Thời Tranh tuy rằng toan, nhưng cũng biết này kỳ thật là bình thường công tác yêu cầu, đương nhiên sẽ không thật sự yêu cầu Sở Ngọc cái gì, chỉ là tìm lý do tưởng hướng hắn đòi chỗ tốt thôi, bị giáo huấn lập tức liền thành thật, cãi nhau ầm ĩ một phen lúc sau, tiếp tục cho người ta đương đệm dựa, bồi Sở Ngọc cùng nhau xem 《 Thời Thượng Lộng Triều Nhân 》 đệ nhất kỳ bá ra sau hưởng ứng.
Hiện tại quốc gia đài đều có đồng bộ cao thanh internet phát sóng trực tiếp, đến ích với Sở Ngọc mang theo tới nhiệt độ, không chỉ có TV phát sóng trực tiếp ratings so bình thường trình độ muốn hảo một chút, internet phát sóng trực tiếp quan khán nhân số càng là xa xa vượt qua mong muốn. Hơn nữa dựa vào tiết mục chỉnh thể vượt qua thử thách chất lượng, đặc biệt là các tuyển thủ xuất sắc thiết kế, mới vừa bá xong các loại xã giao trang web trên diễn đàn thảo luận độ liền dậy, có thể nói là lập tức đánh cái khởi đầu tốt đẹp, tình thế rất tốt.
Sở Ngọc thiết kế cái kia váy bắt tù binh tảng lớn nữ tính người xem, sôi nổi tỏ vẻ đẹp tưởng xuyên, mà hắn chỉnh kỳ trong tiết mục rất là thoải mái trải qua càng là bị các võng hữu nói chuyện say sưa, không bao lâu đã bị làm thành các loại trang bức truyện cười cùng biểu tình bao, thượng hot search.
Tiết mục bá ra trước, Sở Ngọc tuy rằng nhân khí rất cao, nhưng cũng không thiếu một ít xướng suy phản cảm hắn, cảm thấy hắn là dựa vào mặt nhiều quá tài hoa, thật cùng những cái đó trong nghề đã có chút danh tiếng thâm niên thiết kế sư so sánh với liền sẽ rụt rè. Đối này những cái đó giữ gìn Sở Ngọc fans kỳ thật cũng không tốt lắm phản bác, rốt cuộc Sở Ngọc công khai tác phẩm mới như vậy mấy thứ, từ tuổi thượng xem, hắn kinh nghiệm cũng xác thật sẽ không bằng người khác.
Fans kỳ thật cũng có không ít cảm thấy Sở Ngọc đại khái sẽ so bất quá nhân gia, bất quá dù sao Sở Ngọc mới là tân nhân, chỉ cần biểu hiện không đến mức quá khó coi, thua cũng không mất mặt. Ai biết tiết mục ra tới, Sở Ngọc không chỉ có không có thua, trực tiếp thắng hạ đệ nhất, hơn nữa cơ hồ có thể nói thắng được nhất kỵ tuyệt trần. Người khác một nửa còn không có làm xong, hắn đã làm ra thành phẩm, Cát Nam học hắn thiết kế không thừa nhận, cuối cùng vẫn là bại cho Sở Ngọc.
Chẳng sợ phía trước không phải Sở Ngọc phấn, nhìn lúc sau đều có loại bị mát xa tới rồi sảng điểm cảm giác, nhịn không được muốn tán thưởng một câu Sở Ngọc ngưu bức. Càng đừng nói những cái đó nguyên bản không ôm quá lớn kỳ vọng fans, cầu vồng thí thổi đến chính mình đều phải phiêu phiêu dục tiên.
Đệ nhất kỳ các phương diện số liệu liền vượt qua báo động trước, tiết mục tổ tự nhiên là xem đến phi thường vừa lòng. Sở Ngọc tại đây một kỳ được giải nhất, đồng dạng cũng là chỗ tốt nhiều hơn. Những người khác tuy rằng chú ý độ nhỏ rất nhiều, nhưng nhiều ít cũng gia tăng rồi nhận tri độ, có điều được lợi, bao gồm đệ nhất kỳ liền đào thải vị kia tuyển thủ, cũng gia tăng rồi một ít chú ý cùng thảo luận.
Duy độc đối này không rất cao hứng, cũng chỉ có Cát Nam.
Hắn tuy rằng cầm đệ nhị, trên mạng cũng có không ít khen hắn thiết kế váy đỏ, nhưng càng nhiều lại là bị các võng hữu định tính thành một cái bị vả mặt xui xẻo vai ác, tương quan nội dung lấy trào phúng tìm niềm vui chiếm đa số.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...