Ý thức được Sở Ngọc ý tứ, Thời Tranh thiếu chút nữa duy trì không được hắn trấn định biểu tình.
Sở Ngọc một chút đều không giống như là phải bị bao dưỡng cái kia, hào phóng bộ dáng phảng phất hắn mới là Giáp phương, không chút nào cảm thấy thẹn mà nói: "Nếu là bao dưỡng hợp đồng, kia ít nhất còn phải hơn nữa một cái có nghĩa vụ thỏa mãn đối phương tính sinh hoạt yêu cầu điều khoản mới được đi?"
"......" Thời Tranh hầu kết hơi hơi lăn lộn một chút, duy trì trầm ổn rụt rè thanh âm nói: "Có thể."
"Còn có mặt khác muốn sửa sao?" Thời Tranh hỏi, "Sửa xong khiến cho Hà Dược đánh mấy phân tân ra tới."
"Khác nhưng thật ra không có gì, bất quá......" Sở Ngọc tinh xảo mặt mày lộ ra vài phần giảo hoạt tới, "Ta chỉ là nói đúng bao dưỡng hợp đồng cảm thấy hứng thú, còn chưa nói phải đáp ứng đâu."
"......"
Thời Tranh lập tức dừng lại, một lát sau nhàn nhạt mà "Ân" một tiếng, "Ngươi không muốn vậy quên đi đi."
Tuy rằng sắc mặt vẫn là kia phó lạnh lùng bộ dáng, nhưng Sở Ngọc không hiểu cảm thấy hắn quanh thân không khí đều trở nên uể oải lên.
Sở Ngọc không khỏi có điểm chịu tội cảm, không hề cố ý cấp Thời Tranh ngồi tàu lượn siêu tốc, cong lên đôi mắt cùng khóe môi, nói: "Ta còn chưa nói xong đâu, bao dưỡng hợp đồng liền tính, ta không có phủng kim chủ kiên nhẫn. Bất quá nếu là đổi thành hiệp nghị ở chung, hai bên địa vị bình đẳng nói, ta đây liền thiêm."
Quanh co, Thời Tranh rốt cuộc lộ ra một chút kinh ngạc thần sắc, "Hiệp nghị ở chung?"
"Ân, chỉ cần đem điều khoản hơi chút sửa một chút, Giáp phương không cần cấp Ất phương tiền, phòng ở tính tiền thuê nhà một người gánh vác một nửa, hai bên giải ước chỉ cần trước tiên thuyết minh, trên đường vi ước mới yêu cầu bồi thường, như vậy là được." Sở Ngọc nói, "Thỏa mãn tính sinh hoạt nhu cầu vẫn là muốn, đương nhiên đối phương không muốn nói không thể cưỡng bách, hơn nữa hai bên ở hiệp nghị kết thúc trước đều không thể cùng những người khác phát sinh cảm tình hoặc thân thể thượng quan hệ. Thế nào?"
Thời Tranh thần sắc khẽ nhúc nhích, chần chờ một chút, hỏi: "Như vậy ngươi không phải càng thiếu tiền?"
"Ngươi nói đúng, cho nên này một trăm vạn ta hiện tại đến để lại, bằng không chỉ sợ phó không dậy nổi tiền thuê nhà." Sở Ngọc cười cười, "Coi như là ta trước mượn, về sau chậm rãi còn cho ngươi."
Sở Ngọc nhìn ra Thời Tranh vẫn là có chút nghi hoặc, nhưng không có lại tiếp tục giải thích.
Hắn đối Thời Tranh rất có hứng thú, nhưng bị bao dưỡng khẳng định không ở suy xét trong phạm vi. May mà Thời Tranh hiển nhiên cũng không phải thật sự tưởng làm cái gì bao dưỡng quan hệ, xem kia hợp đồng rõ ràng chính là biến tướng cho hắn đưa tiền dùng. Nếu không phải như vậy, Sở Ngọc khả năng liền phải đem hợp đồng hồ đối phương vẻ mặt, sau đó phủi tay chạy lấy người.
Hắn biết không ít có tiền người đều cảm thấy lấy tiền bao dưỡng người loại sự tình này thiên kinh địa nghĩa, nhưng Sở Ngọc là sẽ không tiếp thu này bộ logic, vô luận đối phương ra giá rất cao. Đảo không phải hắn có bao nhiêu trinh liệt, giống Thời Tranh như vậy, Sở Ngọc cảm thấy bạch ngủ cũng không mệt, chỉ là hắn không thể tiếp thu đối phương ở một cái cao cao tại thượng vị trí thượng, đương nhiên mà nhìn xuống hắn, thậm chí tự nhận là đạt được hắn khống chế quyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...