Phần 63

36 3 0
                                    

Thời Tranh yêu cầu triệt bỏ tài trợ quyền, Thời Húc Trạch vô pháp phản đối, chính sứt đầu mẻ trán thời điểm, lại bị Lê Cẩm hỏi chuyện này.

Gần nhất Lê Cẩm cùng hắn ở chung lãnh đạm không ít, nhưng Thời Húc Trạch một phương diện bởi vì bị Thời Tranh chọn phiền toái, công tác càng lao lực, về phương diện khác lại bị Đào Tư Dịch quấn lấy phân đi không ít tâm thần, thế cho nên còn không có phát hiện Lê Cẩm khác thường. Gặp mặt bị Lê Cẩm hỏi khi, cũng còn tưởng rằng hắn là muốn cùng chính mình cùng chung kẻ địch.

"Hủy bỏ tài trợ là ta phụ thân yêu cầu, ta phản đối không được." Thời Húc Trạch chau mày, bất mãn mà nói: "Vốn là hợp lý thương nghiệp hành vi, liền vì Sở Ngọc về điểm này sự liền như vậy trên đường tài rớt, cũng quá lãng phí công ty tài chính cùng giai đoạn trước chuẩn bị. Còn ảnh hưởng ta kế tiếp an bài."

Thời Húc Trạch nhịn không được đối Lê Cẩm oán giận một phen, lại thấy Lê Cẩm không tán đồng mà nhìn hắn, nói: "Tài trợ sự vốn dĩ liền cùng Sở Ngọc không quan hệ, ngươi phía trước không phải hẳn là làm người chủ động làm sáng tỏ một chút sao?"

Thời Húc Trạch sửng sốt, Lê Cẩm tiếp tục nói: "Ta vốn dĩ liền cùng ngươi đã nói không cần cái này, ta bằng thực lực của chính mình là được, hủy bỏ liền hủy bỏ đi. Còn có cái gì kế tiếp an bài chịu ảnh hưởng?"

"......" Thời Húc Trạch tức khắc cứng đờ, Lê Cẩm xác thật không cần cái này tài trợ, nhưng là hiện tại Đào Tư Dịch yêu cầu. Hắn đương nhiên vô pháp nói thật, đành phải dùng một ít về Thời thị thương nghiệp quy hoạch miễn cưỡng hàm hồ cho qua chuyện.

Lê Cẩm làm không rõ ràng lắm những cái đó thương nghiệp thượng sự, nhưng hiện tại nghe Thời Húc Trạch lời nói, tổng cảm thấy vô pháp lại hoàn toàn tin tưởng đối phương, cuối cùng nhịn không được hơi hơi nhíu mày, nếm thử hỏi một câu: "Ngươi...... Ngươi không có gì tưởng cùng ta nói sao?"

Thời Húc Trạch còn chột dạ, căn bản không thể tưởng được Lê Cẩm đã sớm biết Đào Tư Dịch sự, là ở thử chính mình, nghe vậy đề cũng chưa đề cái này, chỉ là có chút thật cẩn thận hỏi Lê Cẩm làm sao vậy, có phải hay không đối hắn phía trước an bài tài trợ sự không hài lòng?

Lê Cẩm trầm mặc một lát, cuối cùng vẫn là lắc lắc đầu nói không có việc gì, tìm cái lý do uyển chuyển từ chối đối phương tiếp tục hẹn hò đề nghị, một mình đi trở về.

Thời Húc Trạch cũng không biết chính mình trước sau không có nắm chắc được Lê Cẩm cho hắn thẳng thắn cơ hội, lòng tràn đầy đều đau đầu muốn như thế nào giúp Đào Tư Dịch đi quan hệ tiến 《 Thời Thượng Lộng Triều Nhân 》. Bởi vì tài trợ không có, Thời Húc Trạch nói chuyện phân lượng thiếu rất nhiều, chỉ có thể từ mặt khác địa phương bù, lại còn có đến tránh Thời Tranh, sự tình phiền toái không ít.

Bất quá Thời Húc Trạch nhiều năm như vậy cũng tích cóp hạ không ít nhân mạch, tỷ như phía trước liền tìm quá vị kia phó đài trưởng. Cứ việc so với phía trước thiết tưởng khó khăn rất nhiều, nhưng hắn phí chút sức lực sau vẫn là thành công đáp thượng tuyến. Tuy rằng sự tình còn không có có thể hoàn toàn chứng thực xuống dưới, nhưng ở Thời Húc Trạch nỗ lực vận tác hạ, bát tự cũng coi như có một phiết.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ