Thời Húc Trạch nhìn đến cả người lạnh lẽo hôn mê bất tỉnh Đào Tư Dịch hoảng sợ, thiếu chút nữa cho rằng hắn thật sự mất mạng, đối trước mắt không biết như thế nào đem Đào Tư Dịch biến thành như vậy Thời Tranh cùng Sở Ngọc tức khắc gấp bội sợ hãi lên, sợ chính mình cũng sẽ bước vết xe đổ.
May mà Sở Ngọc thoạt nhìn không có mượn cơ hội bốn phía trả thù hắn ý tứ, không có làm người động cái gì tay, chỉ là đem Đào Tư Dịch ném cho hắn, lãnh đạm mà nói: "Việc này là Đào Tư Dịch làm, nhưng ngươi cũng có trách nhiệm, ngươi trong tay kia phần trăm chi 0 điểm mấy Thời thị cổ phần liền lấy đảm đương làm bồi thường phí đi. Mặt khác về sau thành thành thật thật, không cần tái xuất hiện ở chúng ta trước mặt. Mặt khác sự ta liền lười đến truy cứu, nhưng ngươi nếu là còn muốn tìm cơ hội trả thù......" Sở Ngọc nói đạm đạm cười, "Trừ phi ngươi tưởng biến thành cùng Đào Tư Dịch giống nhau kết cục."
"Hắn...... Hắn đây là có chuyện gì?" Thời Húc Trạch nghe được Sở Ngọc muốn đem trong tay hắn cuối cùng tư bản đều phải đi, lập tức liền cảm thấy không muốn, nhưng mà vừa thấy Đào Tư Dịch thở ra thì nhiều mà hít vào thì ít bộ dáng, rốt cuộc là trong lòng phát lạnh, không dám biểu đạt cái gì bất mãn, nhịn không được môi run run hỏi.
Thời Tranh lạnh lùng mà quét hắn liếc mắt một cái, "Không có gì, bị điểm kích thích mà thôi. Ta không đem những cái đó hủy dung tàn tật sự thật làm chính hắn thể nghiệm một chút đã không tồi, chẳng lẽ ngươi còn tưởng cho hắn giải oan?"
Thời Húc Trạch vội vàng phủ nhận: "Không, không phải, hắn đều muốn cố ý hãm hại ta, ta như thế nào sẽ còn giúp hắn." Hắn chính là không nghĩ ra Thời Tranh cùng Sở Ngọc là như thế nào chi khai những người khác đem Đào Tư Dịch biến thành như vậy, sợ hãi chính mình cũng sẽ biến thành như vậy, cho nên mới nhịn không được hỏi một chút.
Thời Húc Trạch cảm thấy đổi thành hắn gặp được như vậy sự, tuy rằng khẳng định không thể thật đem người lộng chết, nhưng hơn phân nửa sẽ ăn miếng trả miếng, phi đem người ngược đãi phát tiết một hồi không thể. Như vậy xem ra Đào Tư Dịch chỉ là bị kích thích hôn mê, đã xem như Thời Tranh cùng Sở Ngọc thủ hạ lưu tình.
"Ngươi tốt nhất không ý kiến." Thời Tranh nhìn Thời Húc Trạch một lát, thẳng đem đối phương xem đến mồ hôi lạnh ứa ra, "Cổ phần giao hàng hợp đồng đợi chút liền đi ký, dư lại, ngươi người chính ngươi xử lý." Thời Tranh ý bảo Thời Húc Trạch đem Đào Tư Dịch mang đi.
Thời Húc Trạch cương trong chốc lát, không thể không thành thành thật thật mà ứng.
Liền bởi vì Đào Tư Dịch lừa hắn, còn cõng hắn làm không ít nhằm vào Sở Ngọc chuyện xấu, hắn lần nữa bị Thời Tranh chèn ép, đầu tiên là không có quyền kế thừa, sau đó bị giải trừ tổng tài chức vụ, hiện tại liền cuối cùng một chút cổ phần cũng đã không có, quả thực một chút từ bầu trời rớt vào vũng bùn!
Thời Húc Trạch nghĩ lại, phát hiện chính mình lưu lạc đến nước này, tất cả đều là bởi vì Đào Tư Dịch! Nếu không phải Đào Tư Dịch về nước, không ngừng lừa gạt ảnh hưởng hắn làm ra sai lầm quyết định, hắn trước sau sẽ là Thời gia tuổi trẻ đầy hứa hẹn người thừa kế, trước sau là người kia người hâm mộ thiên chi kiêu tử mới đúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi con
HumorHán Việt: Xuyên thành pháo hôi thế thân hậu ngã hoài liễu tể Tác giả: Mộ Ngôn Nhất Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ngọt sủng , Thú nhân , Xuyên thư , Sinh con , Chủ thụ , Ph...