Bởi vì cùng trong đó một cái vai phụ tên tương tự, Sở Ngọc bị bằng hữu đề cử một thiên cẩu huyết ngược luyến đam mỹ văn. Đối phương tuyên bố đây là một quyển cảm động muôn vàn người đọc ngược tâm tình cảm đại tác phẩm, chân thật duy mĩ, rung động lòng người, Sở Ngọc liền nhẫn nại tính tình nhìn đi xuống.
Nhưng mà không xem không quan trọng, vừa thấy lúc sau, Sở Ngọc quả thực là giận sôi máu.
Trong sách cùng hắn tên gần nhân vật gọi là Sở Ngọc, là vai chính ở đối bạch nguyệt quang cầu mà không được sau tìm thế thân, đã đánh không lại trước tới bạch nguyệt quang, cũng so ra kém sau xuất hiện chính quy thụ, có thể nói toàn thư nhất thảm pháo hôi công cụ người, không gì sánh nổi.
Sở Ngọc gia cảnh bần hàn, tính cách tự ti yếu đuối, bị ngoại tại điều kiện xuất sắc vai chính hơi chút kỳ hảo theo đuổi sau, liền nhịn không được xuân tâm manh động, bước vào đối phương cái này hố to.
Hắn cũng không biết chính mình chỉ là bị trở thành thế thân ngoạn vật, bởi vì quá mức tự ti, chẳng sợ vai chính đối hắn chợt lãnh chợt nhiệt không hề tôn trọng, vai chính hồ bằng cẩu hữu càng là đối hắn thái độ ác liệt, Sở Ngọc trước sau đối vai chính nhất vãng tình thâm, hai người ở bên nhau sống thoát thoát một đôi tra công tiện thụ.
Vai chính ăn sinh nhật khi, lầm đem đưa hắn lễ vật Sở Ngọc nhận thành bạch nguyệt quang, biểu hiện thập phần thất thố. Phản ứng lại đây sau thẹn quá thành giận, làm trò rất nhiều người mặt hung hăng nhục nhã Sở Ngọc một phen. Vai chính một cái tiểu tuỳ tùng đã sớm thèm nhỏ dãi Sở Ngọc, vẫn luôn tưởng chờ vai chính nị hảo nếm thử hương vị, thấy vậy tức khắc cảm thấy cơ hội tới, trực tiếp hạ dược mê gian hắn.
≑≑☆≑≑
Truyện được mua raw và edit tại Wikidich @Lilyruan0812
≑≑☆≑≑
Thanh tỉnh sau Sở Ngọc tự nhiên là đại chịu đả kích, bất quá không thẹn với tác giả đắp nặn ra tới tiện thụ hình tượng, hắn cảm xúc hỏng mất phương hướng thế nhưng là cảm thấy chính mình biến dơ biến lạn, càng thêm không xứng với vai chính. Mà vai chính rõ ràng phía trước vẫn luôn ghét bỏ Sở Ngọc, chỉ là lấy hắn tới thấy người tư người, căn bản không muốn chạm vào hắn, lại ở biết được hắn bị người mê gian xong việc lập tức bạo nộ lên, sau đó tìm được Sở Ngọc, không màng hắn kề bên hỏng mất tinh thần trạng thái, cũng đem người cấp cưỡng gian.
Nhìn đến nơi này Sở Ngọc:......?? Cái quỷ gì?! 【 tàu điện ngầm lão nhân xem di động.jpg】
☆☆☆
Truyện được mua raw và edit tại Wikidich.Com/Lilyruan0812
☆☆☆
Tác giả đại khái cũng không nghĩ làm các độc giả thật sự đem vai chính trở thành một cái lowb cưỡng gian phạm, liền tại đây một đoạn dùng rất nhiều tâm lý miêu tả vì vai chính tẩy trắng, thí dụ như vai chính tuy rằng luôn là ghét bỏ Sở Ngọc so bạch nguyệt quang kém xa, nhưng cũng đều không phải là không có bị hắn yên lặng trả giá tình nghĩa đả động, mà là đã ám sinh tình tố, nhưng không muốn thừa nhận, đối Sở Ngọc chợt lãnh chợt nhiệt chỉ là ngạo kiều. Thẳng đến phát hiện Sở Ngọc bị người mê gian sau hắn khống chế không được phẫn nộ cùng hối hận, vai chính mới ý thức được chính mình đối Sở Ngọc kỳ thật tràn ngập chiếm hữu dục, sớm đã có sở động tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...