Phần 42

37 3 0
                                    

Lê Cẩm cũng là bị chịu xem trọng tuyển thủ chi nhất, hơn nữa Thời Húc Trạch danh tác, hắn bốn mùa luân hồi hệ liệt hiện trường triển lãm hiệu quả đạt được rất nhiều khen ngợi.

Đáng tiếc có Sở Ngọc châu ngọc ở trước, thực tế ra nổi bật xa không bằng Thời Húc Trạch phía trước suy nghĩ. Ở đây người đối Lê Cẩm tán thưởng về tán thưởng, lại không có quá tha thiết, ngược lại còn có vài phần tiếc hận hắn gặp gỡ Sở Ngọc như vậy cường địch, kim thưởng hơn phân nửa là hy vọng không lớn.

Đương nhiên hiện tại còn chưa tới công bố kết quả thời điểm, nhân viên công tác ý nghĩ như vậy tự nhiên không thể đối Lê Cẩm lộ ra, đều che giấu hảo cảm xúc.

Thời Húc Trạch tuy rằng cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cũng vô pháp miệt mài theo đuổi. Thiệp thế chưa thâm Lê Cẩm càng là cái gì đều không có phát hiện, chỉ là một lòng chú ý chính mình tác phẩm hiệu quả.

Hơn bốn mươi vị tiến vào chung tuyển tuyển thủ, hoa chút thời gian tài trí phê làm phim hảo đi tú hình ảnh, lúc sau còn có thực tế ảo hiệu quả chế tác cùng điều chỉnh thử.

Tại đây trong lúc, Sở Ngọc nhàn rỗi tiếp tục họa quốc vương cùng tinh linh cẩu lương điều mạn, còn mặt khác nhận được lại một cái công ty lớn thương bản thảo mời.

Lần này tưởng cùng hắn hợp tác chính là một nhà nổi danh công ty game, bọn họ một khoản đại nhiệt game mobile kế hoạch muốn đẩy ra tân nhân vật, hy vọng Sở Ngọc tới đảm đương nhân thiết nguyên họa.

Đối phương so với phía trước Thụy Văn càng thêm tài đại khí thô, tuy rằng yêu cầu sửa chữa làm lại thời điểm hơi chút nhiều một chút, nhưng Sở Ngọc vẫn là rất thống khoái mà tiếp đơn, đồng dạng dùng tương đương mau tốc độ cao chất lượng mà hoàn thành lần này hợp tác.

Trừ cái này ra, Sở Ngọc còn đạt được không ít mở rộng hợp tác mời, còn có truyện tranh biên tập trực tiếp nhìn trúng hắn mới vẽ không mấy cách điều mạn, liên hệ hắn đi nào đó ngôi cao phát biểu, còn có xuất bản thật thể thư.

Có đời trước kinh nghiệm, Sở Ngọc xử lý những việc này đều tương đối lấy tâm ứng tay. Hơn nữa so với đời trước, hiện tại hắn bên người còn lần đầu nhiều cái bạn trai. Trừ bỏ rất nhiều sự có người hỗ trợ ở ngoài, tình cảm cùng thân thể song trọng nhu cầu cũng có thể được đến thực tốt thỏa mãn, mặc dù có mang thai cái này kỳ quái sự quấy nhiễu, Sở Ngọc nhật tử cũng quá thật sự là thoải mái.

Duy nhất làm Sở Ngọc tâm tình không như vậy thả lỏng, chính là hắn cảm thấy Thời Tranh gần nhất giống như có điểm quái......

Sở Ngọc thực thích Thời Tranh thiển màu trà tròng mắt, nhưng mà không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn cảm giác Thời Tranh tròng mắt gần nhất tựa hồ càng ngày càng biến thiển biến sáng. Có một lần bọn họ ở mông lung trong bóng đêm làm ngủ trước "Vận động" thời điểm, Sở Ngọc thậm chí giống như nhìn đến Thời Tranh đôi mắt giống như dã thú như vậy ở phiếm quang, chỉ là cũng không phải cái loại này có chút thấm người màu xanh lục, mà là tươi sáng kim.

Chỉ là đương Sở Ngọc kinh ngạc mà lại đi xác nhận thời điểm, lại phát hiện hết thảy lại khôi phục bình thường.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ