Chả là vẫn còn rất nhiều băn khoăn đối với bộ này, nên từ đoạn này về sau có lẽ t sẽ viết rất chậm. Mọi người thông cảm.
Ngoài ra, ban nãy t có ngồi check lại nội dung mấy chương trước để rà lại cốt truyện. Sau đó phát hiện chương 15 và chương 16 bị thiếu tổng cộng gần ngàn chữ. Không biết là do t cop bị thiếu hay là do watt bị lỗi nữa. Ban nãy đã cập nhật lại rồi. Mn xem thử lại ha.
----------
"Thiếu chủ, người thật không muốn thu Thương làm nam sủng ư? Thương có thể hầu hạ người thật tốt."
Ngọc Hòa cắn răng, dùng giọng điệu chỉ có hai người có thể nghe rõ mà gọi hắn.
"Lý Tường."
Lý Tường mấp máy môi, lại im lặng không nói.
"Ngươi đến cùng muốn cái gì? Làm trợ thủ của ta không đủ tốt hay sao? Ngươi có tài như vậy, vì sao cứ thích dùng chiêu này với ta? Ta thật sự không biết là làm nam sủng của ta tốt như vậy đấy? Hay là ngươi đang muốn khiêu khích ta? Thử ta?"
"Lão gia nói người nhớ ta... Thì ra người... Cũng đâu có nhớ... Ha ha..."
Lý Tường đứng trước chất vấn của Ngọc Hòa chỉ là tự giễu nói mấy lời rồi bật cười. Đến cả tiếng cười cũng nghe như đang tự trào phúng chính mình.
"Phải, thiếu chủ, làm nam sủng của người tốt như vậy đó. Ta cứ không muốn làm trợ thủ mà muốn làm nam sủng của người, lấy sắc hầu chủ đấy."
Lý Tường vừa nói vừa nhích người đến sát Ngọc Hòa.
"Thiếu chủ, người yêu thích Triệu Bình, nhưng mà sở thích kia của người, hắn có thể nhận sao? Hắn dám ra biên cương, hắn muốn kiến công lập nghiệp, hắn muốn làm người trên người. Triệu Bình, hắn có dã tâm. Hắn có dã tâm."
Lý Tường lớn giọng nói.
"Người như hắn, sẽ chấp nhận được những thứ kia của người sao? Đợi hắn từng bước thực hiện mộng tưởng của hắn rồi, trở thành tướng quân rồi, hắn còn sẽ cam tâm làm nam sủng của người sao?"
"Hay là người muốn bẻ gãy cánh hắn? Bóp nát mộng tưởng của hắn? Hủy diệt dã tâm của hắn?"
Lý Tường nói đến đó liền nhạy cảm bắt được biểu tình không nỡ trên mặt nàng. Hắn hít sâu một hơi, đè ép lấy ghen tỵ trong lòng.
"Thiếu chủ, sao người không thử chấp nhận ta? Ta có thể dùng hết khả năng trợ giúp người làm chuyện người muốn làm, càng có thể chấp nhận những thứ kia của người, để người thực sự thỏa mãn."
"..."
Ngọc Hòa trầm trầm hít sâu một hơi. Trong đầu cố gắng phớt lờ lời nói chất vấn của Lý Tường mà tập trung vào biểu tình thương tâm khi nói nàng không nhớ hắn. Náo lâu như vậy, hóa ra không phải số đào hoa của cô phát tác mà là vận đào hoa của nguyên thân nở bông.
"Người ngươi yêu thích không phải ta của hiện tại. Ngươi..."
Đang lúc Ngọc Hòa ngập ngừng, không biết nên làm sao khuyên người này mới tốt. Đối phương lại lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)
Ficción GeneralThể loại: nữ công nam thụ, bdsm, h văn, đồng nhân, xuyên sách, 1x1, HE. Truyện có yếu tố bdsm nặng nhất trong các bộ đã viết. Yêu cầu cân nhắc trước khi đọc. 21+ 21+ 21+ Người viết: DVM Bắt đầu đăng ngày: 24/04/2021 Ngày hoàn: 13/11/2...