18. Lý Tường vs Triệu Bình

1.1K 114 17
                                    

Lần đó, Triệu Lập Hữu tức giận vô cùng, tức giận đến tự mình cầm roi đánh Triệu Bình.

Triệu Lập Hữu hỏi:

"Tại sao muốn nhập ngũ."

Triệu Bình cắn răng hô:

"Bảo gia vệ quốc."

Thế là hắn bị ăn một trận đòn đau.

"Tại sao muốn nhập ngũ?"

Triệu Lập Hữu vẫn luôn hỏi. Triệu Bình lúc ấy bị đánh đến mơ hồ lại nghiêng đầu nhìn ông, ánh mắt ngoan cố vô cùng, lại chỉ có thể nói không thành tiếng.

Triệu Lập Hữu hiếu kì ngồi xuống áp sát, chỉ nghe được Triệu Bình nói.

"... Muốn giống cha."

Triệu Bình nói xong thì bất tỉnh, mà Triệu Lập Hữu cũng ngừng tay.

"..."

"Trần Hải à, ta nhìn sai đứa nhỏ này rồi. Hắn không tệ, chỉ là... Với thân phận của hắn, tài hoa sẽ chỉ mang tới tai họa. Bởi vì người tài giỏi đều sẽ có dã tâm."

Cho nên Triệu Lập Hữu muốn mài Triệu Bình cũng bắt đầu dùng sự phủ định nghiêm khắc khóa lại tài hoa của Triệu Bình. Thậm chí đến cả việc dâng hắn lên cho thái tử làm nam sủng cũng là một thủ đoạn mài. Dù cho, đó chỉ là một suy nghĩ thoáng qua, chuyện có thể đến tận tai Triệu Bình kì thực là do có kẻ rắp tâm bày trò sắp xếp.

Lúc đó Triệu Bình tự chủ trương làm khuôn mặt bị thương đã khiến Triệu Lập Hữu tức giận không nhẹ. Nhưng so với cơn giận lúc nghe Triệu Bình đưa ra khẩn cầu đi biên cương này... Quả thật là không cách nào so sánh.

Trần Hải thở dài cảm thán, đại tộc như Triệu phủ gần như không có khái niệm tình thân...

o O o

"Thiếu gia, Thương ở bên ngoài gây sự với người lạ, cả hai đang đánh nhau..."

Ngọc Hòa sau khi tắm rửa dùng bữa xong liền ở yên trong phòng đợi Lý Tường mang sổ sách tới. Chỉ là cô hoàn toàn không ngờ đến, sổ sách không thấy, lại nghe được tin gây gổ tranh chấp.

Lý Tường vẫn luôn khôn khéo, lão luyện, đáng tin sao có thể làm ra chuyện như vậy?

Ngọc Hòa lập tức để Hảo Ý đi trước dẫn đường mà đuổi đến.

Sau đó cô còn kinh ngạc hơn.

Người mà Lý Tường đang vung kiếm giao thủ lại là Triệu Bình.

Hai người, một người dùng quân đao dầy nặng, một người dùng kiếm linh hoạt nhẹ nhàng. Đao kiếm qua lại đẹp mắt lại không giấu được nguy hiểm trong đó.

Ngọc Hòa bằng vào kinh nghiệm võ thuật của cơ thể Lý Tử Di mà mơ hồ nhìn ra được, nói về chiêu thức Lý Tường trên Triệu Bình một bậc. Thế nhưng đấu pháp của Triệu Bình lại đậm chất quân nhân, chấp nhận lấy nguy hiểm đổi cơ hội cho nên hai bên mới rơi vào thế giằng co.

Không thể tiếp tục như vậy.

Ngọc Hòa thầm nghĩ, canh chuẩn lúc chiêu thức hai bên vừa về cuối mà hét lên.

7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ