Meet

111 14 1
                                    


Thị giác thứ 3 ngôi thứ nhất hiện thực hướng

Nhĩ Tích Hàm Vương

Ta nhìn đến người đàn ông kia, ở bên trong livehouse u ám.

Đây là năm thứ hai ta thích Tăng Hàm Giang rồi, chứng kiến hai năm trước hắn từ trong tiết mục kia không có tiếng tăm gì đi ra cho tới bây giờ trở thành coi như là đứng ở chỗ cao rapper. Ta cảm thấy thật sự may mắn. Hai năm tới, Tăng Hàm Giang ra bài hát mới, tuần diễn. Hắn cùng hai năm trước giống như không có khác biệt gì mấy, nhưng rồi lại khiến cho người ta cảm giác được không quá giống nhau. Hắn càng ngày càng tự tin hơn, nhất là lúc đứng ở trên sân khấu.

Ta được tính là fan lâu năm đi, từ hai năm trước đuổi tới hiện tại, nhưng ta cũng chỉ là ngẫu nhiên chú ý tin tức, ra bài mới sẽ nghe, tuần diễn gần sẽ đi. Cho nên giống như cũng không quá tính. Hắn Thành Đô mở tuần diễn thực thường xuyên, đại khái là bởi vì đây là quê nhà của hắn. Thành Đô nhiệt tình, giống như hắn vậy.

Nhưng mỗi lần nghĩ đến Thành Đô, ta nhất định sẽ nghĩ đến người đàn ông Hawaii kia, mùa hè ở Hawaii có phải cũng nóng giống như Thành Đô hay không.

Lần này Thành Đô livehouse ta cướp được vé, không có kích động giống như fan mới, ta theo đội ngũ đứng ở một góc bên trái cạnh cửa, có thể thấy ở trên sân khấu Tăng Hàm Giang, nhưng không rõ lắm. Hắn hiện trường luôn luôn thực tạc, thành thạo ở đây thượng biểu diễn, sái thủy. Toàn bộ tràng quán lửa nóng, các fan kêu đến tê tâm liệt phế.

Ước chừng còn thừa nửa giờ liền phải kết thúc, ta ngửi được một mùi hương dễ ngửi, ở cái nơi livehouse khô nóng này có vẻ không hợp nhau. Ta theo vị về phía sau nhìn lại, sửng sốt suốt ba giây, sau đó quay lại đầu tới.

Là hắn, ngày hôm qua còn xuất hiện ở giải tán buổi biểu diễn phát sóng trực tiếp nam nhân. Hắn mang theo cái mũ màu đen, vành nón ép tới có chút thấp, hắn nhìn chằm chằm ở trên sân khấu Tăng Hàm Giang ánh mắt thâm thúy. Cái góc kia không có chút ánh sáng nào, nhưng ta nhất định sẽ không nhìn lầm.

Hốc mắt chua đến chịu không nổi, nước mắt mơ hồ đến thấy không rõ nữa, bên người người đang lay động đang thét chói tai, nhưng ta toàn bộ trong đầu chỉ có năm ấy mùa xuân ở trên đảo bọn họ.

Ta lại lần nữa quay đầu nhìn về phía hắn, hắn phát hiện ta đang xem hắn. Ta còn chưa nói ra “Mika”, hắn liền trước đem ngón trỏ đặt ở trên môi “Suỵt”, trước sau cười. Ta gật gật đầu.

Quay đầu lại, sau đó khóc.

Bắt đầu vô cùng may mắn mặc trang phục tiếp ứng có cừu cùng trái kiwi, hắn nhất định nhất định thấy được.

Tan cuộc phía sau người cũng không thấy, không biết có bao nhiêu người nhìn đến hắn, ngày đó buổi tối siêu thoại dị thường náo nhiệt, nhưng mọi người đều ăn ý ngậm miệng không đề cập tới. Hắn rốt cuộc đi đến bên người của hắn, chúng ta rốt cuộc chờ tới rồi.

Đêm đó Tăng Hàm Giang đã phát một cái Weibo, một tấm ảnh chụp chung ăn cơm tụ hội, văn án là “Meet”. Cùng trước kia mỗi lần diễn xuất sau khi kết thúc giống nhau, nhưng ta lại ở trong tầm tay của hắn thấy được cái mũ màu đen kia.

Hai năm, 730 cái ngày đêm, không dài nhưng là cảm giác rất khó ngủ, bọn họ đoàn tụ. Lần này là gió của Hawaii đã thổi tới Thành Đô rồi.

Thế giới trợ giúp bọn họ yêu nhau. Hawaii và Thành Đô vĩnh viễn mùa hè, vĩnh viễn tình yêu cuồng nhiệt.

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now