o O o
Ngọc Hòa truyền xuống hai mệnh lệnh. Một là đưa ra một danh sách để ảnh vệ theo đó ẩn nấp quan sát. Hai là tra xem trong kinh gần đây có xuất hiện qua người nào gọi là Trì Nguyên hay không.
Sau đó nàng cầm thiếp mời đến tham gia nhạc hội của Ngô Tử Tuấn.
Ngọc Hòa nhìn hắn ở trên sân khấu cùng một vài nhạc công có tiếng khác hợp tấu, ánh mắt dần xa xăm... Lần luôn hồi mà Lý Tường làm nhạc công, tên của hắn là Ngô Tuấn. So với cái tên Ngô Tử Tuấn, chỉ khác có một chữ.
Lần đó, Lý Tường không chạy theo Lý Tử Di mà thử tìm cách buông bỏ nàng, thậm chí tận lực tránh xa nàng. Hắn đã từng thử rất nhiều cách để đối diện thậm chí chiến thắng số mệnh của mình. Cũng bởi vì vậy mà hình ảnh nàng có thể thấy được về Ngô Tuấn rất ít. Ở địa vị một người đứng xem, Ngọc Hòa cảm thấy có lẽ lần luân hồi đó là lần mà Lý Tường sống nhẹ nhõm nhất.
Tất cả thông tin mà nàng biết được đều là khi Lý Tử Di sắp chết, hắn mới xuất hiện vài lần. Ngô Tuấn không cha không mẹ, được một nhạc công cung đình nhận làm đệ tử dạy cho thổi sáo. Sau đó hắn bằng vào thiên phú cùng nỗ lực mà trò giỏi hơn thầy, trở thành một đời nhạc công nổi danh thiên hạ.
Thầy của Ngô Tuấn tên là Mai Thanh Phi. Ngọc Hòa vừa cho người tra xét qua, phủ quan ghi chú người này tự sát mà ảnh vệ thì cho rằng ông ta bị người giết.
"Tử Tuấn, tiếng huân của ngươi đêm nay so với trước kia càng thêm độc đáo."
Nhạc hội kết thúc, hai người liền gặp riêng. Nghe Ngọc Hòa nói vậy, Ngô Tử Tuấn lại nhẹ cười.
"Được ân sư chỉ dạy, lại có bước tiến mới."
Ngọc Hòa nghe lời này, khẽ nâng chén trà nhấp một ngụm hòng che đi cảm xúc trên mặt.
"Đã nhiều lần nghe ngươi nhắc đến sư phụ, không lần nào là ngươi không ca tụng sư phụ ngươi như ca tụng tiên nhân. Thật khiến người tò mò."
"Người thật chẳng khác tiên nhân là bao, tiếng huân của người như tiên nhạc, hành tung lại thoắt ẩn thoắt hiện. Sư phụ của ta không chỉ có thể thổi huân mà đến quân tử lục nghệ cũng đều am hiểu, võ nghệ cũng rất lợi hại."
"Ồ, thần nhân như vậy, không biết ta có thể có duyên gặp mặt hay không đây?"
"Này..."
Ngô Tử Tuấn nhíu mày, trước nay chỉ có sư phụ tìm hắn mà hắn thì lại không biết rõ sư phụ ở chốn nào.
"Quả nhiên là thần nhân khó gặp."
Ngọc Hòa không làm khó hắn, chỉ nhẹ nâng mày.
"Như vậy, ta có vinh hạnh biết tên người hay không đây?"
Ngô Tử Tuấn nhẹ cười.
"Đương nhiên rồi, sư phụ của ta..."
Còn không kịp nghe Ngô Tử Tuấn nói nhiều thêm mấy chữ, Ngọc Hòa đã nhịn không được mà đau đớn nghiêng người phun ra một ngụm máu. Máu tươi đỏ sẫm dính lên vạt áo khiến người nhìn kinh hãi. Mà kinh hãi nhất chính là Ngô Tử Tuấn, bởi vì Ngọc Hòa vậy mà lại ở chỗ hắn xảy ra chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)
General FictionThể loại: nữ công nam thụ, bdsm, h văn, đồng nhân, xuyên sách, 1x1, HE. Truyện có yếu tố bdsm nặng nhất trong các bộ đã viết. Yêu cầu cân nhắc trước khi đọc. 21+ 21+ 21+ Người viết: DVM Bắt đầu đăng ngày: 24/04/2021 Ngày hoàn: 13/11/2...