động tác lắc qua lắc lại, Châu Kha Vũ xem đến tâm ngứa, duỗi tay đem hắn lắc lư dây thun loát xuống dưới, lại nhanh nhẹn giúp hắn một lần nữa cột chắc.
Tăng Hàm Giang chút nào không bị hắn lược hiện thân mật hành vi bối rối, nga, đúng vậy, hắn ở trước mắt Châu Kha Vũ đã trở thành Tăng Hàm Giang ở trong doanh bằng hữu như hình với bóng, bọn họ mỗi ngày cùng nhau đi học, cùng nhau tập luyện, cùng nhau ăn cơm, còn sẽ ước cùng nhau chụp đại đảo nhật ký, cho dù Tăng Hàm Giang muốn ngủ bù lão đại không vui, Châu Kha Vũ vẫn là kiên trì đem hắn kéo qua bỏ ra kính.
“Ngươi tìm ngươi bạn cùng phòng chụp a,” bị bắt trang phát tiểu cẩu điên cuồng chà đạp chính mình gầy đến không có mấy lượng thịt mặt, “Ta đều đã ra kính hai lần.”
“Kia như thế nào đủ.” Cơ hồ là cùng thời gian, Châu Kha Vũ ra tiếng phản bác hắn, rồi sau đó thật dài phản ứng một chút, bất động thanh sắc cho chính mình bù, “Tìm ngươi quay là bởi vì cũng đủ thú vị, hơn nữa……”
Hắn tay đặt ở trên lưng tiểu cẩu không bố trí phòng vệ, một chút một chút vuốt ve, trong mắt lộ ra kỳ diệu quang, làm Tăng Hàm Giang hô hấp mạc danh không thông thuận.
“Hơn nữa, ngươi là ta tốt nhất bằng hữu, không phải sao?”
Hắn quen sẽ lợi dụng Tăng Hàm Giang nhất để ý điểm đi phá hỏng lỗ hổng, tiểu cẩu nhất tự ti, tùy tiện bề ngoài hạ cất giấu một viên mẫn cảm tâm, mặc dù cùng như vậy nhiều người xưng huynh nói đệ, cũng sẽ ngẫu nhiên đi vào lối rẽ, tự hỏi hiện giờ chính mình có hay không đủ để xứng với đối phương thưởng thức.
Châu Kha Vũ bất đồng, hắn từ ban đầu liền phải nhanh chóng khẳng định Tăng Hàm Giang, so với ai khác đều phải sớm, so với ai khác đều phải chân thành, tựa như sơ sân khấu như vậy, hắn liếc mắt một cái liền xem thấu battle sở hẳn là hướng phát triển kịch bản, cũng vẫn là dường như không có việc gì ở phía sau thải khen Tăng Hàm Giang sở cụ bị chân chính thực lực.
Ra doanh sau hắn mới hiểu được chính mình đánh giá bị cắt đến hi toái, còn bị hiểu công việc người dán lên người ngoài nghề xem náo nhiệt.
Nhưng hiện giờ này đó đều đã không quan trọng.
Quan trọng là, giờ phút này đứng ở bên người của Tăng Hàm Giang, là Châu Kha Vũ, không phải tùy ý một ai khác.
“Bởi vì ngươi ở team này, định vị thực có hại.”
Tăng Hàm Giang bẻ ngón tay phân tích, “Tuý Quyền bài hát này bản chất vẫn là một đầu rap, vũ đạo phương diện cũng chưa ngươi nguyên lai tưởng tuyển xuất sắc, ngươi trạm C vị part cũng không có mắt sáng đến bắt người tròng mắt nông nỗi.”
Hắn đôi mắt thật lớn.
Châu Kha Vũ tản mạn xem hắn lải nhải miệng, căn bản không phóng một chút tâm tư ở nội dung thượng, chỉ là càng ngày càng cảm thấy đôi mắt của Tănh Hàm Giang có cái gì đặc thù ma lực, mặc kệ khi nào đều là đen nhánh viên lượng, an tĩnh thời điểm lộ ra dày đặc sương mù, một khi có điểm phản ứng, liền lập tức nhảy lên quang, lập tức trở nên sinh động tươi sống lên.
Hắn ngắn ngủi cười cười, “Không có gì mà phải hối hận, đó là ta chính mình lựa chọn, chỉ cần làm được đủ tốt, ta cũng giống nhau có thể thuyết minh bài hát này hay.”
Tăng Hàm Giang không nói, liền như vậy an tĩnh nhìn chằm chằm hắn vài giây.
Sau đó nhảy dựng lên, vững chắc đem mặt chôn ở trên người hắn, hận không thể liền như vậy trực tiếp đem Châu Kha Vũ được khảm tiến thân thể của mình.
Đương nhiên, nếu hắn tưởng nói, Châu Kha Vũ cũng không phải không đồng ý.
Tiểu cẩu thật lớn thanh đối với hắn quát: “Cảm ơn ngươi, ngươi chính là ta tốt nhất bor!”
“Yêu ta hay không?”
“Yêu, đương nhiên yêu,” hắn cười hắc hắc, “Ba ba đối với nhi tử yêu.”
Châu Kha Vũ cũng cười hắc hắc, trở tay một ấn, đem hắn đè ở phòng luyện tập trên sàn nhà lấy phụ chi danh tới cái cào ngứa chế tài.
Tuý Quyền công diễn, so với hắn dự đoán thuận lợi.
Tăng Hàm Giang thuận lợi đem chính mình bộ phận hát xong, không thể không nói, hắn trời sinh tự mang giọng thấp pháo âm sắc, sẽ làm bài hát này rạng rỡ không ít, cứ việc bởi vì mức độ nổi tiếng vấn đề không có thể được đến chống lưng vương, nhưng hẳn là cũng đem tên của mình đánh ra một chút tên tuổi.
Châu Kha Vũ thực vừa lòng, Tăng Hàm Giang chính mình cũng thực vừa lòng, biểu diễn kết thúc đêm đó, hắn lôi kéo Châu Kha Vũ ở bể bơi quơ chân múa tay nói chính mình hôm nay là cỡ nào khẩn trương, cũng cỡ nào hưng phấn.
Hắn nói đó là hắn lần đầu tiên đứng ở trên sân khấu lớn đến như vậy, ánh đèn toàn bộ vì hắn ngắm nhìn, phía dưới có rất nhiều đôi mắt chờ mong hắn diễn xuất, tuy rằng không có người sẽ hoan hô tên của hắn, nhưng là hắn cũng thật sự thập phần thấy đủ.
Tăng Hàm Giang dưới mặt đất làm âm nhạc 5 năm, vẫn luôn là vắng vẻ vô danh áo rồng cùng pháo hôi, hắn nói đến đến sáng tạo doanh là hắn hai mươi năm làm được chính xác nhất quyết định, nếu hắn không tới, kia hắn không có khả năng được đến lớn như vậy cơ hội, cũng không có khả năng nhận thức đến như vậy thật tốt bằng hữu.
“Ta nhất tưởng cảm ơn ngươi,” tiểu cẩu chớp đôi mắt, “Ngươi giúp ta sửa đúng vũ đạo động tác, còn giúp ta tăng mạnh ca từ ký ức, đi vị cùng biểu tình quản lý ngươi đều thực kiên nhẫn dạy ta, không có ngươi, ta hẳn là không thể đủ làm được cái loại tình trạng này đi.”
Châu Kha Vũ trên mặt thiêu đến hoảng, Thành Đô người đều như hắn giống nhau thẳng thắn thành khẩn sao, hắn không cảm thấy chính mình lời nói thực buồn nôn sao?
Tăng Hàm Giang nhìn ra hắn ngượng ngùng, chuyện đột ngột vừa chuyển, “Ăn ngay nói thật, ta công diễn trước một đêm còn làm giấc mộng, làm ta nửa đêm bị doạ tỉnh, rốt cuộc ngủ không được, thức đến hừng đông.”
Châu Kha Vũ trong lòng bỗng nhiên bất an rơi xuống một phách, nhiều điểm không thể nghiền ngẫm rõ ràng khẩn trương.
Hắn quay đầu tưởng hảo hảo quan sát Tăng Hàm Giang giờ phút này biểu tình, đáng tiếc bể bơi quá tối, hắn cái gì đều nhìn không tới.
Tăng Hàm Giang thanh âm ở bên cạnh truyền tới lỗ tai hắn, dần dần mờ mịt, không rõ ràng lắm.
Hắn nói: “Ta mơ thấy ta ở trên sân khấu quên từ.”
TBC.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
Fiksi PenggemarTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.