Người kia luôn nói ta đáng yêu sau lại trở thành bạn trai của ta ( Hạ )

84 12 2
                                    

CP: Châu Kha Vũ x Tăng Hàm Giang.

6.

Châu Kha Vũ ở thành đoàn đêm ngày đó diễn tập rốt cuộc lại gặp được Tăng Hàm Giang, hắn tựa hồ hạ đảo lại trở về cả người đều không giống nhau, nhưng lại giống như không có thay đổi, vẫn là giống nhau sảo, đậu đại gia vui vẻ, Châu Kha Vũ nhớ tới người kia nghiêm túc ở phòng luyện tập viết ca từ hát rap, giống như cùng hiện tại cái này cố ý đậu cười đại gia không phải một người.

Khánh công yến ngày đó, cách đám người rất xa rất xa, nhìn đến hắn cùng Caelan hai người cho nhau ôm bả vai lấy một cái thực biệt nữu tư thế ngồi ở cùng nhau, đám người thực sảo, nơi nơi đều là thanh âm chúc mừng, Tăng Hàm Giang, ngươi còn không có tới chúc mừng ta.

Châu Kha Vũ không rõ chính mình rốt cuộc đang biệt nữu cái gì, chẳng lẽ liền không thể thẳng thắn thừa nhận, chính mình cũng chỉ là cái cùng hắn cùng nhau tham gia ăn tết mục đích người, chính mình thậm chí đều không ở trong danh sách các huynh đệ của hắn.

"Châu Kha Vũ, chúc mừng ngươi xuất đạo a, ta liền biết ngươi khẳng định làm được."

Tăng Hàm Giang cùng Mika bưng nước chanh tới chúc mừng chính mình, không biết vì cái gì giờ khắc này Châu Kha Vũ cảm giác chính mình như là tới tham gia hai người bọn họ hôn lễ.

"Cái gì?"

Châu Kha Vũ cố ý ôm lấy bả vai của Tăng Hàm Giang đem lỗ tai để sát vào hắn, Tăng Hàm Giang lại nói một lần. Châu Kha Vũ vừa lòng gợi lên khóe miệng.

"Cảm ơn, đây là thời khắc vui vẻ nhất của ta."

Tăng Hàm Giang cũng cười "Ngươi vui là được rồi".

Hắn lôi kéo Mika nói "Châu Kha Vũ good, you together take care of each other"

"I know I know" Mika gật đầu, Châu Kha Vũ không có thu hồi tay đáp ở trên vai của Tăng Hàm Giang, an tĩnh đứng ở trong đám người.

Trong đám người thực ầm ĩ, bọn họ không có cáo biệt, không có hàn huyên, càng không có nói đến chuyện hợp tác.

Bọn họ giống như liền không có nhiều quen thuộc.

Nhưng là Châu Kha Vũ thật lâu đều không có buông tay ra, cứ như vậy đứng, ở hai người cũng không biết như thế nào mở miệng xấu hổ trung ở trong đám người nhàn nhạt phân biệt.

"Mika, Tăng Hàm Giang là cái cái dạng người gì?"

Châu Kha Vũ ở đám người tan đi đại gia hướng ký túc xá hồi trên đường gọi lại Mika, Mika biểu tình thực lãnh, tựa hồ không nghĩ cùng hắn chia sẻ hắn cùng Tăng Hàm Giang chuyện xưa.

"Hắn là người rất tốt, có một trái tim giống như là vàng" Mika bắt tay đặt ở vị trí trái tim. Nhẹ nhàng chụp một chút, sau đó xoay người rời đi.

Đúng vậy, hắn là người rất tốt, cho nên nguyện ý ở chính mình mệt nhất kia đoạn thời gian làm bạn chính mình, lại ở chính mình trạm thượng địa vị cao sau, yên lặng rời đi.

"AK!" Châu Kha Vũ lại gọi lại Lưu Chương, "Ngươi cảm thấy Tăng Hàm Giang là cái cái dạng người gì?"

"Tăng Hàm Giang? Ngươi hỏi hắn làm gì? Hắn chính là cái cộc lốc, ha ha ha, buổi tối thay quần áo hắn cư nhiên mặc áo ngược, phục hắn, hắn trả lại cho ta nghe xong hắn tân ca demo, ai thật đáng tiếc, cái này ca nếu là ta tới cấp hắn hát một đoạn tuyệt đối càng tạc, cười chết ta ta nhìn hắn phát sóng trực tiếp hát tiểu tình ca, còn trợn trắng mắt, ta nhưng quá thích Tăng Hàm Giang hát tiểu tình ca......"

[ Chuang 2021 QT ] Tổng hợp fic về Tăng Hàm Giang AKA CupWhere stories live. Discover now