61. Tứ Thủy

1.3K 50 0
                                    

"Chàng về rồi..."

Triệu Bình vừa bước vào cửa đã bị Ngọc Hòa ôm chầm lấy. Nàng ôm chặt hắn rồi vùi đầu vào hõm vai hắn nghe mùi mồ hôi. Thời gian nghỉ ngơi sau chiến đã kết thúc, Triệu Bình cũng đã bắt đầu tiếp nhận công việc ở quân doanh được mười ngày. Thời gian làm việc của hai người tương đồng nên trừ lúc bận rộn không thể cận kề ra thời gian về nhà liền thành thời gian giải tỏa nỗi nhớ.

"Ngọc Hòa... Nha..."

Triệu Bình cũng giống Ngọc Hòa, bị hương vị trên cơ thể nàng thu hút. Chỉ cần ở cạnh nàng, bên dưới hắn liền nóng lên muốn cùng nàng hoan ái. Hắn một bên cúi người hôn nàng, một bên nhanh chóng cởi bỏ y phục. Đến khi hôn xong, y phục trên người cũng chỉ còn lại nội y.

Gần hai tháng nay, tuy rằng mỗi ngày hai người bọn họ đều rất cố gắng nhưng mãi vẫn chưa có em bé. Triệu Bình cũng vô thức cảm thấy áp lực, chỉ là dường như hắn còn chưa nhận ra.

"Khoan đã..."

Ngọc Hòa đột nhiên cắt đứt. Nàng vươn tay ngăn giữa hai người, hít một hơi đè nén dục vọng rồi nghiêm túc nói.

"Ta có việc quan trọng muốn hỏi ý chàng."

Một tấm bản đồ cực lớn được trải lên mặt bàn. Triệu Bình nhìn nó, sau đó hoài nghi hỏi.

"Đây là bản đồ Tứ Thủy?"

"Phải, là Tứ Thủy."

Nhận được lời khẳng định từ Ngọc Hòa, Triệu Bình lại càng khó hiểu. Tứ Thủy ở xa về phía đông của Quốc Khánh vương triều, là một nơi bị bao bọc ngăn cách bởi núi cao hiểm trở và bốn con sông lớn. Vùng Tứ Thủy này rất rộng lớn nhưng vì giao thông bất tiện mà bị bỏ hoang hầu như không ó người sinh sống. Nó cũng là nơi dùng để đầy ải phạm nhân. Bởi thế nó còn có một cái tên khác cũng rất nổi danh là Thủy Ngục.

"Chàng lại xem cái này."

Ngọc Hòa lại trải lên đó một tấm bản đồ và một cuốn sách nhỏ. Tấm bản đồ cũng là Tứ Thủy nhưng lại là một Tứ Thủy hoàn toàn khác. Triệu Bình mở cuốn sổ nhỏ chậm rãi đọc, đôi lúc lại ngẩng đầu đối chiếu hai tấm bản đồ. Đến khi đóng lại cuốn sổ nhỏ trong tay, vẻ mặt Triệu Bình đã trở nên nghiêm túc.

Ngọc Hòa cho hắn xem một bản kế hoạch, một bản kế hoạch rất to lớn. Nàng muốn cải tạo Tứ Thủy.

"Sao người lại đột nhiên..."

"Không phải ta."

Ngọc Hòa ngắt lời Triệu Bình.

"Không phải người? Lẽ nào là bệ hạ?"

"Cũng không phải."

Ngọc Hòa vừa thu lại bản đồ vừa nói.

"Chẳng phải mấy hôm trước ta có kể với chàng là đã lập ra Ban Quản Giám hay sao?"

"Phải, người có nhắc tới, nói là muốn lựa chọn những người giỏi chuyện kinh thương giúp nàng quản lý công việc. Lẽ nào chuyện này là do họ kiến nghị sao?"

Triệu Bình nhất thời kinh ngạc. Lẽ nào thương nhân bây giờ đều lợi hại như vậy sao?

"Là do Quản Giám Trưởng mà ta cất nhắc kiến nghị. Ban đầu ta nói muốn mở rộng chuyện kinh doanh ra khỏi kinh thành nên để mỗi người bọn họ tự lên kế hoạch. Thực ra chuyện buôn bán khắp Quốc Khánh vương triều đã sớm bị các gia tộc chia cắt gọn gàng muốn mở rộng đến nơi khác là một đầu đề khó. Ta muốn mượn chuyện này khảo sát năng lực và tầm nhìn của bọn họ. Không ngờ lại bị làm cho kinh ngạc."

7777777 (Nữ Công, Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ