Xanh lam trong suốt nước biển cùng sinh cơ bừng bừng cây dừa ôm hải hoa đảo, ướt dầm dề hơi nước theo nóng cháy mà mềm mại gió biển nhào hướng Tăng Hàm Giang, lại lần nữa bước lên phiến thổ địa này lại có trong nháy mắt hoảng hốt, hắn ở cái này địa phương không có internet chỉ có bằng hữu đến đãi suốt bốn tháng, sơ tới khi hưng phấn khẩn trương cùng rời đi khi không cam lòng khổ sở đều phảng phất là một hồi không chân thật mộng, lại lần nữa trở về đến nơi đây, hải hoa đảo như cũ là như thế. Tăng Hàm Giang tháo xuống khẩu trang, hàm ướt không khí dũng mãnh vào phế phủ lại khó có thể bình phục bùm bùm tim đập.Ở hải hoa đảo mấy ngày này, hắn giống như mất đi rất nhiều, cũng giống như được đến rất nhiều. Nhưng nhất làm hắn vui mừng chính là được đến một đoạn chân thành tha thiết cảm tình đi.
Tăng Hàm Giang nhớ tới muốn chia lìa trước một ngày, Mika yên lặng mà lôi kéo hắn đi căn cứ bí mật của bọn họ, bọn họ lẫn nhau dựa vào cùng nhau, thật lâu thật lâu, lâu đến Tăng Hàm Giang sắp dựa vào trên vai của Mika ngủ, Mika hồng hốc mắt nhẹ nhàng nỉ non một câu: “Hanjang, I love you.”
Tăng Hàm Giang quay đầu lại, Mika hàm chứa thủy quang con ngươi gắt gao mà nhìn chằm chằm hắn.
Cặp kia xinh đẹp mặt mày vốn nên là hàm chứa Hawaii dũng cảm tiến tới gió biển, nhưng hiện tại này đôi mắt chỉ có chính mình.
“If you don't cry tomorrow, I'll promise you.”
Chính là ngày hôm sau, Mika nhịn xuống, Tăng Hàm Giang không có.
Sau đó bọn họ tách ra bốn ngày, dài lâu mà khó nhịn bốn ngày.
Hiện tại, Tăng Hàm Giang lại về rồi, không vì mặt khác, chỉ vì nhìn hắn king bước lên đỉnh phong. Nghĩ người kia, đáy lòng lan tràn ra một tia kích động, bước chân cũng càng thêm nhẹ nhàng.
Đại khái là trước tiên thanh tràng, khách sạn phụ cận cơ hồ nên có trường thương đoản pháo cùng thủy khai giống nhau tiếng thét chói tai. Tăng Hàm Giang từ dưới xe trong nháy mắt kia liền cảm nhận được đến từ trước mặt này đống xa hoa khách sạn lầu hai mỗ một cái cửa sổ phóng ra lại đây nóng cháy tha thiết tầm mắt.
Tăng Hàm Giang trong khoảng thời gian ngắn không biết có nên hay không nhìn về phía tránh ở cửa sổ sau lưng, mặt dính sát vào ở cửa sổ thượng, tầm mắt dán chính mình, cười đến giống đóa hoa nhi Mika.
Gần hương tình càng khiếp, tiểu biệt thắng tân hôn.
Tăng Hàm Giang có chút xấu hổ ( thẹn thùng ).
Mika thường xuyên thuyết phục chính mình thành đoàn liền có thể nhìn thấy Tăng Hàm Giang, cũng thật quá xa xôi, trằn trọc vài ngày hắn mới ý thức được hắn chưa bao giờ nghĩ muốn cái gì thành đoàn lúc sau đi Thành Đô, hắn muốn cho Tăng Hàm Giang thời thời khắc khắc bồi hắn, nhưng lại sao có thể đâu?
Vô lực cùng thương cảm khiến cho Mika vẫn luôn ở vào hậm hực trạng thái, ai đều không nghĩ lý, một người yên lặng ngồi ở Doãn Hạo Vũ tự chế bờ biển nghe hải khóc thanh âm, thẳng đến Caelan nhìn không được, lì lợm la liếm một cái cùng hắn quan hệ tốt camera man, mới nói cho Mika nguyên lai phía trước tốt nghiệp học viên ở trận chung kết trước còn sẽ trở về. Từ kia lúc sau, Mika eo không toan, chân không đau, liền đi nhà ăn ăn cơm đều sẽ cấp hỗ trợ múc cơm Châu Kha Vũ một cái đại đại mỉm cười. Tuy rằng Châu Kha Vũ cảm thấy có điểm thấm người.
Mỗi ngày buổi tối Caelan đều là bị mặt đã cười ra nếp gấp Mika nhốt ở ngoài cửa, không hướng camera đại ca hỏi đến Tăng Hàm Giang khi nào hồi đảo liền không cho vào cửa. Rốt cuộc nghe được Tăng Hàm Giang khi nào hồi đảo, khánh liên lại bị mỗi ngày buổi tối Mjka trong mộng từng tiếng “Hanjang” ồn ào đến ngủ không được, tỉnh ngủ lại không thể không nghe Mika giảng hắn tối hôm qua trong mộng Hanjang thế nào thế nào. Caelan thực tâm mệt, hắn bức thiết muốn đi hỏi một chút Oscar cùng Châu Kha Vũ ký túc xá có để ý không hắn tới đánh mấy ngày trải chăn xuống đất ngủ.
Trang điểm giống hoa khổng tước giống nhau người một đường lại nhảy lại nhảy vọt tới đại sảnh, bị nhân viên công tác ngăn lại không cho Mika đi tiếp Tăng Hàm Giang. Thiên muốn trời mưa, Mika muốn truy thê, cái gì đều không thể ngăn cản một viên bốn ngày không thấy được âu yếm chi dương trái kiwi. Mika lại chạy về lầu hai, đáng thương vô cùng mà vịn cửa sổ tử, nếu không có AK ngăn đón, Mika có thể lấy ra Lelush không có dũng khí phá cửa sổ nhảy lầu, chạy về phía tự do.
“Hanjang!!!!!!!”
Một viên vừa mới nhiễm tóc trái kiwi nhảy lại đây, Tăng Hàm Giang không chút suy nghĩ liền nhào vào cái kia rắn chắc ấm áp ôm, Mika run rẩy buộc chặt cánh tay, cả khuôn mặt đều chôn ở cổ của hắn, hơi lớn lên toái dây cột tóc quen thuộc dầu gội hương vị, Mika cũng cảm nhận được bên tai ấm áp hô hấp, cùng cũng không tiêu chuẩn tiếng Anh.
“I miss you so much.”
“You're thinner than before.” Tăng Hàm Giang thanh âm rầu rĩ, tuy rằng hắn tận lực làm chính mình nghe tới như đang nói giỡn, nhưng Mika vẫn là bắt giữ tới rồi hắn lời nói không vui.
“Bởi vì, nhớ ngươi, cho nên, gầy.”
Từng câu từng chữ lời âu yếm làm Tăng Hàm Giang cảm thấy thực không thích ứng, hắn không biết Mika từ nơi nào học, trong khoảng thời gian ngắn đỏ mặt, vội vàng đẩy ra Mika, nói chuyện cũng bắt đầu lắp bắp: “Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi, từ nơi nào học!!”
Mika lại nắm chặt tay của đối phương.
“Hanjang, ta muốn hôn ngươi.”
“WHAT!!!”
“An tĩnh…”
Tưởng niệm ở lâu dài thâm tình hôn tan thành mây khói.
Không nghĩ lại cùng ngươi tách ra, Hanjang.
——————END——————
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanficTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.