Phần 24

50 5 0
                                    

Sở Ngọc đi trước ký túc xá thu thập đồ vật, Thời Tranh muốn đi theo bị hắn cự tuyệt, rốt cuộc Thời Tranh gần nhất quá nhàn, Sở Ngọc cảm thấy hắn nếu cũng không có nơi nào thân thể suy yếu, nên hảo hảo công tác, miễn cho về sau thật bị Thời Húc Trạch cái kia bất hiếu tử đoạt quyền.

Thời Tranh kỳ thật không cần phải xen vào Thời gia xí nghiệp, nhưng gần nhất xác thật có cùng Eugene hợp tác hạng mục muốn vội, bị Sở Ngọc vừa nói liền thành thật ngốc tại trong nhà làm công.

Sở Ngọc tới rồi ký túc xá, phát hiện Du Hi mấy người kia lại là một bộ ngoài ý muốn biểu hiện. Bất quá lần này bọn họ lại không lại khiêu khích Sở Ngọc, ngược lại biểu hiện đến cổ cổ quái quái, mang theo điểm xem kịch vui bộ dáng.

Sở Ngọc thấy thế hơi hơi nhướng mày, Du Hi gia hỏa này là lại làm cái gì yêu?

Nghĩ đến chính mình phía trước làm chuẩn bị, Sở Ngọc ở trong lòng cười lạnh một tiếng. Du Hi nếu là lại làm yêu vừa lúc, lần này có thể hoàn toàn đem hắn cấp thu thập.

Du Hi làm bộ dường như không có việc gì, kỳ thật nhìn chằm chằm vào Sở Ngọc nhất cử nhất động, ở Sở Ngọc mở ra hắn khóa lại ngăn kéo, từ bên trong lấy ra một khối đồng hồ thời điểm, tức khắc không cẩn thận toát ra một tia vui mừng.

"Này...... Này không phải ta Rolex sao?! Như thế nào ở ngươi chỗ nào?!" Mừng thầm lúc sau Du Hi lập tức thu liễm biểu tình, trừng mắt đối Sở Ngọc kêu lên, "Ta nói như thế nào tìm không thấy, nguyên lai là bị ngươi trộm?!"

"Cũng dám trộm ta đồ vật, ngươi biết này biểu giá trị bao nhiêu tiền sao?!"

Sở Ngọc ở nhìn đến biểu thời điểm, liền đoán được Du Hi muốn diễn xiếc, tức khắc kéo kéo khóe miệng, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Ngươi xác định này đồng hồ là ta trộm?"

"Từ ngươi trong ngăn tủ lấy ra tới, ngươi ngăn tủ vẫn là khóa lại, không phải ngươi còn có ai?" Du Hi bày ra một bộ phẫn nộ tư thái tới, nhưng tàng không được trong đó đắc ý dào dạt hương vị, "Này biểu mau mười vạn ngươi biết không?! Ta phía trước tìm nửa ngày không tìm được, không nghĩ tới là bị ngươi cấp trộm! Trong ký túc xá không ngừng một người tận mắt nhìn thấy ngươi từ trong ngăn tủ lấy ra tới, hiện tại còn không biết xấu hổ không thừa nhận?"

"Du Hi nói không sai a," Quách Minh lúc này cũng thấu đi lên phụ họa nói, "Chúng ta đều thấy là từ ngươi trong ngăn tủ lấy ra tới, còn có thể như thế nào chống chế?"

Sở Ngọc nhàn nhạt nói: "Ta đây nếu là càng không thừa nhận đâu? Muốn ta giúp ngươi báo nguy sao?"

"......" Du Hi biết Sở Ngọc sẽ không thừa nhận, nhưng không nghĩ tới Sở Ngọc sẽ như vậy bình tĩnh. Sở Ngọc loại này quỷ nghèo, cả đời đều mang không dậy nổi Rolex, quán thượng chuyện lớn như vậy thế nhưng một chút đều không hoảng hốt?

"Hừ! Ta xem ngươi là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ!" Du Hi áp xuống trong lòng một chút hoảng loạn dự cảm, hung tợn đối Sở Ngọc nói: "Báo nguy liền báo nguy! Trong ký túc xá ra cái ăn trộm, ta đã gọi điện thoại cấp phụ đạo viên, ngươi chờ bị khai trừ đi!"

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ