62. Giải nhiệt (H)

1.5K 61 0
                                    

Ngọc Hòa nghe câu hỏi này, hơi thấy kì quái mà hỏi lại.

"Thái tử chẳng phải cũng do bệ hạ mang thai sinh ra đấy sao? Đã có tiền lệ trước mắt mọi người cớ gì lại ngạc nhiên như vậy? Ta nhớ lúc trước bệ hạ tuyên bố mang long thai cũng đâu có ai thấy ngạc nhiên?"

"Bệ hạ và Triệu đại nhân sao có thể giống nhau?"

Tam ca Lý Quang Diệu ở bên nghe nàng nói thì tự nhiên mà hỏi ngược lại một câu như vậy.

"Hoàng tộc đặc thù, dù có xảy ra cái gì cũng bình thường. Ngược lại muội... Muội đã làm gì Triệu đại nhân mà lại khiến hắn có thể... Trở thành như vậy?"

"..."

Ngọc Hòa thoáng chốc im lặng. Nàng cho rằng có Hiên Viên Triệt mở đầu, Triệu Bình dù có mang thai cũng sẽ được mọi người chấp nhận. Thế nhưng hình như nàng tính sai rồi. Hiên Viên Triệt có hào quang nhân vật chính bao phủ còn là kẻ một tay tạo ra thế giới này. Đừng nói là sinh con, dù hắn có sinh ra một tảng đá thì mọi người cũng xem là đương nhiên. Ngược lại Triệu Bình...

Ngọc Hòa nghiêng đầu nhìn sang Triệu Bình đang đứng bên cạnh. Chỉ thấy ngay lúc nàng vì bị chất vấn mà lâm vào tự hỏi hắn đã nhẹ nhàng nói.

"Thê chủ có tiên duyên gặp được một vị cao nhân lợi hại. Người này ban cho chúng ta một loại đan dược có thể khiến người uống vào lấy thân nam mang thai."

Ba vị huynh trưởng tức thì lộ ra vẻ mặt vừa kinh ngạc vừa e sợ, chỉ có Thần Uy Hầu là vẫn im lặng vuốt râu. Tam ca Lý Quang Diệu mấy lần nhìn nhìn hai người, dáng vẻ như muốn nói gì đó rồi lại thôi. Cuối cùng, đại ca Lý Quang Khải nhẹ giọng nói.

"Được rồi, dù không hiểu rõ vì sao nhưng chuyện này nhất định là chuyện vui. Tử Di à, trong phủ đại ca có rất nhiều nhân sâm, tổ yến chất lượng tốt. Lát nữa sẽ cho người mang đến cho muội."

Thái độ của Lý Quang Khải giống như đã làm bầu không khí kì quái giữa mọi người thoáng hòa hoãn lại. Mỗi người nói dăm ba câu vui đùa chuyện nhà cửa xong liền đi đến phòng ăn.

Bữa ăn này được chuẩn bị rất phong phú, so với thường ngày còn bổ dưỡng hơn. Thần Uy Hầu nhìn thoáng bàn cơm rồi nhìn Triệu Bình, biểu cảm thả lỏng quan tâm.

"Triệu Bình, con thích gì thì ăn nhiều một chút, chớ có ngại."

"Đúng đúng đúng."

Tam ca ngồi bên cạnh Triệu Bình cũng gắp vài món ăn bổ dưỡng thả vào chén cho Triệu Bình.

"Triệu đại nhân, ngươi nhất định phải chú trọng vào việc bồi bổ sức khỏe."

"Cảm ơn tam ca."

Triệu Bình cười nhận ý tốt của hắn. Bởi vì lối vào dạ con bây giờ đã hoàn toàn đóng lại, Ngọc Hòa có nói hắn nếu muốn ăn gì cũng có thể tùy thích không cần đè ép bản thân. Nhưng đối diện với Lý Quang Diệu có vẻ thân thiện quan tâm hơn lúc bình thường, Triệu Bình vẫn nhẹ nhàng nói.

"So vai vế thì Triệu Bình nhỏ hơn tam ca, người gọi Triệu đại nhân như vậy ta thật không dám nhận."

Vốn lúc trước mọi người đều gọi hắn là Triệu Bình, thế nhưng sau khi có thai tam ca lại đổi cách xưng hô. Triệu Bình vừa thấy không quen vừa thấy trong lòng phập phồng không yên. Lý Quang Diệu nhìn hắn nghiêm túc liền trịnh trọng gật đầu đồng ý.

7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ