2. Quốc Khánh vương triều, Lý Tử Di

4.5K 193 34
                                    

Tại tiếng đồng hồ cuối cùng của 24 giờ, Ngọc Hòa một lần nữa mở ra giao diện messenger rồi thầm nghĩ.

Tôi muốn lựa chọn thế giới tiểu thuyết <Ta là chủ nhân của hoàng thượng>.

[Chắc chắn chứ?]

"Chắc chắn." - lần đầu tiên Ngọc Hòa nghiêm túc nhìn lấy màn hình điện thoại mà mở miệng trả lời.

Lựa chọn đã xác nhận, trước mắt bỗng tối đen, cả người cô có loại cảm giác bồng bềnh lơ lửng như đang ở ngoài vũ trụ bao la.

[Xin hãy lựa chọn nhân vật mà bạn muốn sắm vai. Thời gian bắt đầu sắm vai sẽ là lúc nhân vật đó xuất hiện lần đầu tiên trong tiểu thuyết.]

"Lựa chọn nhân vật Lý Tử Di."

Ngọc Hòa ngẫm nghĩ một chút rồi nói. Gần như trong tích tắc, trước mắt cô lại hiện ra một bóng người đang nhắm nghiền hai mắt. Người này có vóc dáng tinh tế, khuôn mặt trẻ trung hơi non nớt nhưng xinh đẹp, trên người mặc một bộ quần áo cổ trang màu vàng.

Trang phục màu vàng? Đây là... Lý Tử Di?

[Mời xác nhận một lần nữa.]

Âm thanh lại vang lên, theo đó đủ loại thông tin về nhân vật này cũng xuất hiện bên cạnh.

Ngọc Hòa nhìn cô gái trước mắt mình lại đọc lấy thông tin, cảm thấy vô cùng hài lòng mà xác nhận.

"Xác nhận, lựa chọn Lý Tử Di."

o O o

Ngọc Hòa mở mắt ra một lần nữa thì thấy bản thân đang ngồi trong một chiếc xe ngựa. Bên ngoài là âm thanh ồn ào náo nhiệt của phố phường.

Xe ngựa đi thật thong thả, Ngọc Hòa cũng dần thích nghi với cảm giác khi ngồi xe ngựa mà hơi thả lỏng.

Khẽ nhìn hai bàn tay, nhỏ nhắn mềm mại, là đôi bàn tay của mấy tiểu thư khuê các được nuông chiều từ bé. Trên người mặc một bộ trang phục màu vàng.

Xuyên qua rồi... Cô thật sự xuyên qua rồi...

Ngọc Hòa thoáng ngây người, kể cả khi chứng kiến đủ loại thần kì bày ra trước đó, trong lòng cô vẫn như cũ ấp ủ hoài nghi. Thế nhưng hiện tại...

Cô vội vàng đẩy ra rèm cửa xe ngựa nhìn quanh khắp nơi. Quốc Khánh vương triều xem ra rất phồn hoa, náo nhiệt. Đủ loại nghề nghiệp, tầng lớp người qua lại đông đúc nhộn nhịp, còn có màu sắc, âm thanh, cảm xúc đa dạng, tất cả đều vô cùng sống động và chân thật.

Ngọc Hòa hít sâu một hơi, đường phố ở đây sạch sẽ lại ngăn nắp, trật tự đến không khí cũng rất trong lành. So với trong tưởng tượng của cô, môi trường này dường như còn tốt gấp trăm lần môi trường hiện đại.

Cô thậm chí còn phát hiện ra nhan sắc trung bình của người dân ở đây rất cao. Tùy tiện nhìn lấy một người bán củ cải cũng thấy đối phương có khuôn mặt sạch sẽ dễ nhìn.

Là bởi vì thế giới này do sức mạnh của Thần tạo ra nên so với thế giới thực càng hoàn mỹ, hay là vì nơi ban bố phần thưởng may mắn cho cô can thiệp sửa đổi?

7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ