15. Một cái cũng không có

1.1K 95 2
                                    

o O o

Ngọc Hòa nhìn thấy nam chính ngồi ở lầu ba, còn uống rượu như không cần mạng liền biết mình đoán đúng rồi. Thế là cô nhanh chân đi đến ngăn lại động tác uống rượu của hắn rồi mở miệng nói.

"Triệt ca ca, ngươi sao lại thế này?"

"Tử Di?"

Hiên Viên Triệt ngẩng đầu nhìn nàng rồi thở dài một tiếng.

"Không có chuyện gì, ta chỉ muốn uống một chút rượu."

Ngọc Hòa nhìn hắn một cái rồi đoạt lấy ly rượu trong tay hắn đổ đi.

"Hiên Viên Triệt, Lý Tử Di yêu ngươi."

Ngọc Hòa nghiêm túc nói, giọng điệu như đang kể chuyện của người khác, mà sự thật cũng là như vậy.

"Lý Tử Di từ nhỏ đã rất yêu rất yêu Hiên Viên Triệt, mộng tưởng cả đời cũng chỉ có gả cho Hiên Viên Triệt trở thành thái tử phi. Thời điểm biết Hiên Viên Triệt yêu người khác, Tử Di đã rất thương tâm, thương tâm đến muốn chết đi."

"Tử Di, muội..."

"Ta sở dĩ muốn từ bỏ phần tình cảm này là vì hi vọng Triệt ca ca cùng người ngươi yêu có thể vui vẻ hạnh phúc."

Lời này tất nhiên là nói dối.

"Nếu như ngươi yêu đau khổ đến như vậy, thương tâm đến như vậy. Vậy Triệt ca ca, ngươi nói, Tử Di làm sao có thể đặt phần tình cảm này xuống được đây?"

"Ta..."

Lý Tử Di lại nhìn hắn một cái, Hiên Viên Triệt dù không yêu Tử Di nhưng cũng thật tâm thương yêu nàng như muội muội. Thời điểm nghe Ngọc Hòa nói mấy lời này, hai mắt hắn rõ ràng hiện lên áy náy không biết làm sao.

Ngọc Hòa mới mặc kệ tất cả mấy chuyện này. Cô đem rượu đổ hết vào một cái bát lớn rồi đẩy đến trước mặt hắn.

"Triệt ca ca, Tử Di phải nhắc người. Hiện giờ người đã là nam sủng của người khác, tự ý một mình ra ngoài uống rượu như vậy là sẽ phải chịu phạt."

"Dù là vì để cho ta có thể thoải mái quên đi đoạn tình cảm này, hay là vì chủ nhân của ngươi. Ta cũng hi vọng ngươi không uống rượu nữa."

Hiên Viên Triệt nhìn lấy chén rượu trước mắt rồi đem nó đánh đổ.

"Tử Di, xin lỗi ngươi."

Ngọc Hòa nghe hắn nói như vậy chỉ nở một nụ cười yếu ớt.

"Triệt ca ca, nếu ngươi thấy thương tâm hoặc là uất ức. Vậy thì cứ khóc trước mặt nàng. Không cần khóc nháo, chỉ cần lặng lẽ chảy mấy giọt nước mắt nàng nhất định sẽ mềm lòng."

"Từ giờ trở đi, ta sẽ chỉ xem Triệt ca ca như một người anh trai của ta. Phần tình cảm không nên có ta sẽ không giữ lại nữa."

Ngọc Hòa nói xong liền thẳng thắn đứng dậy rời đi, không nghĩ đến vừa xoay người đã bị Hiên Viên Triệt gọi lại.

"Tử Di, ta nghe nói muội không muốn gả, chỉ muốn... thu nam sủng."

"Phải. Năm xưa muội từng ngông cuồng nói không phải Triệt ca ca thì không gả. Hiện tại sao có thể nuốt lời? Cho nên, cứ không gả thôi."

7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ