"Thế nào? Mạo phạm ta như vậy. Phải phạt thế nào?"
Triệu Bình nghe nàng hỏi một lần nữa, hít sâu mấy lần muốn nói rồi lại rầu rĩ nghiêng đầu đi.
Ngọc Hòa thấy bộ dáng hắn như vậy, đầu mày hơi nhếch lên.
"Làm sao?"
"Triệu Bình trong mắt công chúa có phải là hạng người dễ dãi, gọi thì đến, đuổi thì đi?"
"Không phải. Mỗi lần ngươi bỏ đi toàn là ngươi tự mình đi, ta nào dám đuổi ngươi."
Triệu Bình nghe lời này, giống như rất giận. Hắn muốn mở miệng cãi, nhưng ngẫm nghĩ lại thì lời này cũng đúng liền thôi.
"Người muốn phạt ta như thế nào thì cứ tùy ý."
Triệu Bình nói xong mới thấy lời này thoạt nghe như đang giận dỗi với người yêu, gò má không hiểu sao hơi nóng lên.
"Ta thật thích ngươi Triệu Bình."
Ngọc Hòa không nói muốn phạt hắn thế nào, chỉ đột nhiên nói một câu như vậy.
"Thật sự rất thích."
Triệu Bình nghe nàng nói, cõi lòng run lên, mặt ngoài lại không có chút phản ứng nào.
"Là thích kiểu... Muốn ôm ngươi."
Ngọc Hòa choàng tay lên lưng Triệu Bình, chạm lên áo giáp thô cứng trên người hắn.
"Muốn hôn ngươi..."
Ngọc Hòa lại hôn trán hắn, hôn má hắn, hôn môi hắn.
"Muốn lên giường với ngươi..."
"Công chúa!"
Triệu Bình kinh hãi trước lời này, bất giác cao giọng ngắt lấy lời nàng. Ngọc Hòa lại không quan tâm mà ôm má hắn bắt hắn nhìn lấy mình.
"Muốn lên giường với ngươi cả đời."
Triệu Bình lại ngốc.
"Ta biết vì sao ngươi lại không từ mà biệt."
"Ngươi trách ta."
"Ngươi thấy ta với Lý Tường mập mờ."
"Ngươi nghe thấy hắn xưng hô ta là chủ nhân."
"Ngươi cảm giác ta quá tin tưởng hắn, cảm giác ta với hắn là một đôi."
Triệu Bình mím môi, tim đập thình thịch, một chữ cũng không phản bác.
"Ta không thích hắn. Người ta thích là ngươi. Hiểu không?"
Triệu Bình lúc này lại lúng túng không biết nên phản ứng ra sao trước mọi chuyện. Mọi thứ đến quá mức đột ngột rồi.
"Ta... Công chúa, ta..."
"Hiểu không?"
Ngọc Hòa lại hỏi hắn, lại cùng hắn hôn môi. Ngón tay nàng chạm lên từng nút thắt của áo giáp, ý đồ cởi bỏ nó.
Triệu Bình không biết, linh hồn hắn đều tập trung hết lên xúc cảm trên môi rồi.
"Hiểu không?"
Ngọc Hòa vừa hỏi vừa hôn. Không biết nàng hỏi bao lần, Triệu Bình cuối cùng cũng đỏ mặt nói.
"Ta đã hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)
Fiksi UmumThể loại: nữ công nam thụ, bdsm, h văn, đồng nhân, xuyên sách, 1x1, HE. Truyện có yếu tố bdsm nặng nhất trong các bộ đã viết. Yêu cầu cân nhắc trước khi đọc. 21+ 21+ 21+ Người viết: DVM Bắt đầu đăng ngày: 24/04/2021 Ngày hoàn: 13/11/2...