Chói lọi ánh đèn ở phòng chương hiển hiện tác dụng của nó, Tiết Bát Nhất còn có thể sử dụng bàn tay đem đôi mắt che đậy, thống khổ nhíu mày, ngày hôm qua bởi vì uống rượu, làm đầu của hắn giống như là bị nghiền qua vậy.Bên người di động vẫn luôn không ngừng bắn ra tin tức, làm một giấc này càng thêm không yên ổn, chỉ phải đem nửa lớn lên tóc về phía sau mạt, nhấp miệng, quanh thân nồng đậm rời giường khí đem hắn bao vây, từ trên giường ngồi dậy xem khởi di động.
Hiếm thấy tin tức biến thành 99+.
“Đều là làm gì?” Ngón tay kích thích màn hình, có chút khó chịu ấn nhảy lên huyệt Thái Dương, có mấy cái tên còn mơ hồ có thể nhớ lại tới, có chút cũng không biết là khi nào thêm người.
Tùy ý mở ra một cái, nội dung có chút khó coi.
【 không nghĩ tới học tỷ lớn lên đẹp như vậy,
Học tỷ muốn yêu đương sao,
Cảm thấy ta thế nào, ta còn rất lớn 】
Ghét bỏ xẹt qua hắn trực tiếp đỗi mặt tự chụp, cùng một trương cư nhiên không có bị che chắn rớt ghê tởm hình ảnh.
Rốt cuộc trở nên thanh tỉnh, hầu kết lăn lộn, híp lại đôi mắt, trong phòng bạn cùng phòng hiếm thấy trầm mặc làm hắn đại khái đoán được chút cái gì.
“Các ngươi có phải hay không cõng ta làm cái gì?” Mỹ nhân lạnh một khuôn mặt, trong giọng nói tựa như đeo đao tử, hắn thật sự có chút sinh khí.
“Ngạch,” bị xô đẩy, một người khóc không ra nước mắt đối thượng với ánh mắt của Tiết Bát Nhất, quả thực sẽ chết tại chỗ, “Cái kia, ngày hôm qua chúng ta không phải cùng nhau đi ra ngoài uống rượu chúc mừng sinh nhật của ta sao.” Ít nhiều ở sau người chống đỡ hắn tay, bằng không liền trực tiếp súc trên mặt đất, hắn thanh âm có chút run rẩy.
“Ừ,” ở thượng phô Tiết Bát Nhất còn là lạnh nhạt nhìn hắn, còn bởi vì hắn sinh nhật bị cưỡng bách mặc đồ nữ, không khỏi một tiếng cười lạnh.
Chân có chút tê dại run lên, “Sau đó, chúng ta đều uống nhiều quá,” bị ánh mắt ăn người bắn phá thiếu chút nữa khóc ra tới, “Sau đó, chúng ta chụp lén một loại ảnh chụp của ngươi, sau đó liền nói giỡn phát ở trường học thổ lộ tường, sau đó nói ngươi muốn tìm một cái đối tượng.”
“Các ngươi tất cả mọi người tham dự?” Khinh phiêu phiêu một vấn đề, lại làm bạn cùng phòng nhịn không được về phía sau lui, lúc ấy thật là đại não chỗ trống làm ra tới sự tình, không nghĩ tới tử vong tới nhanh như vậy.
Ngón tay xuyên qua chính mình mềm mại đầu tóc, “Cho nên làm sao bây giờ đâu?” Di động thượng bạn tốt thỉnh cầu còn có hơn mười vị.
“Bát Nhất, ta cảm thấy đi, này đó thêm ngươi bạn tốt khẳng định cũng là thấy sắc nảy lòng tham, ngươi liền mặc kệ, chuyện này xác thật đều là chúng ta sai, ngươi,” vắt hết óc tưởng cứu lại biện pháp, “Ngươi một tháng cơm này đều từ chúng ta bao” dư lại ba người nhất trí gật đầu.
“Hành đi,” Tiết Bát Nhất lại nằm trở về, hoạt động bạn tốt xin, nếu thấy sắc nảy lòng tham mà nói cũng nên được đến một chút trừng phạt, khóe miệng giơ lên một cái cười, điểm đánh một cái thuận mắt ID đồng ý hắn xin.
YOU ARE READING
[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA Cup
FanfictionTổng hợp 1 số fic QT ngắn về Tăng Hàm Giang ( 1 thực tập sinh của Chuang 2021 đã gây ấn tượng cực mạnh cho mình. ) trên Lofter của nhiều tác giả. Mong mn sẽ thích.