Thật là... Vì sao lại mê người đến thế đây?
Ngọc Hòa tự hỏi lại không biết câu trả lời, bầu không khí lúc này ái muội mà nóng rực khiến tim của nàng giống như cũng đập nhanh hơn. Nơi đó của Triệu Bình xinh đẹp chín đỏ hơi khép mở. Nàng chạm lên nó, cảm nhận nhiệt độ của nó rồi xen ngón tay vào. Không có cao bôi trơn dẫn lối, ngón tay nàng đi vào rất chậm. Nơi đó khe khẽ, khe khẽ như thì thầm mà phát ra âm thanh dính nhớp khi bị ngón tay nàng tách mở.
Bên trong nóng dính, rất nóng, rất dính. Nó vốn có thể ngậm được giả vật thô to lúc này lại chỉ ngậm duy nhất ngón trỏ nhỏ nhắn của nàng. Ngậm thật chặt.
"Hừ..."
"Hừm..."
Cả nàng và Triệu Bình đồng loạt phát ra âm thanh dụ hoặc như động vật gọi xuân tìm bạn tình. Rõ ràng chỉ cho một ngón tay vào trong cơ thể hắn, thậm chí nàng còn chưa có thêm cử động gì, cõi lòng đã cảm nhận được một loại khoái cảm khó nói nên lời.
"Có thể... Bình Nhi đúng là có thể dùng nơi này sinh con cho ta... Hừm..."
Ngọc Hòa dùng chất giọng bị tình dục bóp khàn mà nói, rồi nàng lại hôn môi hắn. Lần này, nàng đưa lưỡi vào miệng hắn trêu đùa khoang miệng hắn. Ngón tay bên dưới cũng cùng nhịp độ với cái lưỡi của nàng mà trêu đùa khoang miệng bên dưới của hắn.
"Triệu Bình... Triệu Bình à..."
"Ưm... Thê chủ... Hưm... Ngọc... A.. Hòa..."
Ngón tay cắm rút thật chậm, khi nông khi sâu. Cảm giác dính nhớp khi không bôi trơn kia vẫn còn đó, mỗi lần ngón tay muốn đi vào sâu hơn một chút, đều phải dùng sức đẩy ra thành ruột đang kề sát nhau kia. Cảm giác bị xâm nhập thật quá rõ ràng, Triệu Bình hít sâu rồi lại thở dài.
"Ngọc Hòa... Vào sâu một chút... Ngọc Hòa... Xâm chiếm ta... Ngọc Hòa... Bên trong ta muốn được nàng chạm vào..."
Ngón giữa kề sát ngón trỏ, thuận thế tiến vào bên trong. Hai ngón tay khẽ mở thành chữ V đẩy thành ruột sang hai bên. Có thứ gì đó ướt át từ bên trong Triệu Bình chậm rãi thấm ướt đầu ngón tay nàng. Ngọc Hòa rút ngón tay ra nhìn xem, đó là thứ nước sữa bảo dưỡng mà chỉ mới trưa nay Triệu Bình vừa mút vào bụng. Thứ trắng sữa, chảy thành dòng nhỏ, vì ngón tay nàng rút ra mà chảy dọc theo bắp đùi Triệu Bình xuống mặt đệm. Nhưng rất nhanh, dấu nước đó đã bị một thứ cũng trắng đục khác chảy đè lên.
"A..."
Triệu Bình đỏ mặt nhẹ gọi một tiếng sau cao trào. Cơ thể của hắn sao lại càng lúc càng dâm đãng thế này? Để thê chủ nhìn có một chút, chạm có một chút cũng cao trào.
"Thê chủ..."
Nhìn Ngọc Hòa cầm bồn nước trên bàn đến lau người cho mình, Triệu Bình có hơi ngượng ngùng. Hắn muốn đón lấy khăn lau trong tay nàng lại bị nàng hôn lên trán cho ngơ ra.
"Ngủ đi, ngày mai... Chúng ta sẽ cùng nhau tạo em bé."
⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄: "Được... Vậy chúng ta nhanh đi ngủ thôi."
o O o
Trời vào thu hơi lạnh, màu sắc của vạn vật bớt đi cái rực rỡ của nắng vàng ngày hạ, nhìn vào mắt chỉ thấy một loại vẻ đẹp trong trẻo thanh mát. Ven hồ, hai bóng người sóng vai nhau mà đi, chỉ nhìn bóng hình cũng cảm thấy bầu không khí giữa hai người tràn đầy mật ngọt. Triệu Bình nghiêng đầu nhìn Ngọc Hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)
Ficción GeneralThể loại: nữ công nam thụ, bdsm, h văn, đồng nhân, xuyên sách, 1x1, HE. Truyện có yếu tố bdsm nặng nhất trong các bộ đã viết. Yêu cầu cân nhắc trước khi đọc. 21+ 21+ 21+ Người viết: DVM Bắt đầu đăng ngày: 24/04/2021 Ngày hoàn: 13/11/2...