【CoolaCup】 Tháng sáu

63 8 1
                                    


Tăng Hàm Giang đầu tóc là từ năm trước liền bắt đầu lưu, có cái nữ hài nhi khi đó khen tóc của hắn thực khốc, sau đó ngày hôm qua, cũng là nữ hài nhi kia nói ngươi đầu tóc như thế nào như vậy loạn a có thể hay không cắt?

Tăng Hàm Giang lúc ấy là cái phản ứng gì, hắn theo bản năng cúi đầu, đem ánh mắt giấu ở tóc mái bóng ma phía dưới.

Nữ hài tử tiếp theo nói, chia tay đi, ta nị.

Tăng Hàm Giang có thể làm sao bây giờ, hắn ở cảm tình chưa từng có lựa chọn quá cái gì, chỉ có thể nói tốt, chúc ngươi hạnh phúc.

Thất hồn lạc phách trên đường về nhà, Cẩm Thành tháng tư mưa xuân đánh vào đỉnh đầu của hắn, hoàn toàn đi vào lộn xộn đầu tóc.

Một con mèo nhỏ đi đều đi không xong, nghiêng ngả lảo đảo đuổi theo gót chân của hắn. Vẫn luôn đi theo thật lâu.

“Làm cái gì thế?,” Tăng Hàm Giang ngồi xổm xuống, đem con mèo mềm đến giống ngư không có xương cốt phủng ở lòng bàn tay, “Mẹ của ta sẽ không cho ta nuôi ngươi.”

Mèo con trên người ướt dầm dề, tiếng kêu đúng lý hợp tình, một đôi mắt còn không có rút đi màng lam nhìn chằm chằm hắn không bỏ.

“Được rồi được rồi,” Tăng Hàm Giang phủng mèo con đứng lên, cong lưng cho nó che mưa, “Ngươi kêu tháng sáu, được không?”

Ta tháng sáu lại muốn đi tiết mục rồi, cho ta điểm vận may được không.

Mỗi khi đến mùa hè, đột nhiên công việc lu bù lên trừ bỏ biết, còn có từng bầy tiểu rapper, cùng biết giống nhau từ ngầm bò ra tới, ở iQiyi, quả xoài tv cùng với tất lý tất lý lớn tiếng kêu to.

Không phải làm pháp, quốc nội luyện tập sinh chỉ có tuyển tú một cái đường đi, bọn họ rapper đường có thể đi cũng không nhiều lắm. Khác nhau ở chỗ luyện tập sinh lần thứ hai dự thi phải bị cười nhạo hâm lại thịt, mà rapper bình luận khu đều là “Năm nay nhất định sẽ được”.

Năm trước tới thời điểm, nhiều ít còn có chút khẩn trương, năm nay ngược lại không có khẩn trương như vậy, Tăng Hàm Giang đi theo hai cái hảo đại ca mặt sau, héo héo mà tìm vị trí ngồi xuống.

Cùng nhau tới Giả ca cùng Lý ca ở trong vòng đều có chút danh tiếng, đãi một lát liền đi tìm người hàn huyên, Tăng Hàm Giang chính mình đợi nhàm chán, ngó trái ngó phải, tìm được rồi năm trước nhận thức hảo anh em Phi Thiếu.

Phi Thiếu bên kia ngồi một cái tiểu soái ca, Tăng Hàm Giang xuất phát từ lễ phép cùng hắn cũng chào hỏi, sau đó ngồi xuống bắt đầu cùng Phi Thiếu đông xả tây xả.

Lôi kéo lôi kéo, tầm mắt liền nhịn không được hướng bên kia phiêu.

Gần nhất là lo lắng Phi Thiếu quang cùng chính mình nói chuyện phiếm vắng vẻ khác bằng hữu, thứ hai là vị này soái ca có điểm quen mắt. Càng xem càng quen mắt, còn càng xem càng soái.

Sấn nhân gia kết cục lấy dây xích đi, Tăng Hàm Giang chạy nhanh cùng Phi Thiếu hỏi thăm.

“Người kia là Tiểu Khốc, Coola a, hai ngươi năm trước không phải đã nhận thức? Năm trước ngươi còn cùng ta nói nhân gia nhanh miệng thực ngậm đâu.”

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now