Biến thái là thế, nhưng áng văn này lại gần như không mô tả phân cảnh ân ái nào cả, chỉ tập trung mô tả nam chính dùng đủ loại tư thế khiến người chảy máu mũi để mà thỉnh phạt.
Vốn Ngọc Hòa khi đọc phần mô tả này còn từng khá xoắn xuýt với thiết kế của nam sủng phục. Cảm thấy nó mặc như không mặc. Lại không biết nên hình dung loại nam sủng phục xẻ bốn tà là xẻ theo hình chữ thập hay là hình chữ X.
Bây giờ tận mắt nhìn.
Kì thực nó không đến nỗi hở bạo như cô nghĩ.
Lấy nam sủng phục của Hiên Viên Triệt làm ví dụ. Tà áo được xẻ theo hình chữ X. Tức là bốn mảnh vạt áo sẽ phân thành trước sau trái phải. Hơn nữa mỗi vạt áo đều được may khá rộng, mép váy đi viền bằng vải cứng. Như vậy thì khi rũ xuống, mấy vạt áo sẽ xếp chồng xen kẽ lẫn nhau như mấy cánh hoa vậy.
Ai da, thiết kế thật là tinh diệu...
Ngọc Hòa hơi mím môi kiềm chế cảm xúc của mình, ánh mắt lại lia xuống phần mông của Hiên Viên Triệt. Sau vạt áo khép hờ kia chính là cặp mông trần trụi không gì che chắn của nam chính sao?
"Triệt ca ca."
Ngọc Hòa hít sâu một hơi lấy tinh thần tập trung diễn xuất. Tiếng gọi này vừa mang theo không thể tin, vừa mang theo đau khổ khó nhịn khiến người nghe đau xót.
Thực ra Lý Tử Di nguyên bản mặc dù ở xa nhưng cũng đã nhận được tin Hiên Viên Triệt nhận người khác làm chủ. Nhưng nàng vẫn ngoan cố tìm cách khiến hắn quay đầu.
Hiên Viên Triệt nghe có người gọi mình liền quay lại, nhìn thấy Lý Tử Di khuôn mặt tái nhợt đau thương đứng gần đó.
"Triệt ca ca, y phục của ngươi, lẽ nào... Lẽ nào đều là thật ư?"
Ngọc Hòa tiếp tục cố gắng phát huy năng lực, thân hình hơi run rẩy muốn tiến đến lại không dám tiến đến. Hai mắt đỏ hoe giống như sắp khóc.
Chỉ là dù có cố nghĩ về những chuyện không vui, mắt cô cũng chỉ có thể hơi ươn ướt chứ không thể nào rơi nước mắt.
"Tử Di... Muội, về khi nào?"
Ngọc Hòa không trả lời hắn, mà giống như đang lâm vào hỗn loạn tự hỏi.
"Tại sao? Tại sao vậy?"
Hiên Viên Triệt thấy Lý Tử Di đau lòng mà hơi lúng túng. Quốc sư ở bên cạnh chỉ có thể bước tới đỡ lấy nàng.
"Tử Di, tất cả đều là số mệnh."
"Số mệnh? Số mệnh gì? Số mệnh không phải nên là ta được gả cho hắn làm thái tử phi hay sao?"
Ngọc Hòa nhập vai thuận lợi liền một hơi nói ra. Khoảnh khắc nàng vừa nói xong, khuôn mặt Hiên Viên Triệt nhất thời trắng bệch lại. Ngọc Hòa thuận theo ánh mắt hắn nhìn sang liền thấy một cô gái hết sức xinh đẹp đứng ở đó.
Chính là nữ chính Tư Đồ Tử Vi.
Ngọc Hòa thấy cảnh này, âm thầm giơ cho mình ngón cái. Vốn theo nguyên tác, nàng sẽ nhào tới ôm lấy Hiên Viên Triệt rồi bị bắt gặp. Khiến cho Hiên Viên Triệt bị phạt một trận nho nhỏ ngọt ngào. Hiện tại cô thay đổi, tuy cũng làm nữ chính nổi giận phạt nam chính, nhưng cách này lại có đường lui cho bản thân cô. Dù sao chuyện Lý Tử Di có khả năng cao trở thành thái tử phi là chuyện mà mọi người đều biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)
Ficción GeneralThể loại: nữ công nam thụ, bdsm, h văn, đồng nhân, xuyên sách, 1x1, HE. Truyện có yếu tố bdsm nặng nhất trong các bộ đã viết. Yêu cầu cân nhắc trước khi đọc. 21+ 21+ 21+ Người viết: DVM Bắt đầu đăng ngày: 24/04/2021 Ngày hoàn: 13/11/2...