Phần 44

34 2 0
                                    

Bị tuyên bố vì kim thưởng đoạt huy chương, Sở Ngọc trước sau biểu hiện đến trấn định tự nhiên, trừ bỏ không thể không đối với vài cái Thời Tranh hình chiếu, làm thiết kế giải thích cùng đoạt giải cảm nghĩ thời điểm hơi hiện biệt nữu bên ngoài, từ đầu tới đuôi đều ứng đối tự nhiên, thực không giống như là mới vừa xuất đầu tân nhân.

Thời Húc Trạch nhìn hắn hào phóng khéo léo biểu hiện càng là cảm thấy không đúng, thật sự rất khó tin tưởng đây là hắn nhận thức cái kia sợ hãi rụt rè thế thân. Lê Cẩm cùng Sở Ngọc cùng đài, thế nhưng cơ hồ bị đối phương hoàn toàn phủ qua quang mang! Rõ ràng hắn hiện tại người yêu là Lê Cẩm, nhưng là lại nhịn không được đem càng nhiều lực chú ý phóng tới Sở Ngọc trên người.

Ý thức được điểm này sau, Thời Húc Trạch tức khắc tâm tình phức tạp.

Sở Ngọc không phụ sự mong đợi của mọi người mà đạt được kim thưởng, đem đêm nay phát sóng trực tiếp đẩy lên cái thứ hai bạo điểm. Tuy rằng không ít người là hướng về phía Sở Ngọc nhan giá trị cùng bát quái tới, nhưng ở liếm đủ rồi hắn nhan sắc như buổi sớm mùa xuân chi hoa nhan lúc sau, nhìn đến Sở Ngọc cầm giải thưởng lớn, cũng đều nhịn không được hưng phấn lên, có loại có chung vinh dự sảng cảm.

Liền bởi vì Sở Ngọc còn có Thời Tranh, nguyên bản không có bao nhiêu người chú ý tân duệ thiết kế sư giải thưởng lớn, lần này kết quả mới ra liền có một đống internet tự truyền thông chủ động tới cọ nhiệt độ làm tương quan tuyên truyền. Có ý đồ khai quật tân tấn đệ nhất danh Sở Ngọc "Truyền kỳ dốc lòng" thiết kế chuyện xưa, có kiểm kê nổi lên tân duệ thiết kế sư giải thưởng lớn một ít nổi danh đoạt giải giả, còn có phổ cập khoa học tổ ủy hội giám khảo cùng tài trợ thương nhóm, thổi phồng giải thưởng nghiệp giới quyền uy cùng tài đại khí thô......

Tóm lại bởi vì Sở Ngọc cái này ngoài ý muốn, phàm là có thể nhấc lên quan hệ các loại góc độ đề tài ở trên mạng ùn ùn không dứt, lập tức liền đem cái này tiểu chúng giải thưởng mức độ nổi tiếng cấp mở rộng rất nhiều lần.

Ban tổ chức cùng tài trợ thương đối này đều là cảm thấy mỹ mãn vui mừng khôn xiết, ở trao giải sau khi kết thúc xã giao phân đoạn, đối với Sở Ngọc thái độ kia kêu một cái nóng bỏng ân cần, sôi nổi khen, còn có không ít ý đồ vươn cành ôliu.

Bất quá Sở Ngọc cũng không tính toán với ai ký hợp đồng đương đối phương kỳ hạ thiết kế sư, bởi vậy trực tiếp uyển chuyển từ chối đại đa số mời. Những người này nghĩ đến Sở Ngọc cùng Thời Tranh quan hệ, trong lòng biết hắn khả năng không nghĩ lấy thiết kế đương công tác, bị cự tuyệt sau liền thức thời mà không hề kiên trì.

So sánh với Sở Ngọc, những người khác bên người liền có vẻ quạnh quẽ rất nhiều.

Lê Cẩm cái này đệ nhị danh bản thân cũng là bị chịu tán thưởng tiềm lực cổ, mới tốt nghiệp liền có như vậy mắt sáng biểu hiện, đổi lại dĩ vãng khẳng định là tài trợ thương phẩm bài nhóm tranh nhau thu nạp đối tượng, kết quả lúc này lại hoàn toàn bị Sở Ngọc so đi xuống, ở Sở Ngọc cự tuyệt mời sau, những người đó mới chuyển hướng về phía hắn.

Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta hoài nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ