Cp: Lelush X Tăng Hàm Giang / Nhĩ Tích Hàm Vương.
Bên ngoài tất cả mọi người đều biết Tăng Hàm Giang cùng Mika như hình với bóng, nhưng ngầm Tăng Hàm Giang yêu cầu thừa nhận một ít hành vi thi ngược của Mika. Lelush là người duy nhất biết được bí mật này.
Là nhìn thịt thái thái a, b văn được đến linh cảm. Tăng Hàm Giang bị Mika cắn một cái ở trên cổ, nhưng là không phải bối cảnh abo. Không có lý do chính đáng cắn cổ, ta viết kiwi có chút điên.
Một.
Ăn xong cơm chiều, Lelush theo thường lệ bắt đầu ở doanh nội tản bộ. Sau khi ăn xong tiêu thực rất quan trọng. Hắn nhìn kết bè kết đội lại bắt đầu đi tập luyện học viên, xa xa mà nghĩ, kịch liệt đại hội thể thao dẫn tới bỏ ăn. Như vậy. Không tốt.
Đi tới đi tới liền đi xa. Đi tới hắn yêu nhất bể bơi. Sắc trời có chút tối sầm, pha lê cái lồng tiếp theo phiến hôi điều, Lelush khóe miệng hơi hơi mỉm cười tỏ vẻ thực vừa lòng. Cả ngày đều ngốc tại camera phía dưới làm hắn thực mỏi mệt. Lúc này cảm giác tự do làm hắn cảm thấy tự tại. Chờ lát nữa liền càng sơn đen ma ô, quả thực hoàn mỹ……
Hắn tươi cười còn không có liên tục được 5 giây, liền thấy một cái nhe răng trợn mắt nổ mạnh đầu…… Ác, nguyên lai là tóc dựng thẳng lên tới Tăng Hàm Giang. Đãi Lelush thấy rõ sau, hắn lược cảm hoảng sợ mà triệt thoái phía sau nửa bước. Màu trắng học viên phục thượng cư nhiên thẩm thấu xuất huyết.
Tăng Hàm Giang cũng phát hiện hắn tồn tại. Nhưng mà ngày xưa kêu kêu quát quát tiểu tử, hôm nay lại trốn trốn tránh tránh. Tăng Hàm Giang ngó hai mắt của Lelush, nguyên bản tựa như nhặt rác rưởi giống nhau đầu tóc lại bị hắn bắt hai thanh, không biết là đối với chính mình bị phát hiện xấu hổ, vẫn là ở lúc dời đi trên người miệng vết thương cảm giác đau đớn.
Lelush không nghĩ tới chính mình tới tham gia cái tiết mục thế nhưng còn hội kiến hành vi bạo lực. Thần tượng cũng đánh nhau sao? Hắn vốn dĩ nghĩ kỹ rồi, nếu là Tăng Hàm Giang giống hắn ngày thường giống nhau mang theo tạp âm triều người xông tới, quản hắn tình huống như thế nào, chính mình tuyệt đối nhanh chân liền chạy. Chính là Tăng Hàm Giang lại biểu hiện đến một bộ liền tính là muốn chết! Cũng muốn chính mình một người im ắng mà chết đi quyết tuyệt bộ dáng. Lelush đốn đốn. Vẫn là nhìn xem tình huống như thế nào đã.
Không nghĩ tới Tăng Hàm Giang ngược lại là muốn thoát đi vị nào. “A, Lelush lão sư, ngươi cũng ở chỗ này a.” Một bên đánh chậm vài chụp tiếp đón, một bên chột dạ xua tay. “Ta không có việc gì, ta thật không có việc gì.” Chính là thực rõ ràng có một con cánh tay là nâng không được.
Lelush bước chân dài một chút liền bắt được Tăng Hàm Giang. “Ai da ta đi! Đau đau đau!” Lelush nhanh chóng lại buông lỏng ra hắn. Tăng Hàm Giang nhe răng trợn mắt đỡ vừa mới bị túm chặt cánh tay, đôi mắt nhỏ mơ hồ không chừng, tự mình rối rắm trong chốc lát. “Ai, kỳ thật đều là ta không cẩn thận, ta gáy dài quá cái đậu đậu, ta liền cào a cào, không nghĩ tới cào ra máu.”
Lelush nhíu mày. Ta ngày thường chỉ là lười đến nói chuyện, ta không phải tên ngốc. Ở Tăng Hàm Giang ngô a a a kêu to cùng che lấp hạ, tay kính cao nhân Lelush sử dụng phòng tập thể thao cấp bậc sức lực. Hắn trực tiếp nhấc lên cổ áo của Tăng Hàm Giang. Dính quần áo da thịt bị xé ly, máu chảy đầm đìa dấu răng bại lộ ở trong tầm mắt.
?.Leluaj, lão nhân, tàu điện ngầm, di động. Hoảng sợ bản.
Tăng Hàm Giang thấy giấu không được, hắn bày ra cầu Phật thủ thế triều Lelush trên dưới phe phẩy. “Lelush lão sư, cái này, cái này là ta cầu người khác cắn.”
“Ngươi có thể hay không coi như không nhìn thấy a?”
“Ta cầu xin ngươi. Để cho ta một người một mình đi.”
Lelush gật gật đầu. Hắn mềm nhẹ mà buông lỏng ra quần áo của Tăng Hàm Giang. Sau đó ở chính mình to rộng túi quần sờ soạng, móc ra tới hai bao từ nhà ăn lấy tiểu khối vuông giấy ăn. Tiếp theo suy tư một chút, lại đem chính mình dây cột tóc gỡ xuống tới. “Mang ở trên cổ.” Tăng Hàm Giang biểu tình từ vẻ mặt mộng bức, mắt thấy liền biến thành một con lăn nước mắt tiểu cẩu.
“Lelush lão sư!!!” Lelush mỉm cười về phía sau lui hai bước. Quả nhiên. Vẫn là. Thật ồn.
Lelush lúc này sẽ không biết, chính mình đã bị cuốn vào bên trong một chuyện phiền toái đến như thế nào.
Bất tri bất giác bên trong bóng đêm dần dần gia tăng, da đen Tăng Hàm Giang đã ở bể bơi xem không rõ. Lelush nói một câu “Cúi chào 👋🏻” sau muốn tiếp tục tiến hành cuộc đi bộ của mình. Nhưng mà đồng thời, ở nơi xa một cái góc hắc ám đối diện bọn họ phóng ra một cái ánh mắt lạnh thấu xương.
“Hanjiang……”
tbc.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
Fiksi PenggemarTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.