Quốc Khánh vương triều có lệ, vào lễ nạp sủng, nam sủng sẽ bị trói vào một cây gậy rồi cứ thế trần truồng mà vác vào nhà gia chủ. Chỉ được dùng một tấm mền lớn màu đỏ bao bọc bên ngoài cơ thể, đồng thời lộ mặt.
Ngọc Hòa cảm thấy, quy củ này không giống như nạp sủng mà giống như mua một con heo vào nhà. Nàng không thích chút nào cho nên hủy bỏ.
Sau đó nàng đột nhiên nghĩ đến trong nguyên tác, nam chính Hiên Viên Triệt cũng chính là hoàng đế hiện tại từng chịu lễ này vào cửa nữ chính, khóe miệng nàng liền giệt một cái. Dù là một con heo, vậy thì Hiên Viên Triệt cũng là một con heo vừa anh tuấn lại vừa có quyền lực.
Ngọc Hòa hủy quy củ, cho nên trên dưới kinh thành của Quốc Khánh vương triều ngày hôm nay nhất định sẽ dậy sóng.
Ngọc Hòa công chúa - viên ngọc quý trên tay Thần Uy Hầu nạp sủng. Nam sủng là Triệu tướng quân vừa thắng trận trở về, cũng là người suýt chút nữa đã trở thành phu quân của tội đồ Tô Doanh. Nhưng hai điều này cũng không phải chuyện lớn có thể gây oanh động. Dân chúng kinh thành thậm chí còn thấy được bệ hạ của họ được khiêng vào nhà gia chủ nữa là. Điều khiến họ đổ xô ra phố xem xét chính là Triệu tướng quân không được người khiêng vào cửa mà là cưỡi ngựa vào cửa.
Thế là không ít người đổ ra đường muốn xem xem cái lễ nạp sủng kì quái trước nay chưa từng có này sẽ diễn ra như thế nào.
Trên phố, Triệu Bình mặc y phục nhất đẳng của nam sủng. Màu sắc y phục đỏ tưới đẹp đẽ, hiếm thấy nhất là phần thân áo được đính từng lớp giáp da. Tuy rằng không có giá trị bảo vệ cơ thể lại khiến người mặc trông hết sức uy phong. Ngựa hắn cưỡi là chiến mã của hắn, toàn thân đỏ như màu mận, trước cổ còn đeo một bó hoa kết.
Dân chúng hai bên đường nhìn hắn xì xầm. Mà hắn thì căng thẳng hơi siết lấy dây cương trong tay, khuôn mặt hơi nóng lên. Chỉ là sắc đỏ xấu hổ kia bị làn da nâu che lấp mất. Trong mắt dân chúng bên dưới, Triệu tướng quân đang nghiêm mặt cưỡi ngựa.
"Triệu tướng quân dùng bộ dạng này vào cửa sao?"
"Nhìn thật là... Có khí thế..."
"Rất có khí thế, nhưng nếu ta mà là gia chủ của hắn nhất định sẽ cảm thấy rất khó chịu. Nam sủng nào lại có bộ dáng như hắn chứ?"
"Vậy thì không hẳn, biết đâu công chúa có ý muốn lập uy. Bây giờ hắn uy phong bao nhiêu, một lát nữa liền sẽ bị đánh đến thảm bấy nhiêu."
Đám người ở dưới bàn tán không ngừng. Bởi vì quá đông, Triệu Bình cũng không nghe rõ được lời từng người một. Thế nhưng đa phần nội dung hắn cũng có thể nghe được đại khái.
Trừ bỏ nói hắn uy phong ra, nghe được nhiều nhất chính là mấy chữ "đánh", "quy củ". Thế là từng cơn ngứa ngáy lại bắt đầu xông ra từ trong xương cốt. Y phục hắn đang mặc đều do Ngọc Hòa cho người đưa đến. Tuy rằng vì có đôi ba chi tiết giáp da lại thêm nội y mà kín đáo hơn y phục bình thường của nam sủng, thế nhưng mà...
Triệu Bình khẽ cắn chặt răng nhẫn nhịn.
Y phục này rất... Kì cục.
Từ Triệu phủ đến hầu phủ không quá xa. Tuy rằng hắn để ngựa đi thong thả cũng chỉ mất một lúc là đã đến nơi. Ngọc Hòa đứng ở ngay cửa đợi hắn. Nàng mặc váy cưới đỏ tươi, tóc bới cao, mà váy của nàng cũng giống hắn vậy, có đính chi tiết giáp da. Triệu Bình vừa nhìn thấy nàng hai mắt liền sáng lên, không kịp đợi mà vụt một cái đã xuống ngựa.
BẠN ĐANG ĐỌC
7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)
قصص عامةThể loại: nữ công nam thụ, bdsm, h văn, đồng nhân, xuyên sách, 1x1, HE. Truyện có yếu tố bdsm nặng nhất trong các bộ đã viết. Yêu cầu cân nhắc trước khi đọc. 21+ 21+ 21+ Người viết: DVM Bắt đầu đăng ngày: 24/04/2021 Ngày hoàn: 13/11/2...